-Nói vậy đủ rồi, cúp máy đây!Tên bắt cóc dập máy, ra hiệu cho một tên cao to dắt Lisa lên xe ô tô. Đây không phải là hang ổ của bọn chúng, bọn chúng chỉ ra đây nghe điện thoại nhằm đề phòng bị tra ra vị trí mà thôi. Đầu Lisa bị trùm kín bằng một tấm vải đen, tay bị trói ra đằng sau, quần áo lấm lem, chân tay có rất nhiều vết xước xát.
Đây chính là hậu quả của việc chống đối!
-Con nhóc này lì ha? Tao đã bảo mày đừng có bường mà?
Giọng bản xứ đặc sệt vang lên, là của tên cao to lực lưỡng. Lisa không biết hắn là người Jeju hay người vùng núi nào đó mà giọng lại lạ như vậy. Tên lùn béo tung tẩy con dao gọt hoa quả, cất điện thoại vào túi, trầm giọng:
-Kệ cho nó ương, nó sẽ bị bán đi đầu tiên!
Quả nhiên! Lisa nhíu mày, cô biết là bọn chúng không có ý định thả người, bởi do trong xe hiện tại còn có 5, 6 đứa trẻ khác cũng trong tình trạng như Lisa. Bắt nhiều như vậy, đây còn là bắt cóc thông thường sao? Trên quãng đường bị bắt về đây cô đã chống đối rất nhiều, liên tục dãy đạp la hét, kết quả là bị chúng dúi dùi điện vào người nên bất tỉnh nhân sự. Là đứa trẻ nom có vẻ xinh xắn nhất trong cả bọn bị bắt, Lisa bị trêu ghẹo rất nhiều, áo cô có vài vết rách, đùi cũng bị lằn đỏ vết đánh 5 ngón tay. Mà vết tích đó không ai khác ngoài tên thanh niên gầy còm đang ngồi lái xe trên kia.
-Anh Béo, em đã bảo anh để cho em con bé đó rồi hẵng bán mà!
Tên thanh niên gầy còm trông có vẻ như mới là học sinh cấp 3, nhưng khuôn mặt của hắn lại hốc hác như ông già. Mắt hắn quầng thâm, gò má nhô cao, môi thâm sì. Hắn đang nói với tên béo lùn cầm điện thoại.
-Mẹ kiếp thằng Trẩu, mày thích thì đi ra ngõ Điếm mà tìm, bố cấm mày động vào hàng!
Tên Béo gầm gừ khó chịu, cáu bẳn với tên Trẩu. Hắn đã nói hàng này phải còn nguyên tem, để thuận tiện bán cho mấy lão goá vợ có sở thích biến thái bên kia biên giới , vậy mà thằng cờ hó này nó vẫn cố tình trêu ghẹo con bé. Nhìn xem, không thương hoa tiếc ngọc gì cả! Vần thì vần thôi, bị nó kháng cự còn hăng máu đánh đét phát vào đùi con bé làm thâm tím năm ngón tay thế kia, lại còn nổi thú tính suýt xé rách tan áo nó, véo con bé đến hai bên má tím bầm. Mẹ nó, thằng trẩu tre động dục súc vật!!
-Em không thích đâu, ngõ đấy toàn mấy con già khắm khú, hai quả mướp lắc lư mà cứ tưởng mình xinh lắm. Em thích mấy bé chưa trưởng thành cơ!
-Thích thích cái đ-o gì! Mày mà động vào nó nữa bố mày thiến!! Ông nội nhà mày thằng bệnh!
Bị trùm kín không rõ nét mặt của tên Trẩu nhưng Lisa có thể chắc rằng lời này làm hắn bực bội lắm. Lisa cử động khớp cổ, hai tay bị trói quá chặt tê rân rân, khắp người đều đau nhức do bị véo, mắt cứ hoa lên. Dường như đã trải qua những nỗi sợ quá kinh khủng, hai tròng mắt ngấn lệ của Lisa cạn kiệt không còn một giọt nước nào nữa. Lisa khó chịu giật giật tay, gắt nói:
-Trói quá chặt, tay quá tê, để lâu thêm một chút nữa có thể sẽ bị phế. Hàng không còn nguyên không được giá cao.