17. Chuyển chỗ ở

1.4K 163 37
                                    

"Jeikei, tao nghĩ mày nên chuyển đến nhà thầy Kim ở luôn đi."

.

.

.

Sau bữa tối hôm đó, mỗi tuần của Jeon Jungkook đều trải qua rất có trình tự. Sáng chiều đi học, tối nếu không học ở trường thì sẽ học ở nhà Kim Taehyung, học xong còn cùng anh ăn tối, cuối tuần rảnh rỗi hai người sẽ cùng nhau đi tập gym. Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày quá là hạnh phúc đúng không nào~

Hạnh phúc quá nên bây giờ Jeon Jungkook đang ngồi đối mặt với sự chất vấn của bạn cùng phòng kiêm bạn thân chí cốt - Kim Yugyeom.

"Nói, dạo này mày đi đâu?"

Jeon Jungkook ngồi đối diện với Kim Yugyeom, vô thức nuốt nước bọt.

"Tao đi học thêm."

"Học thêm ở đâu?"

"Nhà thầy giáo."

"Thầy nào?"

"Thì... haiz!" Jeon Jungkook thở dài: "Bạn của mẹ tao có một người con làm thầy giáo, mẹ muốn thầy ấy kèm tao học."

Yugyeom nhướn mày hỏi cậu: "Kèm kiểu gì mà tối nào cũng không về ăn tối vậy?"

Jeon Jungkook hướng mắt ra chỗ khác né tránh ánh mắt như con dao dọc giấy của Yugyeom, ậm ờ: "Thì thầy ấy tốt bụng mời tao ăn tối, tao không từ chối được."

"Tối nào cũng giữ học sinh lại đến gần mười giờ tối mới về, thầy giáo mày nói có đứng đắn không đấy?" Yugyeom hỏi, còn ra vẻ cực kì nghiêm túc.

Jeon Jungkook nghe vậy liền nhìn cậu ta, trên mặt viết rõ chữ không vui. Cậu nhíu mày bác bỏ.

"Đừng nói bậy, thầy ấy rất tốt!"

Yugyeom nhìn thằng bạn thân đã xù lông, ánh mắt lóe lên ý cười, nhếch môi nói.

"Thầy Kim chứ gì?"

Jeon Jungkook sững người nhìn Yugyeom, ngạc nhiên không nói nên lời.

Yugyeom hừ một tiếng khinh bỉ: "Bày đặt giấu giấu diếm diếm. Chiều nào tan học mày cũng ra cổng sau, tối về xe ô tô đưa đón, mà tao thừa biết đấy là xe thầy Kim."

"Sao mày biết đấy là xe thầy Kim?" Jeon Jungkook thắc mắc.

"Tại ổng giàu." Yugyeom nhún vai.

"Trong trường mình ngoài thầy Kim ra thì còn ai đi con xe ấy đâu."

"Hơn nữa, tiết học văn trên lớp, cách mày và thầy Kim nói chuyện khác trước kia. Lúc trước mày vẫn luôn thấp thỏm khi bị gọi, còn giờ thì tự tin hơn, cách hai người nói chuyện cũng rất tự nhiên thân thiết."

Jeon Jungkook trầm mặc nghĩ, hỏi dễ nhận ra đến thế sao.

Yugyeom trong lòng thầm phỉ nhổ, nhận ra thế đ*o nào được. 

Đúng là có điểm khác nhưng nhìn cũng chỉ như thầy giáo thân thiện nên học sinh thích học hơn thôi. Chẳng qua hôm nọ cậu ta đang hú hí hẹn hò với người yêu thì chợt thấy Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook bước ra từ một quán ăn nên mới chắc chắn suy nghĩ của mình là đúng.

TaeKook | 12 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ