[16]

7.2K 400 136
                                    

• Cởi quần mới là đồ tồi •

Hôm nay là cuối tuần, Ami cùng nhóm bạn của Jungkook cùng đến sân vận động để chơi bóng rổ. Em tất nhiên là không hợp với mấy cái trò banh bóng xô đẩy nhau thế này nên mới nhỏ con hơn anh một cái đầu.

Jungkook : em ngồi yên xem nhé, đi đâu thì nói anh biết chưa?

Ami : em biết rồi

Em gật đầu rồi lại phần sân trống ngồi, anh cùng mấy người bạn thì chạy vào sân khởi động. Lần này hình như sân còn có một đội khác đến chơi trước, nhóm họ còn có vài chị nữ trông rất xinh. Trông dáng cao, xinh xắn lại còn biết chơi bóng rổ, có nên chạy lại làm quen không nhỉ (???)

Taehyung : ô xin chào, đã đến đây chơi thì đấu vài trận không nhỉ?

- Được thôi, dù sao chơi riêng lẻ cũng khá chán _ một anh trai ra dáng nhóm trưởng lên tiếng đồng ý với lời đề nghị của anh Taehyung.

- Vậy tụi mày chơi đi, bên kia có bé xinh tụi tao lại làm quen _ một cô gái trong đội lên tiếng.

Jungkook : không được

- Đàn ông con trai thì lo mà chơi đi, chúng tôi không bắt cóc bạn gái của cậu đâu.

Nói xong thì hai chị gái mặc đồ thể thao chạy lại chỗ em nói chuyện, ông trời đúng là không phụ lòng một thiếu nữ yêu thích vẻ đẹp như em mà.

- Xin chào, em tên gì nhỉ? Học lớp mấy rồi? Trường nào?

Ami : em tên Ami, lớp 11 trường Sopa

- Ồ nghe nói trường Sopa nhiều gái xinh lắm đó nha, hôm nay lại gặp được một gái xinh ở đây này. Chị là Somin, lớp 12

Ami : chị Somin cũng xinh mà

- Mình là Somie, mình cũng lớp 11. Ami mau khen mình xinh đi, mình cũng muốn được khen...

Ami : haha Somie cũng xinh nữa

Somin : cái cậu trai mặc áo xám kia là bạn trai em hả Ami?

Ami : dạ đúng rồi, anh ý đẹp trai ha?

Somie : èo đẹp nhưng mà không phải gu của mình đâu...

Somin : phải đó, chị định sẽ bắt cóc Ami đi không cho ai giành em với chị

Ami : em chỉ thích Jungkook thôi

Somie : èo Ami phũ thế nhỉ?

Em vừa nói chuyện với hai người bạn mới trông rất vui vẻ, còn nhóm nam thì vẫn chơi bóng rổ nhưng hình như có gì đó không mấy vui vẻ bên đội nhà.

Hoseok : ê mày chơi đàng hoàng coi Jungkook, nhìn cái gì chỗ Ami mãi vậy hả?

Jungkook : nghỉ một chút đi

JJK || Crush họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ