[26] Series người yêu đa năng

5.5K 300 3
                                    

[ Chương cuối : Cách anh yêu em ]

Jungkook học đại học rồi còn em thì vẫn còn khối 12 nên thời gian học của hai đứa có sự chênh lệch rất lớn, hôm thì anh Jeon sẽ có tiết buổi sáng, hôm thì sẽ có giờ học thêm với giáo sự buổi chiều. Em thì học buổi sáng nay lại có thêm mấy tiết bổ túc buổi chiều rồi thêm lớp học thêm buổi tối. Sớm biết lên đại học khổ tâm thế này em đã nghe anh Jeon chịu học sớm một chút rồi.

Cũng vì một bên deadline một bên ôn thi mà em và anh không có nhiều thời gian dành cho nhau, thậm chí là không gặp nhau hơn 1 tháng nay, tin nhắn gửi đến đối phương cũng trở nên vặt vãnh rồi thưa dần. Dường như giữa anh và em đang sinh ra một bức tường ngăn cách vậy, không còn nói chuyện, không còn nhắn tin, không còn cùng nhau đi ăn như trước nữa mà bù lại là những tin nhắn cũ rích mới đọc rồi một lúc sau mới có thể trả lời.

Hôm nay em đã thi xong kì thi cuối kì một, dù khá khó nhưng em vẫn vận dụng được tối đa kiến thức đã tự ôn. Nhà trường cũng cho nghỉ vài hôm nên em định sẽ qua chỗ anh Jeon, nhưng lại không biết anh đã về chưa hay còn ở trường.

*Thuê bao quý khách vừa gọi hiện khô...*

Bình thường mỗi khi anh Jeon có việc bận ở trường đều sẽ tắt điện thoại, vậy ra anh vẫn còn học. Dù sao còn khá nhiều thời gian nên em định sẽ ghé mua bánh ngọt rồi sang trường đại học của Jungkook. Anh Jeon rất thích bánh su kem nên để bồi bổ cho một nhân tài hiếu học em đã mua bánh su cùng với trà cho anh Jeon rồi hai chân tung tăng đi đến trường đại học.

Em đặt chân đến trước cổng trường đại học của anh cũng đã qua 5 giờ chiều. Nhìn vào bên trong lại không thấy nhiều anh chị sinh viên nên em nghĩ họ đã tan buổi trước 5 giờ nên có lấy điện thoại gọi lại cho Jungkook.

*Thuê bao quý khách vừ...*

Vậy là anh vẫn còn ở trường sao? Nhìn ở ngoài cũng có thể nhận thấy sinh viên về gần hết rồi, phần khác lại về kí túc xá nên sân trường rất vắng. Em đành kiên nhẫn đi qua đi lại trước cổng chờ anh Jeon với hộp bánh trên tay.

Chờ anh khá lâu làm trong lòng em có chút bực bội với ấm ức, chẳng lẽ anh bận tối tăm mặt mày lại không hề mở điện thoại xem em có gọi đến hay không, hay không định hỏi han em gì sao?

"Haha lần sau chúng ta lại đi tiếp"

Giọng nói đó rất quen thuộc, em quay ra phía sau lưng thì thấy một nhóm người 4 nam 2 nữ đang cười đùa cùng nhau trông rất vui vẻ, nhìn như họ vừa đi ăn gì đó thì phải.

Mà... trong đó có cả Jungkook...

Vậy là anh không bận...

"Ami"

Tiếng gọi liền kéo em từ mạch suy nghĩ của riêng mình về thực tại, vừa rồi là anh Taehyung trông thấy em đứng đơ ra ở trước cổng trường nên mới gọi tên em. Bây giờ em mới để ý một điều, Jungkook bây giờ mới đáp lại ánh mắt của em đang nhìn anh. Em vẫn đứng ở đó, chỉ có nhóm 6 người này là đi về phía em.

JJK || Crush họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ