Từng cơn gió biển nặng nề như chẳng hề nương tay mà thẳng tắp đập vào mặt Lisa đang nằm ngoài ban công mà sầu não, cô đã nằm đây tận vài tiếng nhưng trái tim bị đè trĩu nặng nề vẫn bám víu vào cơ thể cô từng giây một để tìm kiếm những nhịp đập hoàn chỉnh. Trong lòng đối diện với sự trống rỗng đến phát điên lên, không biết phải làm cách nào để có thể đối mặt và giải thích với Chaeyoung tất cả. Ở thế bị động nên Lisa không thể làm gì để phủ nhận và phải tiếp tục chịu đựng mang cái danh bạn gái người khác.23:58
Tớ nghĩ bây giờ chúng ta cần thời gian để cả hai xem xét lại!
Mặc dù tớ yêu cậu rất nhiều nhưng không nào mà vui vẻ khi người yêu mình đang là bạn gái tin đồn của người khác!Nhìn lại 2 dòng tin nhắn cuối cô nhận được sau khi cả hai nói với nhau về vấn đề hẹn hò của Lisa. Cô khẽ thở dài rồi cũng không biết phải làm gì tiếp tục, cô hiểu Chaeyoung cậu ấy không phải là một người không hiểu chuyện nhưng đến mức như thế này thì cũng quá sức chịu đựng của nàng, tin tức ngày càng khiến dư luận chú ý đến mức cậu ấy không thể chịu đựng được nữa. Cô lướt vài tấm ảnh rồi lại lướt vào phần comment của mọi người.
Đi nghỉ dưỡng gia đình F!
Hẹn hò vui vẻ của cả hai!
Cả hai sắp công khai!Và vô số cmt nữa khi thấy được những bức ảnh Lisa đăng lên, có ai đi hẹn hò mà bây giờ sầu não như cô không chứ.
"- Lisa !"
"- Vô phòng thôi em !"
"- Em nằm đó mấy tiếng rồi !"
Nhấc thân thể chậm chạp đứng dậy rồi nghe theo chị quản lý đi vô phòng, chị thấy cô như thế cũng lắc đầu mà theo sau. Chị bây giờ cũng hiểu được cảm giác bất lực của Lisa nhưng cũng không thể làm gì hơn để có thể giúp.16:00
Khi tớ ở New York!
Chúng ta cần nói chuyện!
Cậu như vậy tớ khó chịu lắm!16:01
Cậu nghĩ mình cậu khó chịu hả?
Nếu không được thì cứ chia tay cho xong đi
Tớ cũng mệt mỏi lắm rồiChaeyoung Call
"- Cậu đừng có nói hai chữ đó với tớ !"
"- Tớ cũng không có dễ chịu gì khi bị cái danh đó đâu !"
"-.....!"
"- Sang đây rồi nói chuyện !"
"- Tớ không muốn phải cãi nhau qua điện thoại !"
Chuyến bay đáp xuống New York vào đêm muộn, Lisa mệt mỏi di chuyển cùng chị quản lý ra xe đi về khách sạn. Mở cửa vào phòng mà công ty đã sắp xếp, cô bỏ vội túi xách rồi đi nhanh sang phòng của Chaeyoung nhưng gõ cửa mãi cũng không thấy ai ra mở cửa, cô nhấc điện thoại gọi nàng.Chaeyoung Call
"- Cậu đang ở đâu ?"
"- Tớ đang đứng trước cửa phòng cậu !"
"-.....!"
"- Đợi tớ !"
Chưa đến 5 phút, cô đã nhìn thấy hình ảnh nàng nhanh chân đi về phía cô đang đứng trước cửa phòng. Chaeyoung nhìn cô rồi cũng quay lưng đi mở cửa, Lisa không cần nàng kêu vào đã tự động ngoan ngoãn theo sau nàng vào phòng.
"- Tớ nhớ cậu quá !"
Loay hoay dẹp đồ thì sau lưng vòng tay của Lisa đã bao trọn lấy nàng, đầu gục vào hõm cổ mà hít hà thoả mãn.
"- Mấy ngày nay cậu không chịu nhắn tin với tớ, tớ khó chịu lắm !"
"- Tớ không muốn thấy cậu không để ý tớ !"
Thân thể ấm áp của Lisa dán chặt vào người khiến cho sự giận dỗi trong lòng nàng thuyên giảm đi bớt nhưng nghĩ tới những tin tức rầm rộ trên mạng kia thì trong lòng vẫn còn khó chịu đôi chút với đồ đáng ghét dính sau lưng.
"- Chúng ta đừng xem xét được không ?"
"- Tớ muốn chúng ta vẫn yêu nhau như lúc trước !"
"- Thiếu cậu tớ chẳng làm gì được hết !"
Chaeyoung vẫn chọn cách im lặng trước những lời nói vang lên sau lưng, nàng cũng muốn trả lời tất cả nhưng hoàn toàn không muốn nói ra những lời khiến cả hai lại tiếp tục cãi nhau.
"- Cậu hết thương tớ rồi hả ?"
Câu nói chí mạng của Lisa vang lên, Chaeyoung rốt cuộc cũng phải lên tiếng. Cái tên này, giọng nũng nịu như thế làm sao nàng có thể làm mặt lạnh được nữa chứ.
"- Tớ thương cậu mà !"
"- Tớ chỉ hơi khó chịu với mấy cái tin tức kia thôi !"
"-.....!"
"- Vậy sao không nhìn tớ !"
"- Cậu ôm tớ chặt thế sao tớ quay lại nhìn cậu được ?"
Lisa lúc này mới thả lỏng tay thả nàng ra khỏi cái ôm, cô vẫn lưu luyến hương thơm của nàng nên cũng khó chịu quyến luyến nắm cánh tay nàng lắc lắc.
"- Nhớ tớ không ?"
"-.....!"
"- Nhớ được chưa !"
"- Đừng có lắc tay tới nữa !"
"-.....!"
"- Nhớ mà nảy giờ không hôn tớ !"
"-.....!"
"- Hôn cái gì mà hôn !"
"- tớ còn giận đừng có tưởng bở !"
Thấy Chaeyoung nói thế cũng nghe lời mà không lắc tay nàng nữa nhưng khuôn mặt vẫn chưa hài lòng nhìn Chaeyoung, cái đồ khó ưu này người ta nhẹ giọng mà xuống nước với nàng nhưng người kia cũng còn trưng mặt lạnh ra với cô. Chaeyoung nhìn khuôn mặt nhăn nhó trước mặt, muốn cười lắm nhưng lại không thể nào bây giờ lại phụt cười được, nàng đang giận mà.
"- Cậu giải thích đi !"
"- Mấy cái đó là cái gì ?"
Lúc này nàng đã nghiêm túc lại, phải như thế cái tên kia mới thôi mè nhèo mà giải quyết chuyện này cho xong.
"- Thì đúng là tới có đi chung với gia đình đó nhưng đó chỉ là một công việc để có thể tăng độ chú ý của công chúng thôi!"
"- Tới đi ăn một bữa xong là tớ chỉ ở khách sạn không có gặp riêng gì anh ta hết!"
"- Chaeyoungie tin tới đừng có giận nữa mà !"
"- Tớ chỉ có mình cậu thôi!"
Nụ hôn Lisa đáp ngay trên môi nàng khi nàng tính hỏi thêm để Lisa giải thích nhưng nàng nhớ nụ hôn này, cùng lâu rồi cả hai mới gần nhau và thân mật lại.
"- Chaeyoung à !
"- Cậu phải nhớ rõ là tớ yêu cậu nhất !"
Dứt nụ hôn khỏi nàng, nhìn sâu vào mắt nàng mà thốt lên những lời cả đời này cô phải chứng minh cho nàng thấy. Lisa nhận ra chỉ có khi nhìn vào mắt Chaeyoung mình mới có thể thấy được bản thân yêu nàng nhiều thế nào, Lisa không thể diễn tả được mình đã chìm sâu vào tình yêu của nàng tới mức độ nào nữa. Nụ hôn được tiếp tục nhưng nó sâu hơn và dài hơn, cô đẩy nàng nằm ngả lưng vào sofa cho nụ hôn sâu hơn nữa, Chaeyoung đưa tay vòng lấy cổ Lisa, thì ra nàng giận như thế cũng là chỉ muốn được ở gần người mình yêu, chỉ một nụ hôn hay một cái ôm cũng đủ để nàng mê luyến mà quên đi hết sự giận dỗi chỉ trong vài phút.
"- Lisa !"
"- Tớ cũng yêu cậu !"
Chaeyoung vô lực trong nụ hôn nói với Lisa, nhìn ánh mắt lấp lánh của Lisa thì ra nàng đã yêu nhiều tới mức chìm sâu vào cô. Con người này, trái tim này là của nàng mãi mãi.
"- Yêu tớ đi!"
"-...
"-Chae.....
Chưa kịp hoàn thành câu nói, đôi môi cả hai lần nữa lại tìm tới nhau, tiếng hôn vang vọng trong căn phòng. Ánh mắt chạm nhau lần nữa, cô bế nàng lên chiếc giường.
"- Để tớ cho cậu cảm nhận được tớ yêu cậu nhiều đến mức nào?"
"-.....!"
"- Lisa...
Nụ hôn trải dài lên cổ nàng, những chiếc hôn ngân ẩn hiện trên cần cổ trắng ngần của Chaeyoung, nàng nhớ cảm giác chiếc lưỡi chạm vào cổ và nàng yêu thích nó cũng như nàng yêu thích chủ nhân của chiếc lưỡi đó.
"- Chaeyoung à !"
"- Cậu thơm thế !"
"- Ngon nữa !"
Cánh tay nàng nắm chặt cái đầu nhỏ đang lả lướt trên cơ thể mình, Lisa làm nàng phát điên mất.
"- Ah Lisa à !"
"- Tớ chết mất !"
Cảm nhận được từng cái chạm sâu thẳm trong cơ mình, nàng cong người đón nhận sự dồn dập của Lisa mang lại, cơ thể nàng cuối cùng cũng chạm đến sự sung sướng cực hạn mà nằm dài thở ra những hơi thở thoải mái.
"- Lisa !"
"- Stop !"
"- Ah.....
Đâu thể nào mà Lisa để Chaeyoung thoát được trong đêm nay, cô nhịn đủ lâu cộng với sự khó chịu mà nàng dành cho cô mấy bữa nay đã đủ bức cô trở nên điên loạn rồi, cô muốn khóc khi ngày đó nhớ lại Chaeyoung đã yêu cầu chia tay.
"- Cậu là của tớ!"
"- Chaeyoung !"
"-.....!"
"- Đau tớ Lisa !"
"- Chậm lại !"
Hình như Lisa thực sự tức giận rồi, nàng cảm nhận rõ ràng khi nghe tiếng nói phát ra từ cô và không thấy sự nhẹ nhàng như mỗi khi được cô mang lại.
"- Lisa!"
Xoa nhẹ cái đầu đang ở cổ mình , nàng vuốt tóc giúp cô bình tĩnh lại.
"- Chaeng đau !"
Lisa nghe tiếng nàng nỉ non bên tai mình cô mới nhận ra mình đang bị sự tức giận chiếm đóng mà làm đau người yêu.
"- Tớ xin lỗi !"
"- Xin lỗi người yêu tớ !"
Tốc độ chậm lại khiến cho nàng mới thoải mái hơn lúc nảy, cảm giác mê luyến Lisa tạo ra đã trở lại, tiếng nỉ non của Chaeyoung bị thay thế bằng tiếng rên rỉ bên tai Lisa, nàng lại rơi vào trầm luân cùng cô rồi.
Hai tiếng miệt mài trên giường cùng Lisa như rút cạn sức lực của nàng, nằm gọn trong lòng Lisa mà tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi sau khi làm việc mất sức kia.
"- Hết giận tớ chưa?"
"-.....!"
"- Còn !"
"- Ngủ đi !"
Nghe nàng nói thế Lisa cũng không dám lên tiếng hỏi thêm gì nữa , siết chặt người bên cạnh hơn rồi cũng chìm vào giấc ngủ.
Lúc cả hai thức dậy thì thời gian cũng đã quá trưa, hôm nay BLACKPINK còn phải tham gia buổi Concert Day 1 tại New Jersey.
"- Lisa dậy nào !"
"- Dậy còn chuẩn bị đi tổng duyệt này !"
"-.....!"
"- Tớ mệt quá Chaeyoungie ơi !"
"- Cho tớ ngủ !"
Nói rồi Lisa đống tổ trong ngực Chaeyoung, cái con sâu ngủ này. Nhưng mà nàng cũng yêu thích hẹn hò trên giường như thế này nên nàng cũng rút tiếp vào lòng Lisa mà ngủ thêm một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Nouvelles" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "