2%

1.2K 85 6
                                    

Một năm sau.

Lên lớp 3, tất cả bọn trẻ trong lớp bắt đầu chơi thân với nhau. Chúng bạo dạn hơn, vui vẻ hơn, và... cũng biết nhận thức một số vấn đề không đáng được chú ý.

Giờ ra về, tất cả các thành viên trong lớp 3A đang ngồi chờ bố mẹ đến đón về.

-Sao học cùng lớp mà cứ "anh" thế nhỉ? Chẳng nhẽ bạn Lisa "yêu" bạn Jungkook à? Eo ơi mới bé tí tuổi đầu...

-Lêu lêu, Lisa yêu Jungkook, Jungkook yêu Lisa!

Bàn cuối dãy sát cửa sổ, cả lớp xúm lại trêu hai đứa nhóc ngồi đó, mặc dù hai đứa nhóc bị trêu vẫn đang đánh những nước cờ dài lê thê, không mảy may chú tâm đến những lời trêu chọc. Ngẫm đi nghĩ lại, dù là lớp 3 đi chăng nữa thì một đám nhóc vẫn luôn có phản ứng bình thường trước sự thân thiết của Jungkook và Lisa, nay lại tự nhiên lôi sự thân thiết đó ra để trêu trọc, chỉ có thể là bị tiêm nhiễm từ bố mẹ.

Cách đây vài ngày, Jungkook cũng có thấy mấy mấy cô bác phụ huynh xì xầm trước cái nắm tay của cậu bé và Lisa. Trẻ em như một tờ giấy trắng tinh khiết, phản ánh lại tất cả những thứ mà người lớn ghi vào. Người lớn chỉ cần nói vài câu kiểu:"Eo ơi, hai đứa kia mới bé tí mà yêu đương vớ vẩn!", lập tức bọn trẻ sẽ nhận thấy điều đó đúng và có phản ứng ngay. Kết quả, là sự trêu chọc bây giờ.

Jungkook vẫn rất bình thường, chỉ có Lisa là dường như là hơi khó chịu. Cô bé lớn hơn một chút rồi, cũng có cái gọi là ngượng nghịu. Lisa nhăn mặt nói:

-Không phải thế.

Bọn trẻ thấy Lisa phản ứng vậy càng trêu tợn. Chúng nó đứa nào đứa nấy lè cái lưỡi ra, lêu lêu làm Lisa nhăn mặt, ngồi xuống xì một cái rõ dài:

-Tớ không yêu anh Jungkook, mấy cậu vô duyên quá!

Mặt Jungkook... tối sầm!

Bọn trẻ bị chửi là "vô duyên" lập tức nhao nhao lên, có đứa ghê gớm còn lôi tay Lisa ra cào một cái, hét:

-Cậu nói ai vô duyên cơ?

-Cậu...

Lisa nhìn vết cào đỏ ửng trên tay mình. Bọn trẻ cào mạnh đến nỗi tay Lisa hiện hữu 3 vết xước rất dài, tróc hết da, có chỗ rơm rớm máu. Lisa đau, vành mắt nhanh chóng đỏ ửng lên, mũi cũng đỏ gay mà lại cố nén lại tiếng thút thít. Đã đi chửi nhau, nhục nhất là khóc nhè!

Jungkook nhanh chóng ngẩng lên, nhìn thấy vết cào trên tay Lisa mặt cậu bé liền đen kịt, mắt trợn lên rất đáng sợ. Cậu bé quay qua nhìn một lượt làm bọn trẻ sọ quá oà lên khóc nức nở. Jungkook cất giọng đều đều:

-Là ai làm?

-Là Yuri làm!

Một trong số bọn trẻ sợ quá, nhanh chóng mách lẻo người đã cào xước tay Lisa. Cô bé tên Yuri xanh mặt, sợ hãi dùng hai tay ôm chặt bản thân, ngước đôi mắt đen láy lên nhìn Jungkook:

-Tớ... Tớ...

Tất cả mọi người ở đây không ai có thể phủ nhận, ánh mắt Jungkook lúc này, hệt như ánh mắt của bà mẹ ghẻ của Lọ Lem. Nó chứa đầy hàn băng và sự khinh bỉ, trông rất đáng sợ!

kooklice ;; bạn thân là con trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ