Ngày 13 tháng 2
Gửi đến Jeon JungkookHôm nay ngày 13 tháng 2, ngày này của 7 năm trước em còn đắn đo không biết nên tặng anh thứ gì vào ngày Valentine, nên viết thư như thế nào, rồi phải chọn hộp quà sao cho xinh xắn để anh vui vẻ nhận lấy mà không bài xích hay nhăn nhó gì với em.
| Dear Jeon,
Valentine vui vẻ nhé, một ngày tốt lành nữa. Lần đầu làm chocolate thế này không biết anh có thích không, nhưng hãy ăn thật ngon miệng nha (◍•ᴗ•◍)
Em thích anh Jeon, em tỏ tình thế thôi vì em mê anh Jeon lắm ý hihi, đừng có nạt em nhé ><
Ami |Lá thư chỉ vỏn vẹn mấy dòng như vậy thôi nhưng em đã dành rất nhiều thời gian cho nó. Em nghĩ nếu viết ngắn quá, nó sẽ không diễn tả được tình cảm em dành cho anh lúc đó như thế nào. Còn nếu dài quá, lại sợ anh không đọc mà vứt nó đi luôn.
Hộp kẹo đó cũng là do em tự làm đó, em đã tìm rất nhiều công thức trên mạng, rồi tìm đến nhiều tiệm bánh nhưng phải làm đến mẻ thứ năm mới thật sự hoàn hảo và muốn đem nó tặng cho anh.
Lúc ấy em không có gì hết, em chỉ có ba có mẹ, có một tình cảm dành tiêng cho anh nên mới dồn hết tâm tư vào hộp kẹo chocolate cho ngày lễ tình nhân. Hình như không hợp khẩu vị của anh lắm, có lẽ nó rất ngọt nhỉ?
Những lời em viết vào tờ giấy note nhỏ chỉ là chút tâm tư muốn gửi đến anh, thêm một chút hi vọng vào lời tỏ tình ở câu cuối của mảnh giấy.
Và anh đã đồng ý lời tỏ tình của em.
Cho đến bây giờ em có rất nhiều thứ, từ học thức đến công việc làm, có gia đình. Hơn hết còn có một tình yêu to lớn và cả anh nữa - Jeon Jungkook.
Bảy năm không phải khoảng thời gian mà các cặp đôi nào cũng có thể chạm tới, nhưng em và anh lại khác, chúng ta quen nhau được hai năm đến năm thứ ba liền sống chung một khoảng thời gian đến bây giờ. Chuyện gì cũng cùng nhau trải qua, có cãi vã, có giận hờn vu vơ, đôi khi cũng có hiểu lầm vụn vặt, nhưng tất cả đều rất quý giá đối với em.
Cảm ơn anh rất nhiều, Jeon Jungkook.
Về sau, mong tình cảm này của chúng ta cứ vậy mà kéo dài, thêm ngọt ngào, thêm đậm sâu. Em yêu anh một chút, anh cũng yêu em một chút.
Cảm ơn anh vì bảy năm trước đã chấp nhận em.
Ami
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fiksi Penggemar-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.