19%

512 41 4
                                    

Đi tham quan thì phải chia nhóm cho dễ kiểm soát, tất nhiên mọi hoạt động của từng nhóm sẽ do người trong nhóm quyết định, bao gồm cả giờ giấc ăn uống nghỉ ngơi, lộ trình đi chơi. Cô Yoona vừa cho giải tán là đám học sinh đã nhao lên, chân như phết dầu mà chạy đi xung quanh, chẳng mấy chốc đã bu đầy ở mấy chỗ trò chơi mạo hiểm.

-Thảm bay, đi thảm bay trước!!

Yoongi mắt sáng rạng rỡ kéo cả lũ đi ra chỗ thảm bay xếp hàng. Hàng thì dài mà trời thì nóng, mùi mồ hôi của đám con nít làm Jennie nổi cả da gà. Jennie khó chịu dậm chân, tay quơ quơ chiếc quạt bắp ngô. Chết tiệt, giờ này năm ngoái trời đã vào thu rồi mà năm nay sao lại nóng thế không biết! Nhìn xem, nắng chói chang, không có tí tẹo gió nào! Điên tiết Jennie quát tướng lên:

-Đi về, không có chơi bời gì hết!! Mệt mỏi!!!

Yoongi biết Jennie đại tiểu thư mà bỏ hàng là cả lũ sẽ bỏ cậu mà đi luôn, nên ra sức lấy lòng, chạy lên chen vào giữa Lisa với Jennie, hai tay xoa xoa nắn nắn bóp bóp, miệng luôn mồm nịnh:

-Chộ ôi công chúa, công chúa mệt ở đâu tại hạ bóp cho nào!

-Bỏ ngay cái tay ra, nóng chết đi được!

Lisa bị đẩy xuống đứng cạnh Jungkook. Người Lisa vốn yếu, đứng nắng làm cô thấy ong ong, tay cô vô thức giơ lên trán nắn nắn. Jungkook đứng cạnh để ý thấy, kéo sát Lisa vào, gương ô to lên rồi che về phía Lisa. Mặt Lisa thoáng đỏ lên rồi lại biến mất như không có chuyện gì xảy ra.

Thật ra từ sau cái hôm nhận được lời cảnh cáo của cậu bạn thân cô đã nhận ra được nhiều thứ. Ví dụ như hai đứa đã lớn, ví dụ như hai đứa đã dậy thì, ví dụ như hai đứa vốn là một nam một nữ, mà nam nữ thì không nên gần nhau quá nhiều… Ôi đau đầu! Mà Jungkook nhận ra sự khác lạ của cô bạn thì lại khó hiểu, hoàn toàn quên rằng mình là nguyên nhân gây ra sự “khác” kia. Cậu lắc đầu lôi từ trong túi ra một cái mũ rộng vành đang gấp nhỏ, sau đó giỡ ra đội lên đầu cho Lisa.

Một trai một gái, trai đưa ô cho gái cầm, dịu dàng đội mũ cho, gái thì cầm ô, đầu hơi ngẩng, lãng mạn đến có người chán nản. Kai vỗ vai an ủi cậu bạn thân đang rầu rĩ, tự hào hô không sao, thua keo này ta bày keo khác, “izy izy”!

Lúc đi tàu lượn siêu tốc phải leo lên một cái cầu thang rất cao, đã thế lại để cho một đống người xô nhau leo lên cùng một lúc. Lisa không cẩn thận bị một nhóm học sinh chen lên đẩy xuống nên ngã ngửa ra đằng sau, gần như là bay luôn khỏi bậc thang mà té xuống dưới.

-A…

-Lice!!

Jungkook vươn tay ra định đỡ cô lại nhưng có người khác còn nhanh hơn. Cầu thang cao, Sehun lại đứng ngay sau Lisa, cô vừa ngã đã nhanh chóng tóm gọn vào người. Lisa lúc đó đã tưởng mình lăn mất xác rồi, hoàn hồn lại mới xoay qua bối rối cảm ơn người ta. Ai ngờ người ta không nhận lời cảm ơn mà nói câu rõ khó hiểu:

-Em không nhận ra anh à?

Lisa lắc đầu, nhưng Jungkook đứng trên bậc kia thì lại nhớ.

Nhớ chứ, Jungkook nhíu mày lại, khoé môi cong cong lại thành hình trăng khuyết rất đẹp. Cậu nhớ như in cảnh tượng ngày hôm đấy, sau khi cậu xông vào trong kho “chứa hàng” thì bắt gặp ngay cảnh con bé nhà cậu nằm co ro trên đùi Sehun, mắt Sehun thì lại nhìn Lisa với ánh mắt nóng quá mức bình thường. Ngay lập tức cảnh giác của Jungkook tăng cao.

kooklice ;; bạn thân là con trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ