27%

381 39 3
                                    

Hôm đó kết quả thông báo, Jungkook Lisa Jennie, tất cả đều được giải nhất thành phố, chuẩn bị đi thi quốc gia.

Riêng Yoongi thì được giải ba, khi cả nhóm đè ra tra khảo thì cậu ta mới gãi đầu thú nhận, tối hôm trước khi thi chơi game khuya quá, sáng dậy mở mắt không nổi, đang làm bài thì ngủ quên mất, bỏ trắng mấy bài cuối.

Cả nhóm sau khi nghe xong câu trả lời vô cùng chân thực kia liền phát rồ lên, đè cậu ta ra cù cho một trận.

-Phát điên lên vì mày!

Jennie tức tối giậm chân hét vào mặt Yoongi, ngược lại Yoongi chỉ gãi đầu cười trừ cho qua. Lisa bên cạnh vô lực lắc đầu, nghiêm khắc phê bình:

-Lần này không khao Yoongi bánh kem.

-Gì chứ?! Không thể nào?!?

Cậu ta gào lên ai oán, níu kéo tay Lisa.

Lisa vẫn một mực không xuống nước, đứng im mặc cho Yoongi mè nheo.

Jennie hừ nhẹ, cảm thấy Yoongi bị vậy là đáng đời lắm. Tin tức đến tai cô Yoona, cô sướng khỏi bàn, bởi vì lớp cô có tận 3 em đạt giải nhất thành phố liền, quả này cô nở mày nở mặt với cấp trên rồi!

Các thầy cô bộ môn cũng vui, cô Anh hứa cho Jennie 10 phẩy điểm tổng kết mặc dù Jennie và Yoongi vốn đã 10 phẩy rồi, thầy Toán cũng đú theo hứa cho Jungkook 10 phẩy tổng kết, riêng cô Yoona không nói hai lời lập tức cho Lisa miễn kiểm tra tất cả các bài Văn luôn, cộng thêm quả 10 phẩy Văn gây sốc dư luận.

Còn một điều đáng ăn mừng nữa là Jeon Jungkook trông vậy mà còn rinh thêm giải nhì Cờ Vua nữa, đối với người vừa mới học thì như vậy đã là quá siêu rồi!

Yuri lớp trưởng được giải nhì Thành phố môn Sinh học liền cảm thấy hơi tiếc, nhưng ngay sau đó đã nhanh chóng gạt ra khỏi đầu, ít nhất thì cô cũng được ghi thêm vài dòng vào cho đẹp học bạ.

Hôm đó các vị phụ huynh khao tất cả các con trong lớp một chầu pizza, riêng các bạn đi thi đội tuyển dù trúng hay trượt cứ được giải 3 thành phố trở lên là đều được thưởng 100 nghìn tiền mặt.

Lúc tan học mấy mem trong lớp vẫn còn xoa xoa cái bụng căng tròn, vui vẻ đi về.

Lisa thu dọn sách vở, đột nhiên cảm thấy hơi hoa mắt, nghĩ thầm dạo này ôn hơi quá, lần này về phải ngủ lấy sức một chút để còm chuẩn bị cho kì thi tiếp theo. Cô hắt xì hai cái, khịt khịt mũi nhỏ.

Jungkook đứng bên cạnh thấy vậy liền lôi khăn giấy trong cặp ra, một tay đỡ gáy Lisa, một tay lấy khăn giấy cầm vào mũi cô, lắc lắc. Lisa giãy nảy lên, đẩy tay Jungkook ra, tự mình cầm lấy khăn xoa xoa vào mũi. Jungkook cười cười, búng vào trán Lisa một cái:

-Hẳn hoi không phun hết mưa xuân vào mặt người khác bây giờ!

-Gì? Có tí nước nào chảy ra đâu? Hắt hơi 2 cái là do có người nói xấu đấy!

Lisa bĩu môi, phùng má phản bác. Jennie vẫn không yên tâm, nhắc nhở:

-Sắp thi tiếp rồi, đừng để ốm đấy!

Lisa dùng tay hơi nhấn vào đầu, ậm ừ cho qua. Lững thững xách cặp đi về cùng chúng nó.

Những ngày sau này, tưởng như thi xong rồi thì được chơi, ngược lại còn áp lực hơn thi thành phố gấp bội.

kooklice ;; bạn thân là con trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ