Xin chào mọi người, em là Ami nè.
Ngày mai là sinh nhật anh Jeon đó, và với cư vị là một cô bé người yêu chu đáo và thương yêu bạn trai tất nhiên em phải làm thứ gì đó thiệt hoành tráng cho anh rồi (人 •͈ᴗ•͈)
Anh Jeon của em không thích cầu kì hay tưng bừng gì lắm đâu nên em chỉ mời vài người bạn và ba mẹ tới cùng chúc mừng sinh nhật anh.
Đó là chuyện của ngày mai, hôm nay là 31/8. Em đã bày ra một kế hoạch sẽ cùng anh Jeon đón sinh nhật 00:00 ngày 1/9. Ui trời ơi thật là tuyệt vời hihi
Hôm nay anh Jeon về nhà sớm nên em không thể chuẩn bị ở nhà được, đành xin anh ra ngoài rồi về trễ một chút thế là anh Jeon đồng ý luôn mặc dù không cam tâm lắm.
Em ra ngoài lúc 9h30 phút, để tránh việc anh Jeon nghĩ em đàn đúm linh tinh bên ngoài thì em mặc cái đầm dài tới đầu gối với áo khoác dày.
Ami : em sang nhà Somie sẽ về liền, anh buồn ngủ thì cứ ngủ trước đi nhé
Jungkook : đi cẩn thận đấy nhé
Xin lỗi anh iu vì cái miệng dối gian này nhưng mà là vì sinh nhật của anh iu nên em mới làm vậy đó, mong là anh iu sẽ hiểu cho em, luv jeikei 3 ngàn.
•
Bây giờ đã hơn 11h rồi, điện thoại của em xuất hiện hiện tượng rung liên hồi vì mấy cuộc gọi của Jungkook, còn có cả tin nhắn nữa. U trời ơi em đang cầm hộp bánh kem đứng nấp ở gần nhà đây vì thấy Jungkook cứ đi qua đi lại trước cửa như canh trộm.
Đứng tầm 5-10 phút thì Jungkook vẻ tức giận đi vào nhà mất, điện cũng tắt luôn. Hình như anh này giận mất tiu, nhưng mà thôi, vì muốn Jungkook có một khởi đầu cho ngày sinh nhật thật vui vẻ nên phải ráng chứ.
Đồng hồ điểm 11h50 phút, em mở cửa vào nhà, may sao ban nãy đi có cầm theo chìa khoá không thì toi mất vì ban nãy anh Jeon khoá cửa định nhốt em ở ngoài luôn.
Vừa đóng cửa nhà em đã rón rén ngồi một góc để đốt nến, còn 5 phút nữa là đến 00:00 nên em mới đi lên phòng. Mở he hé cửa đã thấy Jeon Jungkook nằm một cục cuộn chăn trên giường, cái đồ trẻ con !
Em mở cửa đi vào, Jeon Jungkook này chưa ngủ đâu mà do giận em đó, nhưng mà sẽ hết giận liền ấy mà hihi
Ami : Jungkook ơi...
"..."
Ami : Jungkook à...
"..."
Ami : anh yêu ơi...
Jungkook : em vẫn biết vác mặt về đấy à
Ami : anh mau mở chăn ra đi, em có cái này cho anh nè
Vừa nói xong em đã thấy cái đầu tròn đen lua ra khỏi tấm chăn, em đưa bánh kem có cắm hai nến số 2 và 4 lên bánh, ánh lửa lấp lánh trước mặt làm anh có chút chói. Jungkook hình như biết ý của em rồi nên cười tươi lắm mới ngồi dậy hẳn hoi.
Ami : nào Jungkookie mau mau ước rồi thổi nến đi nào
Jungkook nghe lời em chấp hai tay lại rồi nhắm mắt, hai răng thỏ ẩn hiện sau nụ cười của anh rồi ánh nến cũng tắt ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfiction-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.