_5_
Ami : Jungkook
Jungkook : hả?
Ami : Jeon Jungkook
Jungkook : ơi sao?
Ami : Jungkook ơi
Jungkook : sao
Ami : Jungkook
Jungkook : hả?
Ami : Jungkook à
Jungkook : hửm? Em buồn ngủ hả?
Ami : em buồn ngủ lắm rồi, anh cứ chơi game mãi thôi
Jungkook : vậy ngủ đi, cho em nằm trên ôm anh một hôm đó
Ami : anh định chơi game tới bao giờ thế?
Jungkook : em cứ ngủ đi, khi nào xong anh bế em về giường
Ami : anh không mỏi lưng hả?
Jungkook : em mau ngủ đi
Ami : em đợi anh ngủ cùng
Jungkook : em ngáp bao nhiêu lần rồi kia kìa, ngủ đi anh ôm em
Hôm nay Jungkook hẹn mấy người bạn vào game hồi 9 giờ tối, bây giờ 11 giờ kém rồi vẫn còn chơi rất hăng làm em chờ buồn ngủ muốn chết nên chui vào người anh nằm. Jungkook chơi game thì giỏi lắm mà đã vào game rồi thì có quấy bao nhiêu anh vẫn chơi, buồn ngủ lắm anh mới tắt máy ngủ thôi.
Em nằm trên người Jungkook bám anh koala mà anh vẫn còn chơi ngon ơ, nhiều lúc còn cúi xuống thơm thơm vào má em mấy cái xong lại xoa đầu xoa lưng rồi chơi game tiếp. Jungkook lâu lâu mới hẹn bạn nên em cũng không phàn nàn mấy, chỉ là anh chơi khuya quá thôi, không hiểu sao sáng ở nhà không chơi lại cứ thích vào game lúc tối.
"Ôi trời Jeon Jungkook cừ quá nha, thêm vài trận nữa đi"
Jungkook : hai trận nữa thôi, Ami ngủ rồi
"Trời hèn gì nãy giờ không nghe mày nói"
Jungkook : nhanh nhanh đi cho ông mày ngủ
"Rồi rồi"
Em ngọ nguậy trên người Jungkook một hồi, không biết kiểu gì mà cho hẳn tay vào áo anh luôn lại còn sờ sờ nặn nặn. Hình như ngủ trên người Jungkook đã quá nên mới thả dê người ta đây mà, Jungkook vẫn chơi game mà không có động tĩnh gì hết vì nãy giờ tay anh đang đặt trên mông Ami, có qua có lại mới là bồ nhau.
|elmer|
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfic-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.