39%

478 31 5
                                    

Trên group kín của trường tối đó tràn lan một đoạn video chẳng dài cũng chẳng ngắn, tựa đề vô cùng hấp dẫn người đọc:

"La Junsa 10A1 nức nở cầu xin được ** ***"

Những video mập mờ không rõ nguồn gốc thế này nhiều khi lại là tâm điểm của sự tò mò. Chỉ trong chốc lát, lượt xem của video đã tăng lên nhanh chóng, số lượng chia sẻ và bình luận cũng tăng vùn vụt:

"Ôi vãi! Thiên tài 10A1 đây á?"

"Đm cái thể loại lúc đíu nào cũng tỏ ra chững chạc đàng hoàng, giờ nhìn xem? Bản chất chẳng khác gì mấy con..."

"Thật à? Không cắt ghép gì thật à?"

"La Junsa 10A1 đây sao? Không tin cho lắm..."

"Nghe phiêu thật!"

"Éo thể tin nổi!!!"

"Mấy cái video thế này đa phần toàn là hàng câu like rẻ tiền:)"

"Giọng ngọt vãi chưởng!"

"Thằng Jong, thằng Jong đâu, tag toàn bộ con trai lớp mình vào đây cho tao! Bảo chúng nó đeo tai nghe, tắt màn hình, và nhắm mắt lại!"

"Thời buổi này lừa lọc kinh hoàng, tao sợ cắt ghép bome =="

Facebook, mesenger bỗng chốc trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết...

***

-Ê, có phải con bé rên hôm qua không?

-Chính nó đó!

Vừa đạp xe vào cổng trường Lisa đã cảm thấy có gì đó là lạ, mọi người xung quanh nhìn mình không chớp mắt, còn nhỏ giọng bàn tán gì đó.

Lisa quay trái quay phải, quả nhiên là mọi người đang nhìn về phía mình, nhưng nói cái gì mới được? Cô kéo cao khẩu trang lên, mặc kệ đi gửi xe trước.

-Em gái ơi ra đây anh cho em ơi!!!

Một anh khối trên đùa cợt chạm vào người Lisa lúc lướt qua, mấy anh phía sau cũng bụm miệng khúc khích cười, nhìn cô với ánh mắt không đứng đắn.

Lisa khó hiểu xốc cặp đi thẳng lên lớp, nào ngờ vừa vào lớp đã bị chặn đứng lại. Quái lạ, cái trường này làm sao ấy, ban nãy cô đi lên cầu thang đã bị không ít người trêu ghẹo rồi.

Hai tên con trai, một trái một phải đứng chắn trước cửa, sừng sững không có ý định cho Lisa vào. Cô vòng ra cửa sau, tình cảnh cũng tương tự.

Cái đầu linh hoạt của Lisa bỗng dưng hoạt động nhanh chưa từng thấy, chắc chắn là có chuyện rồi!

Thấy có mùi nguy hiểm, Lisa không nói không rằng lặng lẽ quay đầu chuẩn bị chuồn, ai ngờ Herin đã đoán ra được ý định của cô, ra hiệu cho 1 trong 2 tên con trai dùng tay mạnh mẽ kéo cổ áo Lisa lại. Cửa lớp bị đóng sầm, rèm kéo xuống, đèn tắt tối om.

Cô gái với chiếc khẩu trang trên mặt ban nãy hẵng còn ngó nghiêng giờ lại trở nên chật vật chưa từng thấy.

Lisa nghẹt thở cào mạnh vào tay tên đang túm cổ áo mình làm tên đó buông ra, đồng thời cố thoát khỏi vòng vây chạy ra cửa lớp.

kooklice ;; bạn thân là con trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ