HOT NEWS : JENNIE (BLACKPINK) VÀ GD (BIGBANG) ĐANG HẸN HÒ . CẢ HAI ĐÃ QUEN NHAU ĐƯỢC HƠN MỘT NĂM ."- Đây là lí do chia tay của em HẢ JENNIE ?"
"- Làm ơn không phải là sự thật đi em à !"
Jisoo đau đớn nhìn người đang đứng đối diện mình , trái tim cô như ngừng thở khi tin tức đó đập vào mắt và có ước đó chỉ là một chiêu thức của công ty hay là một lí do nào thôi nhưng không phải vì chính Jennie đã mở miệng nói ra lời chia tay .
"- Như chị cũng đã thấy !"
"- Em đã hẹn hò với anh ấy gần một năm rồi !"
"- Em cũng đã tính nói với chị nhiều lần nhưng không nỡ và sẵn bây giờ đã bị phát hiện thì chúng ta cũng nên chia tay nhau luôn !"
Lời nói được phát ra từ miệng Jennie như không có một chút gì là đang phải hối hận vì những việc mà mình đã làm , nàng đã sau lưng cô mà quen người khác đến gần cả năm trời mà cô thì ngu ngốc chẳng hay biết gì chỉ một lòng mà yêu thương chăm sóc cho nàng
"- Cho chị một lí do để em làm thế ?"
Ánh mắt không còn một chút hi vọng nào chiếu đến người con gái tàn nhẫn đang đứng đó , Jisoo muốn biết tại sao mình bị đối xử đến như vậy .
"- Đơn giản thôi chị à !"
"- Là em không còn yêu chị nữa !"
"- Em chán ngán vô cùng với cái tình yêu này !"
"- Và cuối cùng như chị thấy người yêu của em hiện tại !"
"- Anh ấy quá hợp với em chị à !"
"- Còn chúng ta chắc chỉ hợp làm chị em thôi !"
Cô không nghĩ có ngày chính miệng người con gái cô yêu nói ra những lời như vậy , tình cảm mà cô trân quí đến hết lòng nhưng qua suy nghĩ của nàng lại biến nó thành một thứ gì đó mà vô cùng phiền phức và đáng bị nàng vứt đi .
"- 10 năm quen nhau chị không nghĩ là em vô tình đến vậy Jennie à !"
"- Có chết chị cũng không tin đây là Jennie mà chị đã yêu ?"
Nhớ lại ngày đầu gặp em cho đến bây giờ mọi thứ sao lại thay đổi đến đến đau lòng như vậy . Jennie mà cô yêu đã không còn như xưa nữa , em ấy đã rời đi rồi .
"- Tình cảm của chúng ta đã chấm hết rồi !"
"- Chúng ta không thể nào sống bên nhau trong cái sự lừa dối này được !"
"- Và chị không có lỗi gì trong chuyện này !"
"- Lỗi là do em đã làm chuyện đó sau lưng chị !"
"- Xin lỗi chị !"
"-....."
"- Jennie này !"
"- 10 năm chị chỉ trao trái tim cho một người duy nhất mà bây giờ người ta nhẫn tâm dẫm đạp lên trái tim chị !"
"- Chị sau này nên hận hay nên tiếp tục yêu người kia đây !"
Jennie ngơ ngác nhìn người vừa hỏi cô câu hỏi đó , đây là Jisoo thật sự muốn hận nàng phải không ?
"- Nếu em đã muốn chia tay thì chị sẽ chấp nhận !"
"- Chúc em hạnh phúc với tình yêu mà em đã phải giấu diếm đến như vậy !"
"- Bây giờ có thể công khai bên nhau rồi chắc em vui lắm ha Jennie !"
Nói xong Jisoo lướt ngang qua người Jennie , vai cô chạm mạnh vào vai nàng khiến cho nàng như mất thăng bằng mà ngã xuống ngay tại đây . Cô rời khỏi căn phòng đó mà đi ra khỏi dorm , lướt qua phòng khách có hai người đang chờ đợi cuộc trò chuyện của hai người nảy giờ .
"- Lisa em nghĩ hai người đó xong thật rồi !"
"- Chuyện hẹn hò lần này của Jennie unnie không phải giống như lần trước đâu !"
"-.....!"
"- Thật bực bội Jennie mà chị ấy khiến Lisa càng thấy giận hơn mà thôi !"
"- Dám lừa dối Jisoo unnie mà !"
Cả hai nói chuyện mà không để ý người đang đi ra từ phòng phía sau , Lisa nhìn thấy khuôn mặt đó thì tức giận đứng dậy cầm áo khoác nắm tay Chaeyoung tính đi ra khỏi dorm mà chẳng chào hỏi gì , chỉ có Chaeyoung là còn quan tâm chào tạm biệt nàng .
"- Em đi trước nha Jennie !"
"- Tạm biệt chị !"
"-.....!"
"- Yah Lisa từ từ em đi !"
"- Kéo em muốn té luôn !"
Lisa mặt vẫn không nói một lời gì mà kéo Chaeyoung thẳng về nhà mình nhưng vừa đi đến trước cửa đã thấy hình ảnh người chị cả ngồi trước nhà mà gục mặt vào tay khóc nấc lên .
"- Jisoo à đừng khóc nữa mà !"
"- Vào nhà đi chị ơi !"
"-.....!"
"- Chaeng à ! Lisa à ! Jennie bỏ chị rồi hai đứa ơi !"
Nói xong cô ôm chầm lấy hai đứa nhỏ , chỉ biết vùi mặt vào lòng chúng mà khóc đến thảm thương . Cả hai chỉ biết đứng đó vỗ về sau lưng Jisoo , giúp cô có thể trút hết những đau đớn trong lòng mình .
"- Ngoan khóc một lần vì Kim Jennie nữa thôi chị à !"
"- Hãy quên người con gái đó thôi !"
Khóc một chút nữa thì Lisa thoát khỏi cái ôm để Chaeyoung ôm lấy chị còn mình thì mở cửa để cả ba bước vào nhà . Sau khi đã yên vị trên sofa thì cô mệt mỏi ngã lưng nằm xuống , hôm nay mọi thứ đã vượt quá sức chịu đựng của cô rồi .
"- Chị ngồi dậy uống chút nước đi rồi em nấu gì cho chị ăn !"
Cô nghe Chaeyoung gọi thì ngồi dậy và uống một hớp nước rồi lại ngã người xuống sofa tiếp .
"- Chaeng này ! Cần phải yêu em ấy nhiều bao nhiêu nữa thì em ấy mới hiểu tình yêu của chị dành cho em ấy lớn đến nhường nào đây !"
"- Chị phải làm sao đây ?"
"- Chị yêu em ấy đến ngu ngốc rồi !"
Vừa bước ra từ bếp thì Lisa đã nghe được những lời nói đau lòng đó , càng nghe càng cảm thấy tức giận vô cùng . Cô đi một mạch tới người đang nằm dài trên sofa đó mà kéo thẳng dậy nhìn vào mắt mình .
"- Kim Jisoo chị tỉnh táo lại đi !"
"- Jennie unnie không có yêu chị nữa !"
"- Làm ơn quên chị ấy giùm em !"
"- Đừng có ngu ngốc mà hành hạ trái tim mình nữa !"
"-.....!"
"- Lisa bình tĩnh đi !"
"- Chị ấy vẫn còn đau lòng đó !"
"- Lisa đừng có như vậy nữa !"
"-.....!"
"- Đúng rồi ! Kim Jennie hết yêu Kim Jisoo này rồi !"
"- Em ấy yêu người khác rồi !"
"- Yêu người khác haha !"
Hai người nhìn người cười đến phát khóc kia ở trước mặt mà đau lòng giùm cho chị .
"- Đừng như vậy mà !"
"- Chị à !"
Lisa gục lên vai chị mà bật khóc nức nở , Chaeyoung ngồi bên cạnh cũng không kìm nén được nữa mà để giọt nước mắt rơi ra . Căn phòng chìm vào những tiếng nấc nghẹn như muốn xé nát tâm can ra , chỉ vì một chữ yêu thôi không ngờ làm cho con người muốn chết đi sống lại vậy .END
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Historia Corta" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "