• Ami bệnh •
Mọi người cũng biết rồi đó, ai trên cõi đời này mà không bị bệnh, Jeon Jungkook còn bị bệnh sốt hành lên hành xuống thì tất nhiên Kim Ami cũng không tài nào né khỏi mấy hôm bị ốm vặt rồi nằm li vì ở nhà với miếng dán hạ sốt dán 24/24 trên trán.
Cách chăm người bệnh thì ai cũng khác nhau, chỉ có là chiều người ta một chút xíu xiu chứ ai đời lại đi hành người bệnh đâu. Jungkook cũng vậy đó, nhưng mà cũng có cái gì đó gọi là ức hiếp người bệnh do Kim Ami chỉ nằm 1 chỗ, chứ đâu còn sức mà tẩn cho anh một trận.
Jungkook : ê Kim
Ami : ừm
Jungkook : anh đang ăn kem nè, ngon lắm
Ami : đừng có ăn trên giường, bẩn lắm
Jungkook : em không cần lo, anh đâu có cho em ăn đâu mà bẩn
...
Ami thì biết làm sao được đành cho qua, nhưng ai mà có ngờ Jungkook ngồi nghịch điện thoại một hồi thì kem lại chảy mất xuống drap nệm làm Kim Ami bực nhọc muốn chết, phải lừ đừ đi lại sofa ngồi cho người kia thay lại drap mới rồi lại mệt mỏi lết về giường.
Đúng là không giống ai mà!
Ami : anh xong rồi thì đi ra phòng khách đi, em muốn ngủ
Jungkook : để anh đo nhiệt độ đã
...
Jungkook : sao người em đỡ nóng rồi mà ta, nó cứ ở mức 38 độ thôi
Jungkook một tay cầm nhiệt kế tay kia thì áp vài vầng trán của người nhỏ xem nhiệt độ thế nào, mặc dù trên trán thì có vẻ mát lạnh hơn nhưng sờ xuống cổ thì lại nóng ơi là nóng.
Cái nhiệt kế này pha ke hả!
Jungkook : sắp tới giờ trưa rồi để anh đi nấu cơm
Ami : em muốn ăn súp
Jungkook : vậy anh nấu súp
Đó, mặc dù cũng có lúc nghịch ngợm nhưng người này cũng biết đâu là chừng mực thôi, không giỡn dai như lúc bình thường.
Tầm nửa tiếng sau Jungkook đã mang vào phòng khay thức ăn có một tô súp cùng nước lọc và thuốc. Nói là Ami cũng không mấy cứng đầu như Jungkook, nhưng em cũng không phụ thuộc vào thuốc tây quá nhiều, phải chờ xem 1-2 ngày có khỏi không rồi mới mua thuốc.
Jungkook : rồi em uống thuốc đi, sáng em chưa uống đâu nên giờ phải uống rồi đi ngủ, vẫn còn 3 liều nữa
Jungkook cẩn thận bóc thuốc ra từ vỉ được bọc sẵn trong bao bì ghi thời gian uống, Ami cứ vậy mà bốc hết thuốc bỏ vào miệng rồi nhanh chống uống nước.
Jungkook : đắng không?
Ami : tí xíu
*Moah*
Jungkook : ngọt hơn chưa? Đỡ đắng chưa?
Gì mà hôm nay lại tình cảm quá, đương nhiên Kim Ami rất thích mấy chuyện hôn má hôn môi, nhưng hôm nay đặc biệt được cưng chiều như vậy tròn lòng rất phấn khích nhaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfiction-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.