• Điều Jungkook nghĩ •
Em ơi em biết không
Từ cái ngày mà anh đồng ý tiến tới mối quan hệ của chúng ta bây giờ, anh chẳng có gì phải gọi là hối hận cả. Vì trước khi anh tìm em và nói hai chữ "đồng ý" thì đâu đó trong trái tim anh đã có vị trí của em rồi.
Ngày mà em không tự tay đưa sữa cho anh, không trực tiếp gặp mặt anh, không nhắn tin, không nói chuyện với anh làm anh cảm thấy rất bực bội, rất nhớ em.
Ami rất ngoan, rất thật thà lại rất hiểu chuyện, lại không đòi hỏi anh cái gì mà còn tặng quà cho anh. Đôi lúc anh lại cảm thấy mình không xứng đáng có một bạn nhỏ đáng yêu cạnh bên như em.
Đôi lúc em bướng bỉnh, môi hồng chu chu ra cãi tay đôi với anh làm anh thật sự muốn nuốt em vào bụng quách đi cho xong. Còn hai cái má lúm đồng tiền cứ thoắt ẩn thoắt hiện trên bầu má tròn làm anh muốn cắn cho thiệt đã. Và thật sự là má của em đã in dấu răng của anh (...)
Anh cũng như bao người khác, muốn bảo vệ tiểu yêu ở cạnh mình thật tốt, lúc nào cũng muốn ôm em vào lòng, nịnh nịnh rồi xoa xoa, hôn hôn rồi cắn cắn. Ami em lại hiểu chuyện như vậy, ít có mà làm nũng với anh, không lúc nào than phiền với anh, như vậy làm anh cảm thấy em sẽ chịu thiệt.
Nếu em có thể nhõng nhẽo trẻ con một chút, dính anh một chút thì anh sẽ ôm chặt vào mình không cho em rời khỏi anh nửa bước.
"Anh ơi, em mua thức uống cho anh này"
"Em sẽ đeo bám anh lâu thiệt lâu cho coi"
"Mặc kệ anh, em là cứ thích theo anh đấy"
"Lúc anh ăn má cứ phập phồng nhấp nhô ý"
"Vậy lần sau em mua sữa nhé"
"Anh không ăn cũng được nhưng đừng vứt đi nha, em tự làm đó, bỏ phí lắm, em về lớp đây, chúc anh một ngày tốt lành"
"Em bị đánh thì sao đây, anh không thương em à"
"Em biết rồi, em tin anh mà. Em tặng anh cái vòng khác nha?"
"Anh định khoả thân cho ai coi? Không được ai nhìn hết, anh là của em của em của em"
"Con trai con lứa mà cởi áo giữa sân như vầy , anh là cái đồ tồi"
"Anh à, sau này em vẫn muốn cùng anh tay trong tay ấm áp thế này, có được không?"
Ami,
Anh luôn ở đây sẵn sàng lo lắng cho em, sẵn sàng nuông chiều em, sẵn sàng đi đến và ôm lấy em khi hôm nay của em quá mệt mỏi, sẵn sàng lắng nghe em. Đừng hiểu chuyện như vậy nữa, hãy yếu mềm một chút để anh được yêu em nhiều hơn.Jungkook
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfiction-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.