23%

430 40 3
                                    

-Cái gì? Thi cờ vua?!?

Cô Yoona hét lên, Jungkook ở đối diện gật đầu nhè nhẹ.

-Thi Toán còn chưa xong còn đi thi cả cờ vua, em tưởng chạy qua chạy lại hai môn cùng lúc dễ lắm hả?

-Nghe cô đi, tập trung vào một môn, được giải còn được cộng điểm cấp III, chứ cứ ham hố 2 môn, có khi còn chẳng được giải nào!

Cô Yoona chân thành khuyên nhủ, phân tích giảng giải. Rồi nhận ra lời của mình chẳng có tác dụng gì với thằng nhóc này, cô chán nản phất tay bỏ cuộc.

-Thôi tuỳ em, đi đi.

-Em cảm ơn.

Jungkook cúi đầu cảm ơn, sau đó chạy ra ngoài. Cô Yoona bên trong thở dài, ghi thêm tên Jungkook vào đội tuyển cờ vua.

Chợt cô nhận ra có điều khác lạ.

“Không có đội tuyển nào cùng giờ với đội tuyển Văn ạ?”

Nhìn vào khung tập trung ôn thi của đội cờ vua, thời gian quả thật chẳng sai lệch với thời gian ôn của đội tuyển Văn là bao nhiêu. Cô Yoona hiểu ra, đành bất lực gối gục đầu xuống bàn.

Chết vì gái là cái chết tê tái mà…

Jungkook vui vẻ chạy tới phòng đội tuyển Văn đang nghỉ giải lao, tia thấy Lisa đang chăm chú ghi ghi chép chép liền chạy vào. Mấy bạn nữ trong đội tuyển thấy Jungkook thi thoảng lại ngẩng lên nhìn một cái, có lẽ là do tò mò. Cô bạn ngồi xe lăn hiện tại ngồi ngay dưới Lisa cũng phải ngẩng đầu lên, liếc sơ qua rồi lại cúi xuống.

-Ê Lisa, tao học cờ vua ở lớp bên cạnh, rảnh sẽ sang thăm mày!

Jungkook ngồi xuống cạnh Lisa ẩy một cái làm bút trên tay Lisa chệch đi cả centimet, vở cô xuất hiện vết bút dài. Lisa không để ý thản nhiên lấy bút xoá ra xoá, viết tiếp. Jungkook tụt hứng trước sự thờ ơ của con bạn, cậu mất công đi học thêm môn này để được học cùng giờ với nó, vậy mà nó chẳng động tâm gì cả. Jungkook chán nản đứng dậy định bỏ đi, ai ngờ chưa kịp ra khỏi ghế đã bị cánh tay nhỏ bé phía sau giữ lại.

Lisa vẫn viết đều đặn, tay còn lại nắm chặt áo Jungkook không buông. Chấm một cái để kết thúc câu, cô ngẩng lên nhìn Jungkook nói:

-Không phải bảo rảnh thì sang chơi với tao sao, bỏ đi thế à?

Sững lại vài giây, Jungkook bỗng nhiên phụt cười. Cậu ngồi xuống gần Lisa, đưa tay lên vò mạnh mái tóc xoã của cô khiến nó rối bung, sau đó lại ngồi vuốt vuốt cho nó thẳng ra:

-Chiều mày vậy.

Lisa nghe đến đó yên tâm cúi xuống viết tiếp, hưởng thụ cảm giác mát-xa nhè nhẹ trên đầu. Nụ cười nhàn nhạt trên môi cô khiến Jungkook rất thoả mãn, cậu thản nhiên dựa vào người cô cọ cọ.

Ừm, trên đời này ít có tình bạn khác giới, nhưng khi đã có thì sẽ rất đẹp, thế thôi.

***

Lisa sải bước trên hành lang, tay khệ nệ ôm chồng vở mang vào phòng giáo viên. Chồng vở cao đến nỗi che khuất cả mặt Lisa, khiến cô vừa đi vừa phải ngó nghiêng nhìn đường, tưởng chừng như sắp ngã đến nơi. Gần tới phòng, Lisa tăng tốc độ nhanh hơn một chút. Đột nhiên vấp một cái, Lisa hoảng hốt nhận ra cả chồng vở trên tay cô một nửa đã đổ ào lên người đối diện.

kooklice ;; bạn thân là con trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ