16. Buổi học đầu tiên

1.8K 169 42
                                    

"Do được thầy Kim siêu cấp đẹp trai dạy nên mới thích sao?"
.

.

.

Kim Taehyung đi vào tòa nhà, theo sau là Jeon Jungkook. Căn hộ của anh nằm ở tầng 30 nên phải đi thang máy lên. Trong buồng thang máy, Jeon Jungkook vẫn duy trì trạng thái im lặng, chỉ có đôi mắt là vẫn luôn ngước nhìn xung quanh. Không lấy làm lạ khi Kim Taehyung sống ở một khu đô thị giàu có, tuy nhà Jeon Jungkook không nghèo nhưng cậu cũng chưa từng đi vào nơi xa hoa như vậy.

Đến căn hộ của mình, Kim Taehyung nhập dấu vân tay mở cửa, bước vào bật điện chiếu sáng cả căn phòng. Anh quay lại nhìn Jeon Jungkook vẫn đang tò mò mọi thứ xung quanh, nói với cậu.

"Vào nào Jungkook."

Jeon Jungkook nghe Kim Taehyung nhắc nhở thì nhanh nhẹn theo anh bước vào. Khi tiến vào bên trong cậu mới thực sự sáng mắt. Căn hộ của Kim Taehyung vô cùng rộng, được bày trí theo phong cách cổ điển, ánh đèn vàng càng làm cho không gian thêm phần sang trọng. Jeon Jungkook rất muốn hỏi.

Mọi người có ngửi thấy mùi gì không?

Ò, mùi giàu có đấy.

Jeon Jungkook đi vào phòng khách, Kim Taehyung chỉ vào ghế sofa ý bảo cậu có thể ngồi đó còn bản thân thì tiến vào bếp. Lúc bước ra trên tay anh là một khay đồ ăn, gồm một cốc sữa và nhiều loại bánh ăn lót dạ.

Kim Taehyung đặt xuống bàn trước mặt Jeon Jungkook, cười nói với cậu: "Jungkook ăn tạm chút gì nhé, đói là không học được đâu."

Jeon Jungkook có hơi ngại, cậu không động vào đồ ăn, Kim Taehyung lấy một cái bánh xé vỏ rồi đưa đến cho Jeon Jungkook. Anh không nói nhưng ánh mắt lại hối thúc cậu cầm lấy.

Jeon Jungkook ngượng ngùng đưa tay cầm chiếc bánh, sau đó dưới cái nhìn của Kim Taehyung cắn một miếng. Đôi mắt cậu bỗng mở to, miệng cắn mấy miếng nhai nhai rồi nuốt, nhanh như cắt liền xử lí xong một cái.

Jungkookie trong lòng gật gù vui vẻ, còn nhìn vỏ bánh một lúc để nhớ tên, dự định khi nào tìm chỗ mua. Cậu không ngại nữa mà lấy thêm một chiếc, xé vỏ, đang định ngoạm thì nhớ ra gì đó. Jeon Jungkook quay sang Kim Taehyung thấy anh đang mỉm cười nhìn mình, thầm tự trách bản thân ham ăn. Cậu lấy một chiếc bánh khác đưa đến trước mặt Kim Taehyung, nhỏ giọng nói.

"Thầy Kim cũng ăn đi ạ."

Kim Taehyung không nhận lấy chiếc bánh cậu đưa, anh hơi nhếch môi, với lấy chiếc bánh đã được cậu bóc sẵn, rất tự nhiên mà cắn một miếng. Xong còn vô tư hỏi cậu: "Có chuyện gì sao?"

Jeon Jungkook lúng túng lắc đầu nguầy nguậy, cậu cắn môi lo lắng. Nãy lúc định ăn cái bánh đó cậu đã lỡ chạm răng vào rồi, đã dính nước bọt của cậu rồi! Thầy Kim cư nhiên lấy rồi ăn như vậy, cậu biết phải làm sao?!

Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook luống cuống đến quên cả ăn, cảm thấy rất thú vị, anh nhắc nhở cậu: "Ăn bánh thì cũng phải uống sữa nữa nhé, 6 giờ chúng ta bắt đầu học, Jungkook ăn nhanh nào."

Jeon Jungkook nghe vậy liền cầm sữa lên uống, nhanh gọn ăn thêm mấy cái bánh nữa rồi nhìn Taehyung ý nói cậu đã ăn xong rồi. Kim Taehyung đứng dậy dẫn cậu đến phòng làm việc của mình. Nói là phòng làm việc nhưng thông với phòng ngủ, chỉ cách nhau một tấm kính. Từ trong đây có thể thấy toàn bộ phòng ngủ của anh. Jeon Jungkook không nhịn được lén đưa mắt nhìn. Phòng ngủ của Kim Taehyung rất rộng, chủ yếu là tông màu tối, nội thất mang đậm nét cổ điển nhưng vẫn giữ được sự hiện đại nhất định. Nhưng cũng bởi màu sắc mà căn phòng mang lại cảm giác thâm trầm khó tả. 

TaeKook | 12 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ