Bạn muốn kết thúc live ?
Yes No
Vừa bấm nút kết thúc xong Vlive giao lưu với fan hâm mộ thì Jisoo bất lực quay sang con người đang giận dỗi kế bên , nàng giận mà bây giờ đã xoay qua chỗ khác không thèm nhìn mặt cô nữa . Chuyện là lúc nãy khi đang live thì có vài bạn cmt kêu Jennie hãy lăn lộn trên người cô , mà trong khi đó lúc nào nàng cũng cuộn tròn hết cơ thể cô hết , những lúc như thế cô chỉ câm lặng mà chịu đựng nàng , đã đang đau đớn mà lại còn nhìn thấy mấy bình luận nên cô đã không chịu nổi được nữa mới như vậy mà nói ra trên live .
"- Mấy bạn đừng kêu em ấy cuộn tròn trên người mình nữa !"
"- Thật sự là đau lắm đó !"
Đi kèm với mấy câu nói thì khuôn mặt cô đã không kìm nén nữa mà trưng ra vẻ đau khổ trước mặt fan , năn nỉ mọi người đừng bảo nàng làm thế nữa , bình thường cô đã không chịu nổi cái trò cuộn tròn đó của Jennie rồi . Quay lại câu chuyện bị giận sau buổi live thì bây giờ cô phải đang phải lăn lê bò lết khắp phòng mà năn nỉ em bé hay giận dỗi của mình , nhìn khuôn mặt đang mếu máo trước mặt mà lúc này cô khóc không ra nước mắt , Jennie thật sự là giỏi mọi thứ nhưng giỏi nhất là làm mấy bộ mặt đáng thương đối với cô khiến cô dù có thế nào cũng phải xuống nước mà dỗ dành nàng .
"- Em bé chị không phải là nói không thích em làm như thế !"
"- Tại hồi nãy hơi đau với fan bình luận kêu em làm nữa nên chị mới kêu ngưng mà !"
"- Chứ chị thích Nini cuộn tròn trên người chị lắm !"
"- Em bé tha lỗi cho người yêu ngu ngốc đi mà !"
Đưa tay xoa lấy hai cái má đang xịu xuống hết vì khuôn mặt bí xị của Jennie , càng xoa càng khiến nàng mếu máo hơn lúc đầu nữa . Ánh mắt như xoáy thẳng vào tim cô , ánh mắt cứ đáng thương thế này thì làm sao cô cầm lòng được đây chứ .
"- Chắc chị thấy em đáng ghét lắm !"
"- Suốt ngày cứ làm hết trò này trò kia với chị !"
"- Lúc nãy đã nói rành rành như vậy mà còn đổ lỗi cho fan bình luận nữa !"
"- Chị không chịu nổi Jendeukie này nữa rồi !"
"- Chị thay đổi rồi !"
"- Đi ra khỏi mắt tui !"
Nói xong nàng xoay mặt không thèm nhìn cái con người kia nữa , cánh tay cũng đẩy hai tay đang xoa nắn cái má của mình .
"- Thôi mà chị xin lỗi !"
"- Jendeukie này chỉ được bám dính cả đời với chị thôi !"
"- Tha lỗi đi !"
"- Moah.....moah !"
Chồm người lên đối diện với nàng , cô hôn cánh môi đang chu ra giận dỗi của nàng , không để Jennie xoay người tránh né đi cô giữ nàng phải đối diện với mình , từng nụ hôn vẫn đáp lên môi của người đang giận dỗi ngồi mếu máo mà nhìn lấy cô .
"- Hôn quá trời mà hong hết giận chị hả ?"
"- Muốn sao mới hết giận đây ?"
Hôn tới tấp nhưng khi nhìn lại nàng khuôn mặt vẫn cứ như cũ mà nhìn cô , ánh mắt cứ như cô vừa làm chuyện gì có lỗi rất lớn với nàng và bị bắt gặp tại trận vậy .
"- Sao nói chị nghe đi mà !"
"- Làm gì em bé của chị mới hết giận đây !"
Giang tay ôm lấy thân ảnh nhỏ bé của Jennie vào trong lòng , cô hôn nhẹ lên mái tóc hơi rối của nàng . Cô nhớ lại mỗi lần khi nàng giận thì cứ xoa dịu nàng thế này thì mọi chuyện sẽ được giải quyết . Hôm nay cũng thế , cô nhận ra được Jennie đang đáp trả cái ôm của mình , trên ngực còn cảm nhận ngón tay bé nhỏ của nàng đang vẽ với vài chữ lên đấy . Từng chữ được nàng viết trên ngực ngày càng chậm lại để giúp cô có thể biết nàng đang viết những gì .Em yêu Kim Jisoo
Cảm nhận dòng chữ nắn nót trên ngực , cô mỉm cười mà hôn lên đỉnh đầu của nàng , Jisoo hiểu tại sao không bao giờ mình có thể giận em bé của mình được lâu rồi .
"- Chị cũng yêu em !"
"- Yêu nhất trên đời này !"
Jennie trong lòng cô nghe được câu trả lời khiến mình thoả mãn thì khuôn mặt tràn đầy sự vui vẻ , nàng hôn nhẹ lên nơi mình đang áp mặt vào . Đây là nơi tồn tại hình bóng của nàng , là nơi mà nàng cảm nhận được nhịp đập của người mình yêu . Cánh tay đang vẽ vời trên ngực cô thì bị bàn tay to lớn bắt lại , mười ngón tay của cả hai xen kẽ vào nhau . Nàng cảm nhận sự ấm áp đang bao bọc bàn tay mình thì hạnh phúc mà tiếp tục úp mặt vào ngực người yêu cảm thụ , an yên mà nhắm mặt lại .
"- Ngủ ngoan nha em bé của chị !"
"- Mãi yêu em !"
Vẫn giữ nguyên tư thế mà ôm nàng đang ngủ say , cô chậm rãi ngả lưng xuống chiếc gối đang kê ở sau lưng . Bị động đậy đôi chút , người trong lòng cô khẽ cựa quậy khó chịu nhưng cái vuốt ve nhẹ nhàng ở sau khiến nàng cũng an yên lại . Cô lúc này vẫn chưa thể chìm vào giấc ngủ giống nàng , vẫn đang chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp làm lòng cô cứ nôn nao không tả được . Jennie thật sự là điểm yếu duy nhất trong tim của cô đây , chỉ cần nhìn đến khuôn mặt đó thì mọi chuyện trong đầu cô như quên bén đi , chỉ có thể nghĩ về nàng thôi . Đôi mắt mèo tuy nhìn khiến nàng hung dữ nhưng nó là điểm chí mạng nhất đối với cô , ánh mắt nàng trưng ra thì cô chỉ biết buông xuôi mọi thứ và tuân theo ý muốn của nàng . Tiếp đến cái mũi và đôi má mà cô đặc biệt yêu thích khi chạm vào , cảm giác lúc nào cũng làm cô thoải mái không thôi , nó làm xoa dịu mọi mệt mỏi mà cô đã đối mặt . Nhìn say mê đôi môi quyến rũ như đang mời gọi của nàng , dù không có một lớp son nào nhưng nó vẫn cứ căng mọng và đáng yêu đến thế . Chỉ ngắm thôi là chưa đủ với cô lúc này , hôn lên từng bộ phận mà cô vừa ngắm nghía , khi tới đôi môi thì cô day dưa nhiều hơn những nơi khác . Lúc đầu chỉ là những cái chạm nhẹ khiến cô dần hưng phấn cho đến nụ hôn nồng nhiệt hơn , cô say đắm mà thưởng thức hai cánh môi ngọt ngào của người đang say ngủ . Tách nhẹ hàm răng đang che chắn lại chiếc lưỡi đáng yêu bên trong , cô đưa lưỡi mình chui tọt vào . Hai chiếc lưỡi chạm nhau khiến cô cứ lưu luyến hơi thở của nàng , cứ đùa giỡn và trêu chọc chiếc lưỡi nằm yên của nàng . Hôn đến khi thấy vài chuyển động của cơ thể nàng khi bị hôn lâu đến như thế , cô nuối tiếc mà rời đi khỏi khuôn miệng của Jennie . Nhìn đến khuôn mặt vẫn say ngủ , cô hôn nhẹ một lần nữa lên môi nàng thì cũng nằm hẳn xuống giường để chuẩn bị đi sâu vào giấc ngủ . Người trong ngực thoải mái hơn khi nằm xuống , cứ rúc sâu vào người cô . Đôi mắt cũng từ từ nhíu lại vì cơn buồn ngủ đang kéo tới , cô siết chặt người trong lòng hơn nữa , chìm vào giấc ngủ cùng với người con gái mình yêu .END .
Xem lại vài moment cũ thì thấy được clip đáng yêu của hai người nên viết ra chap này :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Короткий рассказ" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "