Sau khi chuyến bay dài từ New York về Hàn Quốc thì Chaeyoung đang trên xe để trở về nhà . Cuối cùng Met Gala cùng vô số lịch trình đều diễn ra tốt đẹp và đúng theo ý muốn của nàng , không uổng công cho chuyến đi lần này và sự cố gắng của nàng mà . Trong lòng lúc này càng nôn nao gặp người yêu hơn nữa , nàng thật sự vô cùng mong có thể về sớm hơn để đến sân khấu debut của Lisa nhưng không thể được , chỉ biết ngậm ngùi mà xem nó qua màn hình . Đúng là Lisa của nàng không bao giờ làm nàng thất vọng , nhìn sân khấu toả sáng của Lisa mà cảm giác tự hào cứ tràn ngập trong lòng .
Lili❤️
Em đang trên đường về nhà !
Hẹn gặp Lili ở nhà !
Nhớ người yêu lắm !
Đợi Lili ở nhà nha !
Xong lịch trình sẽ về nhà với em !
Nhớ em 🥺
Thật sự xa nhau vài ngày thôi mà trong lòng nàng đã chất đầy nỗi nhớ rồi , sự nhớ nhung cứ đầy ấp trong tim , lúc nào cũng nhớ về giọng nói của Lisa , cả cái ôm ấm áp và những giây phút gần gũi bên nhau . Ánh mắt vui vẻ ngắm nhìn dòng xe cộ đang di chuyển trên đường , cứ nghĩ đến Lisa là nàng thấy mọi thứ đều trở nên xinh đẹp tuyệt vời mà . Bước chân về nhà cũng đã là chuyện của 15 phút sau , vừa nhìn thấy nàng Louis đang ăn cũng bỏ dỡ mà chạy đến vùi mình vào chân nàng cọ cọ làm nũng , ẵm cục cưng ôm vào lòng nàng ngả người xuống chiếc ghế sofa , bàn tay cứ xoa nhẹ cục bông đang nằm trên bụng , sự thoải mái làm nàng khó có thể mở mắt được nữa dần dần chìm vào cơn mộng . Chợp mắt được một lúc thì Chaeyoung giật mình dậy khi cảm thấy cái gì cứ chui rút nhột nhột ngay cổ mình làm cho nàng khó chịu mà thức dậy , mở mắt ra thì nhận thấy cái đầu đang rút trong hõm cổ mình vừa hôn vừa hít hà , còn Louis từ bao giờ đã đứng từ xa nhìn người đang chiếm chỗ của mình . Đẩy người đang làm loạn trên cổ nàng ra , nhanh chóng hôn lấy đôi môi nàng đã nhớ nhung suốt mấy ngày liền . Nụ hôn mãnh liệt bao trùm lấy hai đôi môi đang cuốn lấy nhau để thoả nổi nhớ mấy ngày qua . Dứt ra khỏi nụ hôn tựa trán mình vào trán Lisa , nàng nhìn ngắm khuôn mặt người yêu trong một cự li tuyệt vời nhất , ngắm thật kĩ khuôn mặt cứ lẩn quẩn trong đầu mình chiếm lĩnh hết mọi thời gian của nàng .
"- Thật nhớ khuôn mặt xinh đẹp này mà !"
"- Cứ suốt ngày chiếm lấy tâm trí của em !"
"- Làm em không thể nhìn ai được hết !"
Nghe nàng nói như thế thì Lisa bĩu môi ra vẻ giận dỗi nhìn nàng , làm như Chaeyoung tung hoành trời tây bên kia thế nào Lisa không biết vậy , toàn là được mấy hot girl vừa sexy vừa xinh đẹp bao quanh mà , hết hẹn hò với người này rồi tới người kia , không lúc nào thấy nàng xuất hiện mà không có một cô gái bên cạnh . Gì mà Talia Ryder , Olivia Rodrigo , v.v rồi còn rất rất nhiều mà Lisa không nhớ hết được . Người yêu Lisa đúng là quá xinh đẹp mà , xinh đẹp đến mức Lisa chỉ muốn đem nàng giấu riêng ở nhà mà yêu thương thôi , không muốn nàng ra ngoài và gặp gỡ một ai hết chỉ ở bên cô thôi .
"- Lili thấy là em nhìn nhiều người xinh đẹp khác lắm !"
"- Có nhớ xíu nào người yêu ngày ngày trông ngóng ở nhà đâu !"
Không thể nhịn cười được với khuôn mặt đang ghen lên của Lisa , còn cái bĩu môi với giọng nói giận dỗi nữa chứ . Thật muốn cười lớn với sự trẻ con này mà , trả Lisa cool ngầu trên sân khấu cho nàng với . Ôm cái con người đang ghen tuông trước mặt vào lòng dỗ dành , người yêu nàng ghen mà sau đáng yêu quá vậy .
"- Thôi ngoan nạp năng lượng cho em với !"
"- Mệt muốn xỉu nè !"
"- Người ta về nhà không phải là muốn cãi nhau với Lili đâu !"
Nghe giọng nói mệt mỏi của nàng , Lisa cũng thôi không nói đến vấn đề đó nữa . Cô nghĩ đến mấy ngày qua bên New York nên trong lòng hơi ghen tuông một tí chứ không phải muốn cãi nhau với nàng , chỉ muốn nói ra sự ghen tị khi cô gái của mình đi bên cạnh người khác . Đang ôm ấp nhau thì Chaeyoung ngồi thẳng dậy nhìn cô , ánh mắt không còn vẻ mệt mỏi nữa mà tràn ngập sự vui vẻ xen lẫn tự hào chiếu đến Lisa .
"- Đúng rồi em quên nữa !"
"- Chúc mừng sân khấu debut của người yêu !"
"- Lili là tuyệt nhất !"
Lấy bó hoa xinh đẹp mà nàng đã chuẩn bị trao cho Lisa , đây là món quà mà nàng đã mua khi trên đường trở về nhà . Một bó hoa tượng trưng cho sự tự hào và tình yêu của Chaeyoung dành cho Lisa .
"- Cảm ơn em !"
"- Cảm ơn em vì tất cả !"
Ôm lấy bó hoa và nàng vào trong lòng , cả cơ thể như tràn ngập sự hạnh phúc bao bọc lấy . Hôn nhẹ lên trán nàng , cô mỉm cười nhìn lấy bó hoa xinh đẹp trong tay mình . Thật sự cảm ơn vì Chaeyoung đã ở bên cô , cảm ơn vì đã cùng cô vượt qua mọi thứ , cảm ơn vì đã đi cùng cô và cảm ơn vì tình yêu này .
"- Nếu em có thể về sớm và đến với Lili thì tốt biết bao !"
"- Chỉ có Jisoo unnie ở đó từ sáng cho đến khi kết thúc !"
"- Em thật sự tiếc vì chuyện đó mà !"
Sự nuối tiếc thể hiện rõ qua lời nói của nàng , cứ nghĩ đến sân khấu debut của Lisa là nàng vừa buồn vừa nuối tiếc mà . Nhưng lịch trình đã định sẵn như thế rồi , nàng có muốn cũng đâu thay đổi được gì .
"- Không sao mà !"
"- Không phải bây giờ em cũng ở đây chúc mừng Lili rồi sao !"
"- Đừng có vậy nữa !"
Nhìn khuôn mặt đang bí xị của nàng , Lía chỉ biết lắc đầu rồi bật cười . Gì mà cái mặt cứ rũ xuống vậy chứ , cứ như con nít vừa bị dành kẹo í , dễ thương đến chết mất .
"- Sao nè trời !"
"- Cười lên cái coi !"
"- Nhìn mặt chắc gặp Lili khiến em buồn rồi !"
"- Thôi đi đây !"
Giả bộ đứng dậy chuẩn bị rời đi , thì bàn tay đã bị nàng nắm chặt lấy , ánh mắt buồn bã nhìn lấy cô .
"- Còn chọc em nữa chứ !"
"- Em buồn thiệt mà !"
Ngồi xuống ôm nàng , đặt nàng ngồi lên đùi mình , còn mình thì dụi mặt vào ngực nàng mà hôn hít . Nhìn cái áo hôm nay nàng mặc mà nãy giờ cô kiềm nén mình giữ lắm , bận đồ gì mà nhìn bỏng mắt như thế chứ . Mấy ngày qua cô nhớ việc lăn lộn trên giường với nàng lắm rồi .
"- Thôi để Lili làm em hết buồn nha !"
Vừa nói hết câu Lisa đã lột chiếc áo tay dài mà nàng đang mặc , đưa tay mở luôn khoá áo lót mà quăng xuống đất . Khuôn mặt tiếp tục vùi vào ngực nàng mà thả từng nụ hôn đậm nhạt lên đó , cô mút mát hai bên khiến cho nàng trên người cô cũng từ từ hoà mình vào , bàn tay cứ ôm lấy đầu cô đẩy sâu vào ngực nàng hơn .
"- Lili um um !"
Giọng nói quyến rũ vang lên bên tai khiến tâm trí cô như ham muốn nàng hơn nữa . Cởi lấy hết những món đồ còn lại trên người nàng trong khi nụ hôn cứ tiếp diễn , nhìn người đang chìm đắm vào nụ hôn của mình , Lisa đưa tay xoa nhẹ tấm lưng trần nhẵn nhụi trắng nõn của nàng . Mới có phần dạo đầu nhưng nó đã bị sự ẩm ướt của mồ hôi bao trùm . Vẫn để nàng ngồi trên người mình , cô thả từng cái hôn lên cái cổ trước mặt , nụ hôn đỏ rực trải dài trên khắp cổ nàng . Nụ hôn nóng bỏng hơn khi hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau , những ngón tay cũng đã đi xuống dưới mà chuẩn bị tiến vào nơi đẹp đẽ kia . Vừa đi vào sự ấm nóng và ẩm ướt bao trùm lấy những ngón tay của cô , sự thoải mái thể hiện qua từng nhịp thở .
"- Em lúc nào cũng tuyệt mà !"
"- Lili thật sự muốn chết vì em mà !"
Nàng vì sự dồn dập bên dưới mà phải ngả đầu ra sau rên rỉ thật lớn , đầu ngực từ lúc nào cũng đã bị Lisa ngậm vào mà dày vò nó khiến nàng muốn phát điên lên vì khuôn miệng ấm nóng đó .
"- Lili ah em chịu không nổi mà !"
"- Đừng vậy !"
"- Ah đừng !"
Không nghe thấy lời nàng , Lisa càng ngày càng dày vò hai bên ngực hơn , bên dưới cũng tăng tốc mà đi sâu vào cơ thể nàng . Bắt đầu cảm nhận bên trong co thắt ngày một nhiều cô ra vào nhiều hơn nữa . Lấy đầu ra khỏi đầu ngực đã đỏ ửng , cô ngắm nhìn người con gái đang trên người cô mà rên rỉ vì sự sung sướng cô đang mang đến , hình ảnh đẹp này chỉ có mình cô được chiêm ngưỡng thôi . Càng suy nghĩ càng khiến cô thích thú hơn , sự tăng tốc ở bàn tay khiến nàng phải nẩy theo từng cái ra vào mạnh bạo của cô . Đi sâu vào một lần nữa , cơ thể của nàng co bóp run rẩy lên , một dòng ấm áp chảy ra tràn ngập từng ngón tay thon dài vừa mới rút ra đặt ở nơi ra vào . Chaeyoung ngả đầu vào ngực cô mà nhắm mắt nghỉ ngơi sau hoạt động lấy hết mọi sức lực còn lại của nàng , hơi thở vẫn còn gấp gáp chưa bình thường lại được .
"- Lili yêu em chết mất !"
Siết chặt người trong lòng , đôi tay xoa lấy lưng giúp nàng lấy lại nhịp thở bình thường hơn . Hương thơm từ cơ thể nàng cứ quấn lấy cánh mũi cô , tại sao ra nhiều mồ hôi vẫn cứ thơm như thế chứ , làm Lisa cứ chìm đắm vào cơ thể nàng không dứt ra được .
"- Em mệt quá !"
"- Chưa kịp làm gì đã bị ăn sạch sẽ rồi !"
"- Đúng là đồ mê em mà !"
Dù không còn chút sức lực nào nhưng nàng vẫn trong lòng cô mà lên tiếng , mới từ sân bay về nhà chưa kịp ăn uống gì hết đã bị con người kia đè ra mà ăn sạch đến chẳng còn một cái gì cả , bây giờ nàng chỉ muốn ngủ một giấc thật đã thôi .
"- Đúng rồi mê em là 9 mê cơ thể em là 10 !"
"- Có em người yêu gì mà vừa xinh đẹp , vừa hiểu chuyện và đặc biệt là giỏi trên giường nữa !"
"- Tuyệt còn gì bằng chứ !"
Cứ nói đến mấy chuyện giường chiếu là nghe giọng Lisa hứng thú gấp mấy chục lần , người gì mà ham muốn thấy ghê . Nhưng mà chiếc người yêu này thuộc quyền sở hữu của Chaeyoung , cả đời này chỉ được lăn lộn với mình nàng thôi .
"- Đúng là không biết xấu hổ mà !"
"- Nhưng em thích !"
Vẫn xoa đều lưng nàng cho đến khi cảm nhận được nhịp thở đều đều, nhìn người trong lòng đã đi sâu vào giấc ngủ . Cô bế nhẹ nàng lên đi thẳng vào phòng , lấy một chiếc áo phông bận vào cho nàng rồi ôm nàng vào một cái ôm ấm áp khác . Những ngày qua phải ngủ một mình khiến Lisa phải thức gần đến sáng mới chìm vào giấc ngủ được , nên khi thực hiện các lịch trình có lúc cô phải ngủ gà ngủ gật nhưng hôm nay có người yêu ngủ chung , hương thơm quen thuộc bao trùm cánh mũi khiến Lisa chìm vào giấc ngủ nhanh chóng . Đúng là Chaeyoung chính là liều thuốc tuyệt vời nhất với cuộc đời Lisa mà , không thể nào sống thiếu người con gái này được . Thời gian ngày càng trôi về giữa đêm hơn , nhiệt độ của thành phố xuống thấp làm không khí lạnh dần . Nhưng trong căn phòng ấm áp ấy , hai con người , hai trái tim cứ gần kề và sưởi ấm cho người còn lại .END.
Welcome cục cưng về Hàn sau Met gala quá tuyệt và thật tự hào khi có thể thấy một Lisa tuyệt như thế trên sân khấu debut của mình 🥺
I proud of Chaelisa ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Short Story" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "