• Yêu phim hay yêu anh •
Jungkook và Ami đang trong kì nghỉ hè. Ami sắp trở thành sinh viên năm 2 còn người yêu sẽ là đàn anh năm 3.
Nghỉ hè được ở cạnh người yêu thì tuyệt quá nhỉ, nhưng Ami thì không. Dạo gần đây em ấy bị mấy người bạn lôi kéo xem mấy bộ phim trên mạng. Mặc dù Jungkook thấy mấy bộ phim đó cũng hay vì đã xem cả rồi nhưng em ấy đích thị là con nghiện rồi cũng nên.
"Mấy người có thể nghĩ tôi xấu tính cũng được nhưng em ấy xem phim mà quên ăn quên ngủ luôn"
Jungkook : Ami, em tắt cái máy tính ngay cho anh có nghe không?
"..."
Jungkook : KIM AMI!
Ami : ơ dạ...
Jungkook : anh bảo em tắt cái máy tính đi, không muốn ăn cơm có phải không?
Ami : em không đói, Jungkook ăn trước đi
"Đấy, thấy chưa. Hình như trước giờ tôi nhỏ nhẹ chiều chuộng làm bây giờ em ấy trở nên hư đốn rồi. Hôm nay tôi sẽ nghiêm khắc một lần cho con bé nó sợ luôn"
Bây giờ là 9 giờ tối. Jungkook vừa tắm ra đã thấy Ami mặc bộ đồ ngủ nằm chễm chệ trên sofa dưới phòng khách. Bây giờ em ấy còn tắm nhanh hơn cả anh để xem phim cơ đấy.
Jungkook : đi ngủ, không coi nữa !
Jungkook đi lại gập mạnh cái máy tính của em lại, vô tình kẹp trúng tay em ấy nhưng anh sẽ không xuống nước trước đâu. Phải nghiêm khắc chỉnh đốn lại con bé này mới được, còn chăm lại cho mấy cái quầng thâm của Ami nữa.
Ami : aaa, Jungkook trả cho em
Jungkook : không được, hôm nay đi ngủ sớm liền cho anh
Ami : thôi mà Jungkook, cho em xem đi mà
Jungkook : không !
Ami : ANH ĐỪNG CÓ QUÁ ĐÁNG !
Jungkook trợn tròn mắt nhìn em, cánh tay cầm máy tính càng thêm siết chặt.
Jungkook : em nói anh quá đáng vậy em nhìn em xem, xem phim xem phim xem phim. Chỉ được cái xem phim, còn anh thì em vứt đâu. Em tưởng anh thích bị em thờ ơ lắm hay sao? Anh cũng biết lo cho em chứ, ăn uống cũng vác theo cái máy tính, mấy câu thoại trong phim thì vào đầu còn có muỗng cơm nào chui nổi vào miệng em không? Ngày đêm thức khuya rồi bây giờ quầng thâm mắt cũng có rồi kia kìa.
"..."
Jungkook : em cứ im luôn đi, rồi yêu mấy bộ phim của em đi đừng có yêu anh nữa !
Jungkook vừa nói xong đã để mạnh cái máy tính xuống bàn rồi quay đi lên phòng, để Ami ngồi một mình dưới nhà. Còn nghe thấy tiếng đập cửa mạnh của Jungkook là Ami hiểu anh rất giận rồi.
Thế là dẹp máy tính luôn không xem nữa mà chạy lên phòng dỗ người yêu luôn. Vừa mở cửa vào phòng đã thấy Jungkook nhắm mắt nằm quay lưng lại với phía em.
Ami : Jungkook ơi...
"..."
Ami : em biết lỗi rồi... Anh đừng giận em nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfiction-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.