Bé con giận rồi, thầy Kim xin lỗi đi!
.
.
.
Ngày hôm sau đến trường của Jeon Jungkook là một ngày vui. Chính cậu cũng không rõ cảm giác này lắm nhưng cậu thật sự vui!
Yugyeom ngồi cạnh Jeon Jungkook, thi thoảng lại thấy thằng bạn tủm tỉm cười thì không nhịn được hỏi.
"Mùa xuân đến rồi à?"
Jeon Jungkook đang lấy sách vở, cậu nhíu mày hỏi lại: "Xuân gì?"
"Thì là xuân ấy! Xuân xuân ơi xuân đến rồi, có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến~" Yugyeom vừa hát vừa tích cực uốn éo chân tay phụ họa.
Jeon Jungkook thấy vậy thì phì cười, có thằng bạn mà cuộc sống của nó như gánh xiếc cũng thú vị lắm.
Yugyeom không múa nữa, cậu ta nhìn Jeon Jungkook thành thật thắc mắc.
"Hỏi thật mà, mùa xuân của mày đến rồi à?"
Jeon Jungkook nhìn gương mặt Yugyeom, đôi mắt cậu ta mở to chớp chớp, môi mím lại không khác gì con chó của bác bảo vệ khu kí túc xá, mỗi lần nó đứng hóng hớt cậu nói chuyện với bác cũng trưng ra vẻ mặt y hệt.
"Mày nói thẳng được không? Đừng dùng phép hoán dụ nữa, tao không hiểu."
"... Ngu ngốc, đây là ẩn dụ."
Yugyeom đến bó tay với Jeon Jungkook, cậu ta nói huỵch toẹt ra cho vừa lòng người dốt văn.
"Tao thấy họ Jeon mày sáng giờ cứ tủm tỉm cười suốt. Mày thấy thằng Soobin lớp mình không, nó đang tương tư đứa nào lớp bên, hở tí là cười cười như thằng dở người ấy." Yugyeom hếch cằm về phía cậu bạn tên Soobin rồi nhướn mày nhìn Jeon Jungkook.
"Tao thấy mày có biểu hiện giống nó. Nói ngay, mày thích ai rồi đúng không?"
Jeon Jungkook thấy Yugyeom ngày càng dí mặt lại gần mình, đôi mắt to vì nghi hoặc mà híp lại như hai sợi chỉ. Cậu dứt khoát lấy quyển sách trên bàn đập một phát vào mặt Yugyeom khiến cậu ta giật mình lùi lại xoa mặt nhăn nhó.
"Tao có cười à?"
"Hừ, mày cứ liệu hồn, cứ để tao biết được xemmmm!" Yugyeom lườm Jeon Jungkook một cái sắc lẹm.
"Chuông reo rồi, im để tao học." Jeon Jungkook ngó lơ lời dọa dẫm của Yugyeom, học sinh chăm chỉ nhất quyết không để ảnh hưởng bởi người ngố được.
Yugyeom rốt cuộc cũng an phận, cậu cẩn thận nhìn giáo viên trên bục rồi ngó vào cặp Jeon Jungkook hỏi nhỏ: "Mang sách bài tập không, tao xem với."
Jeon Jungkook không nói gì, cậu thò tay lấy sách bài tập từ trong cặp ra. Trong giây phút ngắn ngủi, Yugyeom đã liếc thấy sách vở môn văn trong cặp cậu. Cậu ta thắc mắc nhìn Jeon Jungkook.
"Cả ngày hôm nay làm gì có văn? Mày mang đi làm gì?"
Jeon Jungkook hơi chột dạ, cậu nhanh tay đóng cặp lại, nói: "Soạn nhầm!"
Yugyeom vẫn thấy là lạ, đang tính hỏi tiếp thì bắt gặp giáo viên nhìn mình chằm chằm, cậu ta vội ngồi lại ngay ngắn nhìn lên bảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | 12 tuổi
Fanfiction"Khoản nói của em tệ quá. Bây giờ nói "em yêu anh" đi, sai chỗ nào thầy sửa, nhanh nào." "Đánh nhau như này có sợ bị thầy mắng không đây?" "Ra khỏi trường học không cho bé gọi anh là thầy, anh sợ già có được không?" "Làm sao đây, anh yêu Kookie khôn...