Cơn mưa nặng hạt như đang bao trùm tất cả thành phố Seoul này , mưa dai dẳng chẳng biết khi nào sẽ dứt được . Bây giờ chỉ cần được nằm trên chiếc giường thân yêu thì còn gì tuyệt vời bằng nhưng Lisa không có khoảng thời gian đó , công việc cô làm nó không cho cô có thời gian nghỉ ngơi , cũng như hôm nay lịch trình dày đặc đang chờ mình ở phía trước . Lisa thở dài rồi lại nhìn đến những hạt mưa đang nặng hạt ngoài kia , đưa tay lên chạm đến những hạt mưa đang đọng lại trên kính xe .Thật nhớ em Chaeyoung à !
Lisa lại nhớ tới Chaeyoung , càng nhớ lại càng khiến cho con tim này nhói lên . Cô nhớ rõ từng cử chỉ , từng hành động , từng ánh mắt của Chaeyoung đêm hôm đó , lời chia tay được phát ra từ chính miệng nàng . Lisa không nghĩ là mình khiến Chaeyoung khổ tâm đến như vậy khi bên cạnh mình , lịch trình đã khiến nàng mệt mỏi nhưng cô còn khiến nàng muộn phiền nhiều hơn . Bên nhau tần ấy năm , tần suất cãi nhau là rất ít nhưng không ngờ lại buông ra lời chia tay như thế này . Có chết cô cũng không nghĩ mình với Chaeyoung sẽ chia tay , cô mỉm cười chua chát rồi nhắm mắt lại ngăn cho dòng nước mắt có thể tuôn ra bất cứ lúc nào khi nghĩ tới nàng . Tình yêu này chắc đến lúc phải chia tan rồi , cô cũng không có can đảm để níu kéo nó nữa dù vẫn còn yêu Chaeyoung nhiều như thế nào , nhưng thấy nàng mệt mỏi như vậy cô cũng không đành tâm nên cả hai nên tạo cho nhau lối đi riêng thôi . Cô mở mắt ra khi nghe tiếng anh quản lí gọi mình , xe cũng đã tới trước cửa công ty , hôm nay chính là ngày mà các thành viên gặp mặt nhau để bàn về việc tổ chức buổi chúc mừng 5 năm của BLACKPINK . Lisa bước đến phòng họp rồi mở cửa đi vào , trong phòng chỉ có Jisoo và Jennie unnie đã đến còn Chaeyoung thì vẫn chưa thấy đâu , vừa thấy Lisa cả hai đã nhìn cô với vẻ mặt tiếc nuối . Cả hai cũng không nghĩ hai đứa nhỏ bên nhau ngần ấy năm lại có thể chia tay như thế , lúc mới nghe hai đứa chia tay cả hai đều không tin điều đó là sự thật .
"- Em ổn không Lisa ?"
Jisoo lên tiếng hỏi thăm Lisa khi thấy vẻ ngoài của người em út trong nhóm bây giờ thật thảm hại , hai mắt thì thâm quầng , mặt thì hóp lại do chẳng ăn uống gì nghiêm túc , còn cơ thể thì như có thể đổ sập xuống bất cứ lúc nào .
"- Thiếu cậu ấy chỉ hơn một tháng thôi mà em như thế này thì chị nghĩ em đang ổn không ạ ?
Cô đưa đôi mắt đau buồn nhìn hai người chị của mình rồi thở một hơi mệt mỏi . Lisa vừa nói xong thì tiếng cửa phòng họp vang lên tiếng mở cửa , cô nhìn đến người ấy thì tiếng nói ngưng đọng lại , cô xoay mặt đi hướng khác để không phải đối mặt với nàng .
"- Chào Jisoo và Jennie unnie !"
"- À....hmm chào Lisa !"
"- Chào mọi người em mới tới !"
"-.....!"
"- Tới rồi ngồi xuống đi Chaeyoung !"
Lisa nghe tới giọng nói đó thì con tim lại nhói lên từng cơn , chính là nàng là người cô gái cô yêu . Giọng nói vẫn ngọt ngào và nhẹ nhàng như vậy , nhưng khi cô nghe chỉ nghĩ tới lời chia tay đau lòng hôm đấy .Chia tay đi Lisa ! Tôi quá mệt mỏi khi bên cạnh cậu rồi !
"- Vậy bây giờ chúng ta bàn về ngày kỉ niệm 5 năm nha mấy đứa ?"
"- Có ai có kế hoạch gì không ?"
"-......."
"-........"
"- À.....vậy hả Jennie ! Kế hoạch của em ổn đó Jennie !"
Chaeyoung đưa mắt nhìn đến con người đang ngồi kế bên Jisoo unnie , nàng thấy rõ ý định tránh né mình của người kia . Nhìn kĩ thì thấy Lisa hôm nay gầy đi rất nhiều, hai mắt thì thâm quầng hết , cả cơ thể như chẳng có chút sinh lực nào , nhìn đã biết là từ khi chia tay nhau Lisa không chăm sóc bản thân tốt rồi . Đâu phải chia tay là Chaeyoung sung sướng gì , nhưng bên cạnh Lisa khiến nàng ngày càng mệt mỏi hơn , đâu phải cứ yêu là lại bên nhau . Có rất nhiều thứ tác động đến tình yêu đó , nó khiến hai người bên trong tình yêu đó như chùng bước trước nhưng mệt mỏi xung quanh , và nàng cũng vậy . Đúng là nàng chùng bước , nàng không thể nào có thể bên Lisa nữa , tình của cả hai chắc có lẽ chỉ có thể đến thế thôi , không thể còn có thể bên nhau nữa .
"- Ok vậy thì cuộc họp hôm nay tới đây thôi ! Mọi thứ coi như ổn thoả !"
"- À mà mấy đứa hôm nay chúng ta đi ăn cùng nhau đi !"
"- Chị bao !"
Chị quay sang hỏi mấy đứa nhỏ để đi ăn một buổi cùng nhau trước ngày kỉ niệm 5 năm của nhóm .
"- Lisa đi nha em !"
"-.....!"
"- À.....dạ unnie đi thôi !"
Đến bây giờ Chaeyoung mới có thể nghe rõ giọng nói của người đó , giọng nói chẳng còn khoẻ chút nào , giọng nói khàn đặc hẳn đi , rồi Chaeyoung lại nhìn đến bóng lưng ấy khi nó vừa lướt qua khỏi mình để đi ra ngoài , bóng lưng gầy gò cô độc khiến tim nàng nhói lên đau đớn .
"- Chaeyoung đi nào ! Em đứng yên đấy làm gì đấy !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Short Story" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "