26. Ngày hội thể thao (1)

1.5K 164 27
                                    


Thứ hai đầu tuần, khác với mọi khi, hôm nay cả trường chào cờ muộn 15 phút để các lớp đón học sinh mới chuyển vào. 

Jung Hoseok bước vào lớp, trên môi nở nụ cười tươi tắn, thoạt nhìn tâm trạng có vẻ rất tốt.

"Cả lớp trật tự nào! Hôm nay đáng lẽ lớp ta có hai bạn mới chuyển đến, nhưng một bạn đã chuyển vào lớp đặc biệt theo nguyện vọng của gia đình nên chỉ còn một bạn thôi, Jimin vào đây nào!" 

Jung Hoseok nhìn ra cửa, giọng nói đầy trìu mến. Từ ngoài cửa, một cậu học sinh dáng người dong dỏng bước vào, cổ áo phanh rộng, tóc tai lòa xòa không có trật tự, trên cổ và tai đeo phụ kiện bạc sáng lấp lánh, cả người toát lên dáng vẻ của học sinh cá biệt. 

Cậu ngẩng đầu quét mắt nhìn một vòng cả lớp sau đó thờ ơ nói lời giới thiệu. 

"Chào, tôi là Park Jimin."

"Jimin, giới thiệu nhiều hơn một chút nào!" Jung Hoseok cười nói, thế nhưng Park Jimin vẫn im lặng, không có ý định nói thêm lời nào.

"Jimin." Jung Hoseok lặp lại một lần, trên môi anh vẫn giữ nụ cười nhưng giọng nói lại trầm đi không nhiều, nhạy cảm lắm có lẽ mới phát hiện được.

Lần này Park Jimin không im lặng nữa, cậu thở hắt một tiếng: "Park Jimin, học sinh cũ lớp 12A11, khá thể thao, mong được giúp đỡ."

Jung Hoseok mỉm cười hài lòng sau đó quay xuống nói với cả lớp: "Lớp ta chào đón Jimin nào!"

Một tràng vỗ tay giòn giã vang lên.

"Lớp mình còn bàn nào trống nhỉ?" Jung Hoseok hỏi.

"Còn bàn cuối dãy 4 ạ!"

Bàn cuối dãy 4 là bàn dưới bàn của Jeon Jungkook và Yugyeom, Jeon Jungkook không quan tâm lắm còn Yugyeom thì từ lúc Park Jimin bước vào vẫn nghiến răng ken két.

"Mẹ sư, mày nhìn nó xem Jeikei, chả hiểu sao lại có tóc luôn, rồi sao mà mặc cả quần cả áo, lại còn đi giày, ngứa mắt thế chứ lị!"

"Sao mày không hỏi sao nó có mắt mũi miệng luôn đi?" Jeon Jungkook nhếch môi hỏi lại.

"Hừ, tao đang định nói thế đấy!" 

"Xem nào, Jimin thấy sao, có ngồi bàn cuối được không?" Jung Hoseok khoanh tay, một tay chống cằm suy xét.

"Em muốn ngồi cùng Jeon Jungkook."

"Hả?"

"Cái bầu đuồi chấm mắm ớt gì thế?!?"

"Yugyeom, không nói linh tinh!" Jung Hoseok nhíu mày nhắc nhở. Anh khó hiểu nhìn Park Jimin, trước kia Jimin từng đánh nhau với Jeon Jungkook, giờ lại muốn ngồi cùng người ta, không khó hiểu mới lạ.

Thế nhưng anh cũng không lo lắm, để xem con mèo nhỏ này dưới mắt anh có thể làm được gì.

"Nhưng mà thầy ơi, em đang ngồi cùng Jungkook cơ mà!" Yugyeom bất bình lên tiếng, thiếu điều muốn xông lên bục giảng.

Bà mẹ mày, mắt để dưới lỗ đuýt hay sao mà không thấy ông đây đang ngồi cùng Jeon Jungkook? Cố ý khiêu chiến đúng không?!

TaeKook | 12 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ