[32]

5.4K 298 79
                                    

• Jeon Jungkook biết sợ rồi •

8:35

amiey
Jungkook

amiey
Anh ơi

amiey
Anh có đang ở nhà không?

amiey
Jungkook?

Hôm nay Ami có một buổi thuyết trình ở giảng đường nhưng lại để quên mất tài liệu ở nhà, mặc dù em đã học trước rồi những sợ quên nên mới nhắn hỏi Jungkook vì hôm nay anh không phải đi học.

Yugyeom : ê sao không trả lời tin nhắn kìa?

Jungkook : Ami chắc là hỏi ăn uống gì chưa thôi, đang vào trận mà, tụi bây canh nhảy ở đâu đi, tao qua thung lũng

Jimin : ê tao theo mày, từ từ xem nào

Jungkook đang ở quán net cùng với đám bạn, lâu lâu có một ngày nghỉ thì phải tranh thủ làm vài trận sinh tồn cho thoả nỗi nhớ. Học giỏi, thủ khoa cũng phải có ngày đắm chìm vào game có cảnh báo 'Không nên tham gia trò chơi quá 180 phút'

Ami cuối cùng vẫn không thấy Jungkook trả lời liền nghĩ anh bận rồi, mặc dù buổi thuyết trình khá suôn sẻ nhưng vẫn không hoàn hảo như em nghĩ. Được giáo sư khen nhưng em đã nghĩ bài thuyết trình sẽ tốt hơn vì em không đạt được điểm như mong muốn, giữa chừng em còn quên bài lên lúng túng chả biết sao, may mà hôm nay giáo viên dự học dễ tính.

Em vừa từ một quán nước đi ra, trên tay cầm một ly trà dâu ổi vừa uống vừa tản bộ về nhà sau buổi học thì nhận được tin nhắn của Jungkook.

10:11

jeikei
Xin lỗi em yêu, anh đang ở net với Jimin

jeikei
Chuẩn bị về đây

amiey
Đi cẩn thận

Em vừa đọc tin nhắn đã chau mày khó chịu rồi, thừa nhận là buổi sáng em đãng trí nên quên ở nhà nhưng Jungkook lại vì đang ở net mà không trả lời tin nhắn của em?

Anh cứ mãi vui đùa đi, vì anh đâu biết em thực sự rất buồn. Nếu anh không sợ em thì em sẽ làm cho anh biết lúc em bực mình là thế nào anh Jeon Jungkook.

Em sau khi về nhà đã thấy Jungkook đang ngồi xem ti vi, như thường lệ sẽ nói 'Em về rồi đây, anh ăn gì chưa' nhưng hôm nay em sẽ im lặng để anh tự hiểu.

Jungkook : Ami...

Jungkook thấy em về mà không nói gì thì thắc mắc vô cùng, chẳng lẽ em quên thủ tục vào nhà rồi?

Ami : một tiếng sau anh mới được lên lầu

Em vẫn không buồn nhìn lấy anh một cái mà đi lên phòng đóng của cái rầm như biết bao nhiêu bực tức đều dồn hết vào cánh cửa. Jungkook ở dưới nhà thì chau mày gãi đầu rồi mở mở điện thoại.

JJK || Crush họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ