Nửa đêm rồi, Ami nằm lăn lộn trên giường không ngủ được, không phải vì mất ngủ mà do cơn đau thắt bụng dưới kéo đến, làm em không tài nào chợp mắt, còn vài ngày nữa mới đến kì kinh, chẳng lẽ lại đau bao tử ? Nhưng em ăn uống điều độ mà, không bỏ bữa cũng không ăn linh tinh, nằm chật vật một hồi em mới nhìn sang Jungkook, anh ngủ rồi, hôm nay có buổi lao động nên chắc mệt lắm, em nhẹ nhàng gỡ tay Jungkook ra rồi kéo chăn lên cho anh. Em vừa hay đứng dậy nhìn sang chỗ nằm thì có dính chút máu, bà dì lại tới sớm, hại em không kịp chuẩn bị nên bẩn hết cả grap giường. Em một tay ôm bụng, tay kia thì rút khăn giấy trên bàn lau tạm đi máu trên giường rồi lấy đồ mới đi vào nhà vệ sinh, hành động cũng phải hết sức cẩn thận, nếu không sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của anh Jeon.
Em gột rửa lại cơ thể trong nhà vệ sinh mà trong đầu cứ thầm mong Jungkook sẽ không giật mình tỉnh dậy, bình thường ngủ em dính anh lắm nên sợ anh thấy trống mà tỉnh ngủ. Em ráng mặc đồ thật nhanh rồi mở cửa nhà tắm, đi ra thì thấy Jungkook dậy rồi ngồi trên giường đợi, doạ em một phe hú vía.
"Jungkook... đi ngủ thôi"
"Làm sao ? Ai lại tắm giờ này"
"Thì ừm... hơi nóng nên mới đi tắm"
"Vậy đi ngủ thôi"
Jungkook nói xong liền leo lại lên giường nhưng lại nằm sang chỗ em làm em giật nảy.
"Aa anh, đừng có nằm chỗ đó"
"Đi ngủ đi, không nằm đây thì nằm đâu"
Em đi lại giường thì thấy chỗ anh Jeon nằm có lót một cái khăn nên lên tiếng hỏi.
"Anh ơi chỗ đó..."
Em chưa nói xong đã thấy Jungkook ôm gối ngủ quay lưng sang phía em, chắc anh buồn ngủ rồi nên em cũng không gặng hỏi nữa mà nằm xuống giường, trong đầu vẫn không ngừng nguyền rủa mấy cái kinh nguyệt vớ vẩn. Vừa nhắm mắt em lại cảm thấy một thứ ấm áp đang đặt trên bụng mình xoa xoa.
"Ngủ ngoan đi, mai anh dậy nấu bữa sáng rồi thay grap giường, có đau bụng thì nói anh, đừng có mà né rồi làm một mình, anh biết hết đấy"
"Jungkook ngủ ngon"
|elmer|
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfiction-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.