"Thầy cũng rất thích."
..
.
Kim Taehyung sau khi đăng story rất nhanh liền nhận được tin nhắn của mấy người anh em thân thiết.
- Thầy Kim của chúng ta có đối tượng rồi sao? Trăm năm hạnh phúc!
Kim Taehyung: Haha Namjoon anh có suy nghĩ nhiều quá không? Em độc cả toàn thân đây, đối tượng cái gì?
Kim Taehyung lắc đầu cười cười, thầy Kim còn chưa tính đến chuyện kết hôn đâu. Trăm năm hạnh phúc xin nhận, nhưng anh thì mãi tấm lòng độc thân.
Kim Namjoon: Lâu rồi mới thấy chú mày đăng story ẩn ý kiểu này, không phải là có đối tượng thì là cái gì?
Kim Taehyung: Thế nào là ẩn ý, anh không thấy ảnh đấy em đáng yêu lắm sao haha~
Kim Namjoon: Chú không qua được mắt anh đâu, ít nữa kiểu gì anh cũng tìm ra "nhà" chú thôi.
Kim Taehyung: Ít nữa? Anh về nước?
Kim Taehyung vừa gửi tin nhắn xong thì Kim Namjoon gọi đến, ông anh này lại lười gõ chữ rồi, có tuổi cái là lười hẳn. Kim Taehyung chẹp chẹp miệng nghe máy.
"Nghe"
"Chú trả lời anh cái kiểu gì đấy? Lại thích răng môi lẫn lộn?" Kim Namjoon ở đầu dây bên kia dọa nạt một câu, xong giọng lại đầy ý cười vui vẻ.
"Rồi rồi, người anh thân yêu của em tính về nước hay sao?" Kim Taehyung cười hỏi.
Kim Namjoon là anh họ của Kim Taehyung. Hai người chơi với nhau từ thời trần chuồng tắm mưa cho đến khi lớn. Kim Namjoon sau khi tốt nghiệp, nhờ trí thông minh hơn người liền bay ra nước ngoài làm việc và sinh sống, lâu lâu sẽ về một lần.
Kim Taehyung và anh vẫn thường liên lạc với nhau. Kim Taehyung năm nay 30 tuổi thì anh cũng đã 31 rồi.
Và đương nhiên, anh nào em nấy, Kim Namjoon đến giờ vẫn độc thân.
"Mẹ hối anh về quá. Bác yêu của em đe dọa anh rằng, è hèm!" Nói đoạn Kim Namjoon dừng lại chuẩn bị cổ họng, đưa giọng vút lên quãng tám.
"Thằng nghịch tử! Mày không về cho mẹ thì mày cứ chống mắt lên mà xem, bà già này cầm chổi sang tận đấy quét mày về! Mày nghe rõ chưa?!"
Kim Taehyung nuốt một ngụm nước bọt. Nghe giọng the thé của ông anh họ này khiến lỗ tai anh trầm cảm mất. Nhưng bác của anh có vẻ giận không ít. Trước kia mỗi lần Kim Namjoon chọc giận mẹ, bà đều cầm chổi đuổi đánh anh ấy thừa sống thiếu chết. Lần này thì hay rồi, bác giận dữ lắm.
Nghĩ đến đây Kim Taehyung bỗng nhoẻn miệng cười. Kim Namjoon, 31 tuổi mà bị mẹ cầm chổi đánh thì ông đây sẽ cười vào mặt anh, quay clip đăng lên phát tán khắp mọi nẻo đường, từ phố đến làng, từ sông đến núi, anh cứ chờ đấy muahahaha!
Khi con khỉ chiếm lấy, nhầm, con quỷ đang dần chiếm lấy tâm hồn của bậc giáo viên mẫu mực, Kim Namjoon ở đầu dây bên kia thở dài kể lể.
"Mẹ lại muốn anh kết hôn. Cái số anh mày khổ, trốn đến tận New York định cư bao năm rồi mà không thoát khỏi cảnh thê thiếp bên mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | 12 tuổi
Fanfic"Khoản nói của em tệ quá. Bây giờ nói "em yêu anh" đi, sai chỗ nào thầy sửa, nhanh nào." "Đánh nhau như này có sợ bị thầy mắng không đây?" "Ra khỏi trường học không cho bé gọi anh là thầy, anh sợ già có được không?" "Làm sao đây, anh yêu Kookie khôn...