Mọi thứ xung quanh Chaeyoung như chẳng còn gì đang tồn tại nữa cả vì thế giới của nàng đã rời bỏ nàng rồi . Người nàng yêu đã sẵn sàng mà nói ra những lời tàn nhẫn ấy rồi gạt bỏ đi hết cái tình cảm mà mình trân trọng đến ngần ấy năm . Chaeyoung vẫn cứ ngốc nghếch mặc dù biết Lisa đang đùa giỡn với mình nhưng mà đâu thể ngăn cản được trái tim khi đã yêu một người rồi , nàng vẫn sẽ chịu đựng tất cả chỉ cần Lisa còn ở bên mình thôi , nhưng mà hôm nay mọi thứ đã kết thúc thật rồi . Cô đã tìm được tình yêu của mình rồi , cô bỏ nàng thật rồi . Nhớ lại từng lời lúc nãy Chaeyoung như vỡ oà lên lần nữa nhưng hai mắt đã cạn khô nước mắt rồi , nàng cảm thấy mắt mình đau đớn như sắp bị hư đi . Sau khi Lisa đi cho đến giờ nàng vẫn nằm im trên chiếc giường còn xót lại chút mùi hương của cô , Chaeyoung úp mặt xuống gối hít hà cầu mong được vỗ về đôi chút trong đầy rẫy tổn thương do Lisa ban tặng ."- Lisa có yêu em không ?"
Lisa đang rút vào hõm cổ nàng hít hà thì nghe câu hỏi kia , cô ngẩn mặt lên nhìn nàng thấy ánh mắt nghiêm túc đó thì hơi bất ngờ.
"- Sau lại hỏi vậy !"
"- Không yêu em thì yêu ai chứ!"
Nghe câu nói đó lòng Chaeyoung như nở hoa ra , nàng sắp hạnh phúc đến khóc rồi mặc dù chẳng biết đó là lời thật lòng hay lừa dối mình nhưng nàng cũng chẳng quan tâm vì tiếng yêu được phát ra từ miệng Lisa đã khiến nàng muốn vỡ oà vì nó rồi .
"- Sau này dù có chuyện gì cũng không được rời xa em nha !"
"- Em yêu Lisa !"
Nói xong nàng hôn lên môi cô , nàng hôn vô cùng mãnh liệt như chắc chứa toàn bộ tình cảm của mình vào nụ hôn này , nàng vừa hôn vừa đưa tay tính cởi bỏ chiếc áo phông trắng của Lisa nhưng bị bàn tay của cô bắt lại được đặt lên trên đỉnh đầu . Cô dứt ra khỏi nụ hôn nhìn nàng , nhìn thấy ánh mắt tràn đầy chiếm hữu thân thể mình của người bên dưới .
"- Hôm nay em chết chắc với tôi Chaeyoung à !"
Lisa thả hai bàn tay nàng ra rồi cởi chiếc áo phông của mình quăng xuống giường chỉ chừa lại một cái quần tây và áo lót trên người , sau đó lật người để nàng ngồi trên bụng mình . Lisa nhìn người đang từ từ đang cởi ra mọi thứ bên ngoài chỉ chừa lại một chiếc quần nhỏ màu đen trên người , suốt quá trình đó cô nhìn nàng không chớp mắt cổ họng thì khô đi cả người nóng hừng hực lên dù căn phòng vẫn đang bật điều hoà . Nàng cúi xuống tiếp tục nụ hôn khi nãy , hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau khiến cho thần trí cả hai như mụ mị trước những dục vọng đang bao trùm lấy . Lisa gấp gáp hôn Chaeyoung còn hai bàn tay thì đang bận rộn làm loạn trên người nàng . Khi cả hai dứt ra khỏi nụ hôn thì Chaeyoung vòng tay xuống lưng tháo đi áo lót của Lisa sau đó cả hai tiếp tục một nụ hôn mãnh liệt khác , bàn tay cô lúc này đã trượt xuống chiếc quần nhỏ của nàng lướt qua xung quanh trêu đùa nó khiến cho người ở trên giật nảy người lên vì sự đụng chạm này . Lúc này Lisa mới ngồi dậy vừa tiếp tục nụ hôn vừa từ từ lật người nàng nằm xuống nệm , nụ hôn càng ngày càng nóng bỏng và từng cái chạm khiến nàng không chịu nổi nữa . Sau đó nàng cảm nhận từng cái ra vào trong cơ thể mình , đêm đó nàng bị Lisa làm đến bất tỉnh lúc nào không hay biết vì nàng đã quá mất sức khi làm gần cả đêm như vậy . Trước khi ngủ thiếp đi nàng vẫn còn nghe từng lời yêu thương mà Lisa nói bên tai mình .
"- Ngủ ngon nha Chaeyoung !"
"- Lisa yêu em !"Nhớ lại từng kí ức đẹp đẽ đó rồi lại nhìn xung quanh căn phòng đầy ấp kỷ niệm của cả hai . Cuối cùng Chaeyoung không thể nào tiếp tục chịu đựng ở trong căn phòng này nữa , nàng đứng dậy đi ra nhà bếp cầm lấy chai rượu có sẵn trên kệ tu một hơi hơn nữa chai vào miệng mình , nàng uống đến cả cơ thể chẳng còn tỉnh táo nữa ngồi tựa hẳng vào tủ lạnh , tay vẫn còn cầm chai rượu mà uống từng ngụm rượu đắng ngắt vào trong miệng . Nàng vẫn cứ uống mà không hề nhận ra một ánh mắt nhìn chăm chăm mình từ nãy đến giờ , cho đến khi ngước mặt lên để chuẩn bị đứng dậy lấy rượu thì nàng nhận ra ai đang đứng ở kia .
"- Em đừng có khiến tôi cảm thấy em đáng thương nữa !"
"- Em cũng nhận ra là tôi không yêu em mà !"
Chaeyoung đứng dậy cầm lấy chai rượu thì loạng choạng té ngã xuống trước mặt Lisa , nàng bật cười trước những lời nói của cô . Do Lisa tự tin hay là mình đã quá ngốc nghếch đây , nàng cười đến ngây dại . Bản thân đã đau rất nhiều lần rồi nhưng không ngờ lại có ngày không chịu nỗi . Nàng ngước ánh mắt lên chiếu đến thân ảnh đang lạnh lùng nhìn mình , ánh mắt tràn ngập sự chán ghét cùng với phiền phức , nàng chính là tình yêu bị vứt bỏ của Lisa mà . Giọng Chaeyoung vừa nức nở vừa run rẩy nhưng người đứng đó vẫn dửng dưng đến đau lòng .
"- Nhưng mà Lisa biết em yêu Lisa nhiều như thế nào mà !"
"- Và em như thế này thì do ai chứ ?"
Lisa vẫn đứng đó nhìn nàng bằng một ánh mắt khó chịu , đó là người đã bên cô một khoảng thời gian và khiến cho cô có một cảm giác mới mẻ với các chuyện tình lúc trước nhưng sự thật cô không yêu nàng mặc dù biết rất rõ tình cảm của người kia dành cho mình . Trong thời gian quen nhau Chaeyoung đã biết Lisa không yêu nàng nhưng mà nàng cũng không nói gì , chỉ bên cạnh một lòng chăm sóc và yêu thương cô thôi nhưng nó chỉ khiến cô cảm động chứ không thể đáp lại cái tình cảm đó . Cho đến hôm nay Lisa chính thức tìm được một người bạn trai thì cô đã quyết định gạt bỏ tình yêu của nàng qua một bên , nhưng dù sao thì quen Chaeyoung vẫn đem lại cho Lisa nhiều khác biệt với những cuộc tình trước .
"- Em tỉnh táo lại đi Chaeyoung !"
"- Những lời lúc chiều tôi nói em vẫn chưa hiểu rõ à !"
"- Là tôi tìm sự mới mẻ cho bản thân , là tôi đùa giỡn với tình cảm của em đó !"
"- Tôi không có yêu em đâu !"
Trái tim nàng nhói lên theo từng lời của Lisa , đúng là Chaeyoung đã quá ngốc nghếch rồi nhưng nàng đã lỡ yêu Lisa đến chẳng màng điều gì nữa rồi . Nàng loạn choạng dựa vào cạnh bếp mà từ từ đứng dậy tiến đến chỗ Lisa đang đứng , chỉ khi Chaeyoung vừa định vòng tay ôm cô thì người kia liền lùi lại né tránh cái ôm của nàng , đứng chết lặng tại chỗ nhìn hai cánh tay đang lơ lửng giữa không trung còn Lisa thì ánh mắt vẫn trước sau như một nhìn nàng .
"- Bây giờ chỉ là một cái ôm mà Lisa cũng keo kiệt với em đến vậy sau !"
Giọng nàng đau đớn nói với cô , ánh mắt tổn thương nhìn đến con người cạn tình đến như vậy .
"- Làm ơn Chaeyoung !"
"- Em đừng có như thế nữa !"
Lisa lắc đầu từ chối rồi nhìn nàng , đôi chân chuẩn bị rời đi để về phòng thì có bàn tay níu lấy tay cô .
"- Lisa từ trước đến giờ có bao giờ Lisa yêu em một giây phút nào không ?"
"-....."
"- Đương nhiên là không rồi Chaeyoung !"
"- Những lời yêu kia chỉ là tôi giả dối với em thôi !"
Một chút hi vọng cuối cùng bị Lisa dập tắt đến đau lòng , câu trả khiến cho Chaeyoung như khuỵu xuống tại chỗ . Cánh tay của Lisa cũng rời khỏi tay nàng khi Lisa lạnh lùng quay bước đi bỏ lại nàng đứng một mình tại phòng bếp lạnh lẽo này . Nàng nhìn cánh cửa phòng của Lisa khép lại cũng như khép lại tình yêu của cô và nàng . Tình nào rồi cũng tan vỡ nhưng không nghĩ chuyện tình của nàng lại tan vỡ theo cách tàn nhẫn thế này , một chút tình yêu thương hại mà Lisa cũng không ban phát cho nàng . Trái tim Chaeyoung cũng đã chết từ câu nói không yêu của Lisa rồi . Nàng phải làm sao mới có thể quên đi cái tình yêu ngu ngốc này đây ? Làm sao mới có thể sống tiếp khi thiếu đi Lisa đây ? Phải tập sống không còn người kia bên cạnh nữa rồi .END
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Historia Corta" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "