Thầy Kim ở đây là để giúp đỡ các em..
.
.
Khi Kim Taehyung vừa dứt lời giới thiệu, dưới lớp học sinh nữ gào thét.
"Thầy Kim đẹp trai xuất sắc!"
"Thế này thì có cho em học văn cả tuần em cũng cam lòng!"
"Thầy Kim như này thì học sinh chúng em chết mất thôi!"
"Thôi được rồi, thầy biết thầy đẹp, trật tự nào." Lúc này Kim Taehyung nhẹ nhàng nói. Anh không phải kiểu giáo viên quá nghiêm khắc nên nói chuyện với học sinh rất tự nhiên. Nhưng Kim Taehyung cũng không quá dễ tính như Jung Hoseok, không vì thương mà lúc nào cũng nhẹ nhàng với bọn trẻ, hư anh vẫn phạt đó nha.
Tiết học đầu tiên cũng không mấy nặng nhọc, Kim Taehyung không muốn vừa mới tiết đầu trong buổi sáng đã để mấy đứa nhỏ nhét ngập chữ vào đầu, học sinh không thích, là anh thì anh cũng không thích.
"Bài học hôm nay đến đây là hết, cả lớp có ai thắc mắc gì không nào? Cứ đứng dậy hỏi, thầy sẽ trả lời."
"Em ạ! Thầy Kim còn độc thân không thầy?"
Một cô bé trong lớp giơ tay lên hỏi. Câu hỏi của cô gây sự hứng thú cho cả lớp, tiếng rầm rì bàn tán vang khắp căn phòng. Thầy Kim vừa đẹp mà trông cũng rất trẻ, liệu có còn độc thân không đây?
"Trường mình có cho tiết lộ đời tư giáo viên không nhỉ?" Kim Taehyung mỉm cười. Đây không phải lần đầu anh nhận được câu hỏi này. 7 năm giảng dạy cho bao nhiêu lớp, lần nào nhận lớp mới cũng sẽ có học sinh hỏi thầy Kim còn độc thân hay không, anh cũng thoải mái trả lời, có gì phải giấu chứ?
"Có thầy ơi!"
Cả lớp đồng thanh đáp, Kim Taehyung cân nhắc nhìn đồng hồ, thời gian vẫn còn, có lẽ anh nên trò chuyện với lớp một chút. Dù sao cũng là lớp của Hoseok, không nói thì tên ngố đó lại trách anh keo kiệt lời nói với học sinh.
"Thế bây giờ thầy với mấy đứa cá không nào? Nếu lớp đoán đúng tình trạng yêu đương của thầy thì có thể đưa ra một yêu cầu có khả năng với thầy, thầy sẽ thực hiện. Còn nếu đoán sai thì ngược lại, được không nào?"
"Chơi luôn thầy ơi!"
Kim Taehyung nhìn mấy đứa nhỏ đang cao hứng mà trong lòng thầm cười. Đúng là học sinh, ngây thơ chết đi được. Anh mà gian dối thì lấy ai biết được thực tế ngoài anh cơ chứ?
"Lớp thấy thầy có giống người độc thân không?"
Lúc này 12A12 không trả lời ngay, còn ra vẻ họp bàn rất chi là nghiêm túc, chưa đầy 5 giây đã đưa ra câu trả lời.
"Không ạ!"
"Ngại quá, thầy lại độc thân mất rồi. Như giao kèo nhé, mấy đứa thua." Kim Taehyung cười nói.
"Ớ?"
"Em không tin!"
"Thầy Kim gian dối phải không?"
"Lớp có thể hỏi thầy Jung của mấy đứa để kiểm chứng. Sao nào? Phục chưa đây?"
"Rồiii ạaa."
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | 12 tuổi
Fanfiction"Khoản nói của em tệ quá. Bây giờ nói "em yêu anh" đi, sai chỗ nào thầy sửa, nhanh nào." "Đánh nhau như này có sợ bị thầy mắng không đây?" "Ra khỏi trường học không cho bé gọi anh là thầy, anh sợ già có được không?" "Làm sao đây, anh yêu Kookie khôn...