• Sự thật thì luôn luôn đơn giản •
Hôm nay là 20/10, tôi đặc biệt muốn gửi gắm lời yêu đến bạn nhỏ đang còn cuộn tròn ủ ấm trong chăn ngủ ngon nên đã thức dậy từ sớm.
Ánh nắng mặt trời vừa ló dạng, tôi sải bước trên con đường đi đến tiệm hoa, kĩ lưỡng chọn lựa một bó hoa hồng nhiều màu rồi dặn dò nhân viên sau đó đi về.
Kim Ami hôm nay sẽ được đối đãi như cô tiểu thư con nhà đài cát không cần phải động tay động chân gì cả vì đã có người yêu là Jeon Jungkook.
Một ngày mới của Kim Ami chắc chắn phải được khơi mào bằng một bữa ăn ngon miệng nhưng không quá cầu kì. Vài lát bánh mỳ bơ sữa cùng sinh tố dâu mà cô Kim yêu thích.
Trong khoảng thời gian chờ bánh mỳ được nướng chín, tôi bắt tay vào việc rửa sạch dâu tây rồi cho vào máy xay cùng ít đá rồi bấm nút hoạt động, chốc sau đã có hai ly sinh tố dâu mát lạnh.
Bánh mỳ vẫn còn 15 phút nữa mới có thể chín, trong đầu của người nội trợ như tôi liền nhớ đến giỏ đồ chưa giặt liền chạy đi làm ngay. Đến khi quay lại bếp thì một mẻ bánh mỳ thơm đã chín đều thơm phức.
Jungkook : bạn nhỏ Ami
Jungkook : mau dậy thôi nào người đẹp ơi
Ami : mấy giờ rồi vậy anh?
Jungkook : 8 giờ rồi, hôm nay 20/10 nên cho em ngủ nướng đấy nhé
Ami : thế Jungkook có tặng gì cho em không nhỉ?
Jungkook : chưa gì đã đòi quà rồi, mau dậy ăn sáng thôi
Chuẩn bị cho Ami một bộ quần áo mới, hôm nay tự nhiên Kim Ami lại xinh xắn hơn mọi hôm, hay chỉ tôi lại cảm thấy như vậy nhỉ?
Thưởng thức bữa sáng ngon lành cùng người yêu, hôm nay là thứ 4 tôi có một ca làm nên phải ròi đi sau khi vừa dọn chén bát xong.
Jungkook : ở nhà ngoan nhé, anh đi một lúc sẽ về nấu cho em ăn có chịu không?
Ami : đi cẩn thận nha
*Moah*
Sau một nụ hôn nhẹ ở môi tôi mới mở cửa đi ra ngoài, nói là mắc việc thế thôi nhưng một ghi chú trong điện thoại của tôi đã chất đống những món quà muốn mua tặng Ami : túi xách, ví tiền, gấu bông, vài món văn phòng phẩm mà em vẫn luôn than vãn đã dùng hết, sữa tắm rồi đâu gội đến thức ăn em thích dùng mỗi khi buồn miệng và đồ ngủ đôi hình thú cho chúng tôi nữa.
***
- Kim Ami có ở nhà không ạ?
Ami : à là tôi
- Anh Jeon Jungkook có quà gửi đến chị, chúc chị 20/10 vui vẻ nhé
Ami : à tôi cảm ơn
***
Bó hoa tôi đặt sáng nay chắc hẳn đã tới tay bạn nhỏ Kim rồi, một bó hoa hồng đơn giản với phía trên và 20 tờ 100 ngàn won được gói ghém cẩn thận quanh từng bông.
Kim Ami vốn dĩ không thích quá phô trương với nhiều loại quà xáp xa xỉ vì em thích được tặng hoa. Tôi chỉ có cách khiến Ami nhận tiền của đại gia bằng cách gói chúng bằng 20 tờ tiền, Kim Ami chắc chắn sẽ rất không cam lòng nhận nó cho mà xem.
Dạo quanh khu mua sắm một hồi tôi mới lái xe về. Những hộp quà được gói ghém cẩn thận chất đầy trong xe. Vô lăng xoay chuyển theo hướng của người cầm lái đi về phía con đường quen thuộc.
Jungkook : anh về rồi đây
Ami : Jungkook, sao anh lại chi tiền bừa nữa rồi
Tôi vào nhà với biết bao nhiêu túi đồ to nhỏ, Kim Ami ngồi trên sofa cũng đi lại giúp một tay rồi cả hai cùng lại sofa ngồi.
Jungkook : anh mua rất nhiều thứ cho em đây, còn có cả đồ đôi cho chúng ta nữa. Em xem có thích không
Ami : anh chẳng biết tiết kiệm gì hết, đâu phải sinh nhật đâu mà tặng em nhiều vậy?
Jungkook : Ami này...
Để túi đồ sang một bên, tôi cùng Ami yêu đương gần 6 năm rồi mà em vẫn còn ái ngại chuyện dùng tiền của bạn trai sao? Như vậy là không tốt nhé!
Jungkook : từ giờ em không được như vậy nữa. Anh mua đồ cho em, anh kiếm tiền cho em xài nên em không phải tiếc, đằng này anh chính là muốn tặng em thật nhiều thứ để em không phải thiếu thốn thứ gì cả nên em không được tiếc tiền của anh đâu. Dùng tiền của anh mua những thứ em thích, và anh sẽ mua cho em. Hôm nay là 20/10, anh muốn tặng thật nhiều thứ cho em, sau này cũng sẽ như vậy mà không nhất thiết phải là ngày lễ hay sinh nhật gì cả. Em phải mở lòng mà đón nhận nó chứ
*Moah*
Jungkook : em hiểu ý anh không?
Ami : nhưng mà...
Jungkook : anh nói em nghe, sự thật thì luôn luôn đơn giản nên mình cứ enjoy cái momment này đi
Ami : em biết rồi
Jungkook : vậy hôn cái nào?
*Moah moah*
Jungkook : chúc em một ngày thật tuyệt và hãy yêu anh nhiều hơn
|elmer|
Chúc các babi cụa mình 20/10 vui vẻ nè hoho
Chúng ta hãy cứ enjoy cái momment khi được trở thành chính bản thân mình nhaa
Lab u ♥︎
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfiction-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.