[19]

6.2K 286 4
                                    

• Điều Ami nghĩ •

Anh ơi, anh nghĩ xem, tình yêu của mình có đủ lớn để sau này có chuyện gì xảy ra cũng không cảm thấy hối tiếc, cũng không cảm thấy chúng ta nợ nhau một thời tuổi trẻ không?

Em thì nghĩ mặc dù tình yêu là vĩnh hằng, là thứ mà ta vẫn chưa thể hiểu rõ được ở cái tuổi học trò này - tình yêu em dành cho anh vẫn chưa đủ lớn để có thể nói là vĩnh hằng cho sau này.

Ngay lúc này em cảm thấy bản thân đang rất quý trọng anh, chỉ muốn anh là của riêng em, chỉ muốn anh kề cạnh, chỉ muốn anh chăm sóc em. Nhưng lí trí em dường như lại không muốn điều đó, nó muốn em trưởng thành hơn, nó muốn em hiểu chuyện một chút, nó muốn em hãy hiểu cho anh, nó muốn em phải chăm sóc anh nhiều hơn.

Biết làm sao bây giờ khi vỏ bọc bảo vệ anh tạo ra cho em quá lớn, bên trong vỏ bọc dày dặn ấy có cả : tình yêu, thương, chăm sóc, bảo vệ, thấu hiểu, chiều chuộng và có chút khắt khe khi em làm sai, chút lo lắng khi em bị thương, chút ôn nhu khi trông thấy em tươi cười.

"Vậy em bảo vệ thế giới đi, anh bảo vệ em"

"Tới tháng rồi khó chịu nên ăn cháo đi, xong thì uống sữa"

"Anh là người yêu em nên anh biết, đừng nói nhiều nữa mà ăn đi, lát anh dắt xuống phòng y tế"

"Anh chở em đi mua vòng, anh một cái em một cái như là vòng đôi, anh sẽ không để ai đụng vào nữa chịu không?"

"Khi nào anh cởi quần thì anh mới là đồ tồi, em đúng là não úng nước"

"Em có anh mà sao sợ hai người đó?"

"Sẽ ấm hơn nếu có vòng tay của anh đó"

"Thuốc đã mua rồi phải uống cho đúng liều, còn có cả kẹo ngậm cho em nữa, nhớ ăn uống cho đầy đủ rồi uống thuốc sau đó ngậm kẹo, uống thật nhiều nước ấm. Sau này có bị sao, gặp chuyện vì đều phải nói với anh không được giấu, nếu giấu mà bị anh phát hiện thì anh sẽ giận em"

Jungkook...
Khoảng thời gian qua thật sự cảm ơn anh rất nhiều, sau này em sẽ yêu thương anh nhiều hơn, chăm sóc anh nhiều hơn, sẽ ngoan ngoãn hơn một chút. Cảm ơn anh vì đã đón nhận em và tình cảm của em.

Ami

Ami

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
JJK || Crush họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ