Tiếng hú hét từ khán đài lấp kín không gian, mà nụ cười của thiếu niên trước mặt lại lấp đầy trái tim của giáo viên mẫu mực này rồi.
.
.
.
Jeon Jungkook trở về kí túc xá, cậu bỏ ngoài tai mấy lời gào thét của Yugyeom mà nhảy lên giường đánh một giấc ngon lành.
Jungkookie mệt muốn xỉu đó!
Trong mơ màng cậu nghĩ đến bản kiểm điểm, nghĩ đến tên thần kinh Park Jimin kia, nghĩ đến lời dặn dò của thầy Jung và nghĩ đến... nụ cười của thầy Kim.
"Excuse me? Hey hey thầy Kim yêu dấu?" Tại chỗ để xe, Jung Hoseok huơ huơ tay trước mặt Kim Taehyung thu hút sự chú ý.
Kim Taehyung tiếp tục làm lơ người bạn chí cốt, anh tiến đến mở cửa xe, dự định về nhà. Kim Taehyung buồn ngủ rồi.
"Này! Cậu bơ tôi như không khí thế à?!" Jung Hoseok thấy thế thì phi đến chắn trước cửa xe. Cái tên Kim Taehyung này chỉ giỏi lơ sự tồn tại của người khác thôi!
Kim Taehyung thở dài. Anh nhìn Jung Hoseok với khuôn mặt chán chường, tỏ ý mời ngài đây có gì mau nói.
"Cậu... hmm.. Thôi cậu về đi, tôi về đây" Jung Hoseok cứ vậy mà đi ra lấy xe mình rồi ra về, để mình Kim Taehyung ngơ ngác đứng nhìn theo.
Mẹ nó, tên ngố này thiếu đòn hay gì?
Giờ ra chơi sáng hôm sau, Jeon Jungkook cầm bản kiểm điểm trên tay, đăm chiêu suy nghĩ.
Bây giờ phải tìm thầy Kim để xin chữ ký, hôm nay là hạn nộp rồi. Nhưng mà, không hiểu sao Jeon Jungkook cậu có chút ngại ngại khi gặp thầy Kim. Chắc do thầy Kim đẹp quá chăng? Cậu chưa từng thấy người đàn ông nào đẹp như thế cả.
Jeon Jungkook không phải dạng người đặc biệt yêu thích cái đẹp nhưng mà thầy Kim đẹp quá mức luôn đó, tuy là con trai mà cậu cũng xao xuyến xốn xang lắm í...
"Jeikei?" Yugyeom lắc lắc vai Jeon Jungkook. Cậu ta gọi cậu nãy giờ mà tên ngố này mặt cứ đần đần, suy nghĩ cái gì không biết.
"Mày lắc cái gì thằng này" Jeon Jungkook bị lắc đến muốn văng bộ óc ra ngoài, cậu nghiến răng cằn nhằn.
"Hừ! Mày có cần đi khám tai không, tan học tao đưa đi?"
"Cảm ơn bạn yêu, mình đây không cần"
Nói rồi Jeon Jungkook đứng dậy thoăn thoắt đi tìm Kim Taehyung. Sáng nay học 3 tiết, mà xui thế nào lại không có tiết của thầy Kim mới chán chứ. Thế nhưng Jeon Jungkook chưa kịp ra khỏi cửa chuông báo vào lớp đã vang lên. Jeon Jungkook thở dài một tiếng, đành quay lại học nốt tiết cuối rồi nhanh chóng đi tìm Kim Taehyung.
"Dạ? Thầy Kim không có ở đây ạ?"
Jeon Jungkook ngơ ngác hỏi lại cô giáo trong phòng. Thầy Kim không ở trong phòng nghỉ giáo viên thì biết tìm thầy ở đâu chứ?! Chả lẽ thầy về rồi??
Bỗng Jeon Jungkook phát hiện nhiều học sinh đang kéo nhau đến sân bóng rổ. Cậu kéo một học sinh nữ đang đi theo đoàn người dừng lại hỏi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | 12 tuổi
Fanfiction"Khoản nói của em tệ quá. Bây giờ nói "em yêu anh" đi, sai chỗ nào thầy sửa, nhanh nào." "Đánh nhau như này có sợ bị thầy mắng không đây?" "Ra khỏi trường học không cho bé gọi anh là thầy, anh sợ già có được không?" "Làm sao đây, anh yêu Kookie khôn...