Đầu năm học ngày đó, toàn bộ trường cấp II JM được chiêm ngưỡng một dáng vẻ mới của Lalisa.
Theo nhận xét của mấy mem trong trường thì ngắn gọn là: Xinh hơn, ngầu hơn, lạnh lùng hơn, tóc... ngắn hơn.
Có mấy ai biết được, con người kia không phải "lạnh lùng", mà là "không muốn quan tâm nữa".
Mái tóc tơ đen bóng dài đến tận thắt lưng bay loạn trong gió giờ đã được cắt đến ngang vai. Mái tóc ấy của Lisa sau khi cắt đi bán được hơn 300, tuy nhiên cô không không khỏi cảm thấy có chút nuối tiếc. 300 này không chỉ đổi lấy từng sợi tóc của cô mà còn đổi lấy cả sự chăm chút của Jungkook, đổi đi cả những kỉ niệm là tình cảm chân thành, tựa như một cơn gió thoảng, vô tình lấy cắp đi chiếc lá trên cành cây kia.
Lisa vuốt một lọn tóc, khe khẽ mỉm cười làm mấy em gái xung quanh phụt máu ngất lịm.
Ngay tối đó confession trường lại đăng tin mới:
"Trời ạ, sau 3 tháng đi học cộng 2 tháng hè, cuối cùng thiên tài lại cười rồi!!!"
Nụ cười nghe có vẻ hiếm hoi, thế nhưng đã là quá đủ so với cái vẻ mĩ nhân băng sơn kia.
Thành tích học tập của Lisa lại trở về đều đặn như thuở đầu làm mấy thầy cô mừng rơn, cứ chạm mặt cô là lại nở một nụ cười tươi rói.
Từ bao đời toàn thấy học sinh chào thầy cô giáo trước chứ chưa bao giờ có chuyện ngược lại.
Ấy vậy mà giờ nhìn đi, cô Ahn đứng từ đằng xa lấp ló thấy Lisa đã gọi với ra vẫy vẫy tay chào rồi.
Nhận được nụ cười của Lisa cô sung sướng vui vẻ, xem ra hôm nay cô sẽ không kiểm tra miệng đứa nào nữa.
Cuộc sống của Lisa cứ trôi qua bình thường như những gì nó vốn có, ngoại trừ cái biệt danh "đại tỷ" từ xó nào chui ra gán lên người.
Theo sổ tay ghi chép độ hot trong trường của một học sinh lớp 8D, cái danh "đại tỷ" của Lisa không phải tự nhiên mà bay tới.
Lisa ôm đầu nhăn nhó, cô có làm gì đâu, ngoại trừ...
Có một lần một em nữ bị dồn tường úp hội đồng bởi một đám con trai. Lisa hôm đó vô tình ở lại muộn, đi qua nhìn thấy liền bước vào đứng chắn giữa đám con trai và em nữ.
Tay cô khoanh lại, mày hơi nhíu:
-Ba đứa học 8C đúng không?
-S... Sao chị biết?
-Cả cái trường này không có ai là tôi không nhớ cả. Sao? Giờ biến hay để tôi đọc tên từng đứa báo lên trường?
Nói rồi Lisa lấy máy điện thoại ra chụp lại, 3 thằng con trai thấy máy ảnh né như né tà, sợ hãi kéo nhau chạy đi mất.
Chúng nó biết danh Lalisa giỏi nhớ lại có tầm ảnh hưởng trong lòng thầy cô từ lâu rồi, không chạy nhanh là chết mất xác!
Lisa giải quyết xong không nói gì đi thẳng, để lại trong lòng em gái kia 2 chữ "Idol me!" chói loá như ánh sáng của đảng.
Tiếp là một lần cô đi dự giờ thay cho Yuri ở lớp 7E.
Mấy em lớp này thì thôi rồi nghịch khỏi nói, tư chất rất thông minh nhưng lại dùng chất xám vào hết các trò quậy phá.