[27]

5.9K 284 10
                                    

• Ra mắt ba mẹ Kim •

Thời gian đúng là trôi qua rất nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới đây mà đã một năm trôi qua rồi, em với Jungkook thì bên nhau cũng xấp xỉ 2 năm.

Em đậu đại học rồi, vào một trường đại học như ý muốn. Trong đầu nảy ra một ý định muốn dọn ra ở riêng.

amiey
Babi Jeon à, anh nghĩ sao nếu em ở riêng?

jeikei
Em không định ở kí túc xá hay sao? Mới năm nhất đại học mà muốn ở riêng rồi à?

amiey
Em muốn sống thoải mái một chút, định hỏi ý kiến anh đó

jeikei
Phải hỏi ba mẹ chứ, chẳng lẽ em lại bảo với ba mẹ là anh cho em ở riêng sao?

jeikei
Như vậy ba mẹ Kim sẽ đánh anh đó, vốn dĩ anh còn chưa ra mắt ba mẹ em

amiey
Nè anh Jeon

jeikei
Sao?

amiey
Anh có muốn một cô nàng xinh đẹp tài giỏi như em dọn đến ở cùng không?

jeikei
Cái gì???????

jeikei
Em muốn sang ở với anh?

amiey
Đúng ùi (. ❛ ᴗ ❛.)

amiey
Anh nghĩ sao?

jeikei
Chốc nữa anh sẽ sang chở em đi mua quà cho ba mẹ Kim rồi anh sẽ ra mắt ba mẹ

amiey
Làm gì mà gấp vậy?

jeikei
Để anh đường hoàng xách mông em sang nhà anh

Chiều hôm nay như đã hẹn em cùng anh Jeon đi mua quà cho ba mẹ, ba mẹ em vốn khá nghiêm trong phương diện tình cảm của con gái nhưng mà cũng không xem trọng quà gặp mặt đâu, quan trọng là thành ý nhưng anh Jeon ngoài mặt không sao mà trong lòng em chắc là đang tưng bừng không bình tĩnh được.

Em bảo Jungkook ba mẹ em rất chuộng trái cây nên vào hàng trái cây mua thật nhiều rồi bảo nhân viên gói ghém cẩn thận một chút. Đứng kế bên nhìn anh quan sát nhân viên mà cứ như anh sếp khó tính "Làm mà còn không được thì đưa đây tôi làm còn đẹp hơn"

Xong xuôi chuyện quà cáp rồi, em với anh Jeon lại về nhà em. Ban đầu em có báo trước với ba mẹ cả rồi, ba mẹ còn có ý định đặt ra biết bao nhiêu trò để thử anh người yêu của em, nhưng em sẽ không để ba mẹ tổn thương đến anh người yêu đâu.

Ami : anh không cần lo đâu mà, tay run hết lên rồi

Jungkook : anh đâu có sợ, anh đã quyết là sẽ đem em đi cho bằng được

JJK || Crush họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ