Bình yên (4)

662 77 0
                                    

"Keisha, ta khát nước!"

Thiếu nữ một trận chạy đi rót một cốc nước.

"Keisha, quạt mạnh tay lên!"

Chiếc quạt nhỏ trên tay theo chuyển động quạt thêm mạnh.

"Keisha, đem mấy quyển trục lại đây cho ta!"

"..."

Keisha một trận đen mặt, đập mạnh chiếc quạt trên tay xuống bàn. Nàng đây là chịu hết nổi rồi! Hôm nay chính muốn đình công a! Đệ tử cái gì chứ, coi nàng như người hầu không bằng. Keisha nàng trước đây chưa từng bị đối xử như này. Thật quá nhục nhã.

"Muốn đình công sao?"

"..."

Ai kia ngồi trên ghế xử lí công vụ thấy thiếu nữ trước mặt một trận tức giận liền ngừng tay, lưng tựa ghế, ánh mắt khiêu khích cùng khóe môi khẽ cười.

"Ngươi muốn hướng ta học nhẫn thuật liền kiên nhẫn a"

Kiên nhẫn cái quái gì! Đây gọi là bóc lột sức lao động.

"Ta cũng đã ở đây gần một tháng rồi, ngươi khi nào hướng ta dạy nhẫn thuật?"

Keisha bất mãn. Nàng đây chính là làm việc không công cho hắn gần một tháng! Là một tháng!

"Đã lâu như vậy rồi sao! Cứ ngỡ như vừa mới hôm qua thôi chứ!"

Tên bạch mao nhà ngươi nhất định cố ý.

"Vậy được thôi, chiều nay liền hướng ngươi dạy một chút"

"Thâ-"

"Nếu ngươi có thể lôi gia huynh ta về xử lí hết đống công vụ này!"

"..."

Tên khốn nhà ngươi. Ngươi rõ ràng biết Hashirama một khi bước chân vào sòng bạc thì sẽ như keo dính không rời trừ khi bị chủ quán đuổi. Tên bạch mao nhà ngươi đúng là biết làm khó người ta.

"Ta đặt cược!"

"Ta cũng vậy!"

"Cược!"

Keisha khóe mắt khẽ giật giật. Hokage đại nhân, Nhẫn Giả Thánh Nhân gì chứ! Đích thị là một tên nghiện cờ bạc. Đã vậy thì...

"Hỏa độn, đại hỏa cầu"

Nàng đây thiêu trụi sòng bạc này luôn.

"Tên nào dám đốt quán ta!"

"N-Nước..."

"Tiền... Tiền của ta..."

Keisha an tĩnh tại vị mái nhà đối diện ngắm nhìn ồn ào cùng náo nhiệt khung cảnh. Lấp ló đống khói bụi liền thấy ai kia vui vẻ ôm một bao lớn ra khỏi sòng bạc.

"Hokage đại nhân, ta đã giúp ngài như vậy, chúng ta cũng nên sòng phẳng với nhau nhỉ!"

"Ra là ngươi à... Được, ngươi muốn ta giúp gì?"

"Đệ đệ ngài làm việc đến suýt chết rồi!"

Sắc mặt ai đó khẽ biến, vội vàng ôm lấy bao tiền hướng Hokage văn phòng.

"Tobirama, huynh sai rồi... Đệ đừng có tử a..."

"..."

"Ta... Ta sau này sẽ không bắt đệ xử lí công vụ-"

[Madara] Ta Đời Này Có Ngươi Thật HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ