Thung Lũng Tận Cùng (3)

622 68 0
                                    

Sau vài ngày qua đêm trong rừng cuối cùng cũng tại vị tiểu thị trấn mà nghỉ ngơi thật thỏa.

"Madara, tối nay ngươi muốn ăn gì, ta trù nghệ đều hảo nấu được"

"Tùy ngươi"

Tay gõ gõ cằm suy tư một hồi trước khi tiến tới một quầy nhỏ, mỉm cười nhẹ nhàng với lão bà.

"Lão bà, ta muốn mua một chút đồ"

Trên tay xách theo mấy túi nhỏ, ánh mắt lại bắt gặp một quầy táo đỏ. Chẳng biết nghĩ gì mà chân đã bước đến, tay cầm lên một quả. Nhìn thật hảo a.

"Tiểu cô nương, táo này rất ngon"

"Ngươi đối với táo có hứng thú?"

Nàng tay cầm quả táo giơ trước mặt Madara hỏi qua. Hắn bộ dạng chẳng quan tâm, lạnh lùng tùy hứng nhìn qua thiếu nữ bên cạnh.

"Không hẳn"

Keisha khẽ cười. Vậy coi như là có đi. Sau đó thuận tay lấy một ít táo cho vào giỏ. 

Đêm dần đậm, nơi mái hiên hai bóng người tại vị. Kimono y phục trên người, Keisha vô cùng nhàn nhã thưởng qua chút rượu. Tuy đã từng hứa qua sẽ không hướng rượu uống thêm lần nào nữa, nhưng hiện tại chính là một chút phá lệ. Sake rót vào cuống họng có chút cay, ấm nóng nuốt xuống bụng.

"Ngươi chính là nữ tử, uống ít thôi"

Madara một bên nhìn thiếu nữ bên cạnh nâng lên ly thứ ba không khỏi nhíu mày.

"Không sao, ta đây biết điểm dừng"

Keisha môi mỏng cười cười, tay cầm ly rượu ngẩng đầu một hơi uống cạn. Tay lại hướng mấy quả táo mua lúc chiều mà gọt vỏ, khắc thành tiểu thỏ nhẹ nhàng đặt vào đĩa. 

"Ngươi cũng mau thử đi"

Thiếu niên tay cầm lên một miếng táo được khắc thành tiểu thỏ, khóe môi nhẹ nhàng cong, thuận tay cho miếng táo vào miệng.

"Thế nào? Ta đây rất khéo tay đấy"

"Tạm được"

Biết ngay tên ngạo kiều này sẽ không thể nào trả lời đúng ý mình mà. 

"Phía sau tiểu thị trấn này có một ngọn đồi, ngươi có hứng thú tại vị nơi đó thưởng nguyệt?"

Keisha lúc sáng có hướng xung quanh quan sát địa hình, phát hiện sau tiểu thị trấn này có một ngọn đồi. Đêm nay nguyệt sáng như vậy, tại vị dưới mái hiên có chút không thú vị nhỉ.

"Ngươi đúng là phiền phức"

Gió một trận thổi xào xạc mấy tán cây, vạt áo cũng theo đó bay bay. Quả nhiên nơi đây thưởng nguyệt thật hảo. Nơi phía thị trấn đèn lồng soi sáng như đom đóm bên dưới.

"Ngươi lúc nào cũng có mấy cái lạ lùng ý tưởng"

"Nhưng cũng không hẳn tệ, đúng không?"

Một trận cười thầm thiếu niên đang phàn nàn bất mãn. Tuy ngoài miệng nói như vậy nhưng hành động lại khác, theo nàng đến tận nơi đây.

Vút!

Kunai nhắm hướng thiếu nữ phóng tới, Keisha thoáng cái cười lạnh, chẳng cần ngoảnh đầu đứng yên tại chỗ. 

[Madara] Ta Đời Này Có Ngươi Thật HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ