Jeon Jungkook có rất nhiều điều muốn nói, nhưng lại sợ những điều ấy không nên được nói ra.
.
.
.
Một tuần trôi qua kể từ khi kì thi khảo sát kết thúc, một tuần này Jeon Jungkook ăn ngon ngủ yên một cách kì lạ, từ trước đến giờ chưa từng có lần thi nào giống lần thi này. Hôm nay là ngày trả điểm, cũng là ngày công bố ai ở ai đi.
Jeon Jungkook ngồi vào chỗ của mình, há miệng ngáp to một tiếng. Hôm qua cậu ngủ không ngon lắm, đến giờ vẫn còn ngái ngủ.
Yugyeom thấy vậy quay sang hỏi han, cậu lắc đầu, chỉ là hơi buồn ngủ chút thôi. Jeon Jungkook dụi dụi khóe mắt ướt nhẹp nước mắt do ngáp, may mắn thay hôm nay là thứ bảy, buổi chiều được nghỉ nhất định cậu phải ngủ bù.
Bốn tiết đầu trôi qua, tiết cuối cùng là tiết sinh hoạt.
Chuông reo, Jung Hoseok rất nhanh đã bước vào lớp. Anh nhìn toàn bộ lớp học, môi hơi mím lại, trong đầu nghĩ lũ nhóc này nhìn hài hước thật. Mọi hôm anh vào lớp rồi mà mấy đứa nó vẫn còn nói chuyện ầm ĩ, hôm nay trả điểm đứa nào đứa nấy ngồi ngay ngắn lưng thẳng tắp, mặt mũi nghiêm túc đứng đắn lạ thường.
Jung Hoseok bật cười: "Sao lại căng thẳng thế này?"
Cả lớp vẫn không lên tiếng, thấy anh cười cũng không thả lỏng. Ông thầy hay bẻ lái lắm, bọn họ không yên tâm được.
Jung Hoseok thở dài, khóe mắt buồn rầu hạ giọng nói: "Thôi lớp mình tươi tỉnh lên nào--"
"Hú!"
"Ở lại rồi!"
"Tao biết ngay mà, anh em mình pro vip thế này đi là đi thế *** nào!!"
...
Thấy tình hình lộn nhào trong nháy mắt, mí mắt Jung Hoseok giật giật. Là do anh quá già để hiểu bọn nhỏ hay do não mấy đứa nó không để người khác hiểu nổi?
"È hèm mấy đứa"
Xì xào bàn tán--
"Mấy đứa?"
Hôm nay là thứ 7 em muốn đi muốn đi vào bar--
"Thầy bảo này?"
Phép thuật Winx Enchatix--
"MẤY CÁI ĐỨA NÀY!"
Mọi tiếng ồn nháy mắt biến mất, Jung Hoseok day day trán, anh nói.
"Thầy đã thông báo điểm đâu mà mừng rỡ sớm thế?"
"Cần gì phải báo nữa ạ, bọn em nhìn là hiểu rồi."
"Mặt thầy có vui gì đâu mà mấy đứa biết được? Ta nói nó buồn rười rượi vậy mà?" Jung Hoseok thắc mắc hỏi.
Một cậu bạn nghe vậy thì bĩu môi: "Cái nét diễn giả trân ấy của thầy chỉ bịp được lũ con nít thôi thầy ạ, bọn em là một đẳng cấp khác."
"Đúng đúng đúng!" Cả lớp nhiệt tình đồng ý.
Jung Hoseok nghệt mặt, anh hắng giọng: "Khụ, thầy có diễn đâu! Thôi được rồi, thầy có tin vui cho lớp chúng ta đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | 12 tuổi
أدب الهواة"Khoản nói của em tệ quá. Bây giờ nói "em yêu anh" đi, sai chỗ nào thầy sửa, nhanh nào." "Đánh nhau như này có sợ bị thầy mắng không đây?" "Ra khỏi trường học không cho bé gọi anh là thầy, anh sợ già có được không?" "Làm sao đây, anh yêu Kookie khôn...