[28]

5.3K 296 14
                                    

• Anh nằm trên, em đương nhiên nằm dưới •

Hôm nay là ngày đầu tiên em chuyển đến nhà của Jungkook, anh người yêu này của em rất ngoan nên nhà cửa rất ngăn nắp gọn gàng, lúc em dọn đồ vào có hơi bề bộn một chút nhưng nói chung là xong xuôi hết cả rồi.

Ăn cơm, rửa bát, tắm rửa xong rồi em và Jungkook lên phòng chuẩn bị ngủ. Đột nhiên diễn ra một cuộc đấu mắt không biết xuất phát từ lí do gì.

Ami : thì ờm... ừm anh ngủ giường, em trải nệm ngủ

Jungkook : em chắc chưa? Nệm nhà anh mỏng lắm sẽ đau lưng

Ami : thì được chứ sao không, chẳng lẽ lại ngủ... chung một giường...

Giọng em càng về sau càng lí nhí, nhưng đều lọt hết vào tai Jungkook cả rồi. Anh trong đầu đã nghĩ ra vài trò trêu chọc bạn nhỏ Ami rồi còn tận tình trải giúp em tấm nệm xuống sàn rồi nằm lên giường nghịch điện thoại.

"Thiệt tình biết vậy ngủ sofa rồi"

Nhìn tấm nệm mỏng dưới sàn mà lắc đầu ngao ngán, lúc đầu nói với anh ngủ sofa không chừng còn đỡ đau lưng hơn. Phóng lao là phải theo lao, cả ngày mệt mỏi rồi em vừa nằm xuống đã hiu hiu, vẫn là đau lưng quá trời đất nên em không ngủ được sâu.

Jungkook nằm trên giường chơi game, ngó xuống sàn đã thấy em nhắm mắt rồi mới đi tắt đèn rồi về lại giường, nhìn em ngủ thôi.

Ngủ được ít lâu, Ami vừa trở mình tấm lưng đã nhức mỏi làm em phải mở mắt, nhìn lên giường thì thấy Jungkook đã ngủ rồi. Em đứng dậy ôm lấy gối ngủ từ từ mở cửa đi ra phòng, sofa sẽ êm hơn cái sàn này nhiều nên em sẽ ngủ ở phòng khách.

Vừa đặt lưng xuống miếng đệm sofa Ami đã nhắm mắt ngủ ngon, vùi mặt nhỏ vào gối ngủ rồi hơi thở em dần đều, rơi vào giấc ngủ ngon.

Jungkook giả vờ ngủ nhìn em ôm gấu bông đi ra khỏi phòng, trong đầu hiện lên dấu hỏi lớn giờ này em ôm gối đi đâu, nhà chỉ có hai phòng nhưng phòng kia là phòng khách chưa dọn dẹp. Nằm một lúc 20 phút mà không thấy em vào lại phòng nên mở cửa ra ngoài xem, thấy em nằm trên sofa ôm gối ngủ ngon mà không biết nói gì.

"Ami à..."

Anh lại gần nhìn em ngủ ngon mà không nỡ gọi dậy, đánh liều dùng hai tay bế em lên rồi nhanh chân đi về phòng. Vừa thả em nằm xuống giường đã thấy em nhăn nhó lăn qua lăn lại, may sao em không bị đánh thức mà còn chép miệng ngủ ngon.

Jungkook thấy thế là nằm lên người em (?) ôm em chặt cứng, cái đồ thỏ cơ bắp đấy phủ lên người em luôn làm em khó chịu nhăn mặt nhưng vẫn là không mở nổi mắt mà mê man ngủ trong tư thế một lớn nằm ở trên vùi đầu vô cổ người nhỏ đang ôm lấy đầu mình ngủ ngon.

Một buổi tối ăn đậu hũ của Jeon Jungkook.

|elmer|

JJK || Crush họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ