Ngày 14 tháng 2
Gửi đến Kim AmiBây giờ đã là nửa đêm rồi, tối hôm qua anh đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện tình 7 năm của chúng ta. Từng giờ, từng phút, từng giây dường như đều có sự hiện diện của em trong cuộc sống này, mang đến cho anh một thứ gọi là tình yêu.
Hôm qua anh đã thấy em ngồi vào bàn, vẽ vẽ rồi viết viết điều gì đó vào bức thư tay đến tận một lúc lâu. Sau đó liền gói nó lại cẩn thận rồi đem cất vào một chiếc hộp.
Phải rồi, chúng ta đã cùng nhau nói về món quà kỉ niệm 7 năm bên cạnh nhau, 7 năm cùng nhau yêu đương và 7 năm cảm nhận từng đoạn tình cảm từ đứt đoạn đến khi nó trở thành một sợi dây tơ hồng không thể nào chia cắt.
Anh đã nghĩ sẽ tặng em một thứ gì đó thật quý giá như một sợi dây chuyển, hay một chiếc nhẫn lấp lánh và anh đã nghĩ đến sổ hộ khẩu nhà của anh cũng có thể đem tặng cho em. Nhưng thực tế một chút, anh lại muốn viết bức thư này như cách em dành tâm tư vào từng câu chữ khi em tỏ tình anh như 7 năm trước vậy.
| Dear Jeon,
Valentine vui vẻ nhé, một ngày tốt lành nữa. Lần đầu làm chocolate thế này không biết anh có thích không, nhưng hãy ăn thật ngon miệng nha (◍•ᴗ•◍)
Em thích anh Jeon, em tỏ tình thế thôi vì em mê anh Jeon lắm ý hihi, đừng có nạt em nhé ><
Ami |Mảnh note ấy anh vẫn còn giữ rất kĩ bên trong ví tiền, ở một nơi mà không ai có thể moi nó ra rồi làm mất những câu từ quý giá ấy từ em.
Đến bây giờ khi nghĩ lại về ngày lễ tình nhân năm ấy, anh thật sự rất muốn trở lại về quá khứ rồi tặng thứ gì đó cho em, sau đó thì tỏ tình như mấy cảnh ngôn tình trên phim. Một tình yêu vườn trường cứ như vậy mà nảy nở.
7 năm rồi, thật sự đã 7 năm chúng ta cùng nhau se duyên, mọi thứ từ xa lạ cho đến thân quen, từ lần đầu chúng ta nắm tay ở hành lang lớp học cho đến bây giờ cũng có thể không vì lí do gì đó mà ôm lấy nhau không ngại nói lời yêu.
Kim Ami, anh yêu em, yêu em rất nhiều.
Cảm ơn em đã đến, cảm ơn em vì đã theo đuổi anh, cảm ơn em vì hôm ấy đã tỏ tình với anh, và cảm ơn em đã chấp nhận một người như Jeon Jungkook.
Anh sẽ yêu em nhiều hơn, ôm em nhiều hơn, bên cạnh em nhiều hơn. Mong rằng tình yêu này của chúng ta cứ thế mà ngày càng dịu dàng, ngày càng to lớn.
Jungkook
[End]
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfic-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.