CÔ GÁI CỦA TÔI [CHAELISA]

634 34 6
                                    










Never planned that one day I'd be losing you.....


In another life.....
I would be your girl.....
We keep all our promises.....
Be us against the world.....


In another life.....
I would make you stay.....
So I don't have to say.....
You were the one that got away.....
The one that got away.....


"- Em đang nghe gì mà buồn thế ?"
"- Cho Li nghe với !"
Tháo một bên tai nghe trên tai nàng mà nghe , những lời bài hát quen thuộc mà cả hai thường hay nghe khi ở cạnh nhau , bài hát quen thuộc nhưng lần nào cũng chạm sâu vào trái tim Lisa . Mỗi lần nghe bài hát này cảm xúc cứ nghẹn lại trong lòng không biết thế nào tả được .
"- Sao rồi ?"
"- Mỗi lần Li nghe bài này lại ngồi thừ người ra như thế ?"
Nghe giọng Chaeyoung bên cạnh cô mới bình tĩnh lại , nhìn qua nàng cũng đang mỉm cười mà nhìn lấy cô . Lisa vòng tay ôm lấy cô gái của mình , gục mặt vào mà hít hà mùi hương dịu nhẹ trên cổ nàng .
"- Mỗi lần nghe bài này Li cảm giác cứ nghẹn lại không diễn tả đươc !"
Cánh tay đưa lên xoa lấy đầu người đang rút sâu vào lòng nàng , đúng là bài hát này mỗi lần nàng nghe cảm xúc cũng ray rứt trong lòng , từng câu hát như quãng thời gian mà nàng cùng Lisa trải qua từ lúc trước khi debut đến tận bây giờ nhưng không giống sự hối tiếc trong kia khi cả hai phải đánh mất nhau , còn nàng và Lisa thì đã bên nhau cho đến bây giờ . Cánh tay mò mẫm chạm đến bàn tay của Lisa , nàng đan xen tay mình vào , cảm giác ấm áp khiến nàng cảm thấy thoải mái hơn , cánh tay còn lại cứ xoa nhẹ đầu của Lisa . Cả hai ngồi đến khi cảm giác bài hát đã đi đến hồi kết , cô lúc này mới từ trong người Chaeyoung thoát ra nhưng cánh tay vẫn còn đan chặt vào tay nàng , cả hai đưa mắt nhìn nhau rồi mỉm cười
"- Kiếp sau em có muốn làm cô gái của Lisa nữa không ?"
"-.....!"
"- Toàn hỏi thừa !"
"- Đương nhiên là muốn rồi !"
Câu nói phát ra từ miệng nàng khiến cho Lisa cười tươi hơn nữa , đứng dậy khỏi ghế , cô nắm tay kéo nàng theo mình . Còn Chaeyoung thì ngơ ngác không biết Lisa đứng lên chuẩn bị làm gì , cứ nhìn theo cái kéo tay của Lisa .
"- Đi !"
"- Lisa đưa em đi hẹn hò !"
Nghe đến hai chữ hẹn hò thì nàng càng ngơ ngác nhìn cô hơn , gì vậy bộ Lisa nghe nàng trả lời xong rồi ngáo hả ? Tự nhiên khi không kéo hai đứa ra ngoài hẹn hò , rồi bị bắt gặp cái chết hết hai đứa .
"- Khoan nghe em nói cái !"
"- Mình hẹn hò ở đâu bây giờ ?"
"- Hôm nay cuối tuần chỗ nào cũng đông đấy ?"
Lisa cứ cười mà đẩy nàng vào phòng thay đồ , nàng nhìn khuôn mặt hào hứng kia mà xin nghi ngờ thêm . Nhìn cái mặt đang háo hức này chắc lại bày ra thêm trò gì nữa rồi .
"- Thôi mà vô thay đồ đi !"
"- Em yên tâm Li chuẩn bị hết rồi !"
"- Không có sao đâu !"
Đến lúc vào phòng thay đồ nàng vẫn còn nhìn chăm chăm người kia , vẫn chưa tin lắm trước vẻ mặt khẳng định chắc nịch của Lisa
"- Em mà nhìn nữa là Li ẳm em vô thay đó !"
Vừa nghe đến thế thì Chaeyoung đã lật đật chạy vô , khóa cửa lại mà thở phào nhẹ nhõm . Lisa mà thay thì chắc ngày mai cả hai cũng chưa được ra khỏi nhà . Nhìn ngó khắp phòng tìm đồ mà nàng bất lực , tự nhiên nói đột xuất thế này thì nàng biết tìm đâu giữa một rừng đồ nhiều đến chóng mặt thế này . Nàng cứ đứng mà nhìn cho đến khi nghe tiếng Lisa hối thúc ngoài cửa , lúc này nàng mới đi đến chỗ để những bộ đầm mà nàng thường bận đi dự tiệc . Chọn lấy một chiếc đầm màu đen thay vào rồi trang điểm nhẹ , lấy thêm chiếc túi xách cùng hiệu YSL đeo vào . Bước ra khỏi cửa thì nhận ra Lisa đã thay đồ đàng hoàng ngồi nhìn đồng hồ trên tay rồi nhìn nàng vừa bước ra . Không hẹn trước nhưng màu đầm của nàng lại hợp với bộ chiếc áo blazer kẻ sọc đen Celine của Lisa .
"- Em đẹp lắm !"
Đứng dậy nắm tay nàng rồi mỉm cười nhìn Chaeyoung thêm một lần nữa cả hai mới bước ra cửa , nàng nhìn Lisa một lượt rồi nhìn đến mình . Bận đồ thế này chắc không phải dạo chơi trên phố như thường ngày rồi .
"- Bây giờ mình đi đâu vậy ?"
"- Nhìn Li bận đồ thế này chắc không phải đi như thường ngày rồi !"
Lisa xoay mặt nhìn nàng rồi mỉm cười chứ cũng không nói thêm điều gì , nàng cũng nhún vai không hỏi nữa , xoay ra ngắm nhìn thành phố đang rực rỡ về đêm trải dài bên ngoài , vẻ đẹp khiến nàng nhìn không rời mắt . Lisa nhìn hình ảnh nàng đẹp đến thẫn thờ , không thể suy nghĩ gì ngoài hình ảnh đang hiện diện trước mắt mình . Cô cứ say mê mà nhìn cho đến khi thông báo đã đến nơi , mở cửa cho nàng bước ra ngoài xong cô cũng đi theo sau đến bên trong . Phục vụ khi được quản lí của Lisa hỏi thăm thì đã dẫn cả hai đến một bàn cạnh cửa sổ bên trong tầng một , không khí xung quanh vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp . Lisa thấy nàng ngơ ngác khi ngắm nhìn xung quanh thì bật cười mà kéo ghế cho nàng ngồi xuống .
"- Nhà hàng này Li mới tìm được vài ngày trước !"
"- Nên hôm nay dẫn em đến xem thế nào !"
Vừa vào cửa là Chaeyoung nhận ra mình thích nhà hàng này rồi , cả trang trí lẫn không gian vô cùng hợp vời nàng , nàng mỉm cười mà nắm tay người ngồi đối diện mình .
"- Em thích lắm !"
"- Cảm ơn Li !"
Ngồi đợi tầm 5 phút thì các món ăn đã được dọn lên bàn , Lisa lấy chai rượu vang khui ra rồi rót cho cả hai .
"- Cảm ơn em vì tất cả !"
Cô nâng ly rồi nhìn nàng cũng đang nâng ly cụng với mình , tiếng ly chạm vào nhau giữa không gian nhẹ nhàng của bản nhạc không lời .
"- Em cũng cảm ơn Li vì tất cả !"
Cả hai uống cạn ly rượu của mình rồi bắt đầu dùng bữa . Ăn cũng xong , rượu trên bàn cũng uống cạn , cô nhìn đồng hồ trên tay thì nhận ra cũng đã trễ nên nhanh chóng tính tiền và ra về .
"- Tặng em !"
Vừa bước vào xe thì từ đằng sau đóa hoa được Lisa mang đến trước mặt nàng , Chaeyoung thì hạnh phúc mà ôm lấy hoa vào lòng , khuôn mặt vui vẻ mà chồm lên hôn vào môi Lisa .
"- Wow hoa đẹp quá !"
"- Em yêu Lisa !"
Suốt quãng đường trở về nhà , nàng cứ ríu rít nhìn hoa rồi quay sang nói chuyện với cô . Cho đến khi lên đến nhà nàng vẫn còn ôm chặt lấy đóa hoa mà ngồi trên sofa mà mỉm cười còn Lisa thì chỉ biết lắc đầu mà nhìn người biến thành con nít đằng kia .
"- Rồi có người mê hoa đẹp bỏ người yêu rồi !"
"- Buồn quá hic !"
Thấy Lisa giả vờ đau khổ thể thì nàng cũng hùa theo mà chọc ghẹo cô .
"- Đúng rồi hoa đẹp hơn người yêu nên mê hoa hơn !"
"- Người yêu đi chỗ khác đi !"
Lisa đen mặt nhìn người ngồi cười như được mùa đằng kia , cô đi lại lấy đóa hoa mà quăng sang kế bên , còn nàng thì bây giờ đang nằm gọn trên tay cô , cánh tay vùng vẫy muốn thoát xuống .
"- Em nói hay thế !"
"- Để xem người yêu làm em sướng hay là đóa hoa kia !"
Chaeyoung cố cấp mấy cũng không thoát khỏi Lisa , không thể nào mà đặt chân xuống để chạy khỏi chiếc giường , thoát khỏi con người đáng chết đang hì hục trên người nàng được , cuối cùng cũng bất lực mà nằm thở dốc xen giữa những tiếng chửi rủa .
"- Chết tiệt Lisa !"
"- Em biết lỗi rồi.....tha cho em !"
Liếm khẽ lỗ tại nhạy cảm của nàng còn bên dưới thì vẫn ra vào liên tục , giọng Lisa lúc này vẫn còn thừa sức mà vừa làm việc vừa chọc ghẹo nàng .
"- Em xem ai làm em sướng !"
Vừa nói xong cô vùi mặt vào khuôn ngực nàng mà hôn hít , cánh tay vẫn miệt mài ra vào bên dưới . Chỉ vì một câu đùa giỡn mà hại nàng cả đêm phải la hét và chửi rủa đến ngất xĩu thế này . Đúng là vẫn không nên trêu ghẹo cái đồ không thương hoa tiếc ngọc này .
"- Chết quách đi cái tên này ahhhhh !"







END.
:))

[JENSOO] [CHAELISA]  𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ