Lisa đang ngồi trên xe xem lại một lần nữa MV debut vừa công chiếu của mình , ánh mắt không thể giấu đi sự tự hào và tràn ngập điều hạnh phúc trong đó , đây chính là thành quả mà cô và cả ekip đã bỏ ra rất nhiều công sức để cố gắng hoàn thành nó và dành tặng đến cho những người hâm mộ lúc nào cũng trông ngóng đến ngày hôm nay . Lúc nãy cô vừa ghi hình để giao lưu với fan và chờ đến giờ phát hành MV , còn bây giờ thì cô đang trên đường trở về nhà để chuẩn bị cho những lịch trình sau khi debut , vừa dựa lưng vào ghế nghỉ ngơi vừa nhớ lại những lời nói trong bức thư mà các chị và Chaeyoung gửi đến trước lúc quay hình thì sự xúc động dâng lên trong tim cô , khoé mắt liền xuất hiện vài giọt lệ . Lần đầu tiên mà Lisa phải làm mọi thứ chỉ có một mình , sự thiếu vắng cũng khiến cô có chút không quen , nhưng những điều mà Lisa nhận được cho tới bây giờ thì cảm giác vẫn được bao bọc và chăm sóc đến từ mọi người . Từng ngày phải quay MV không khi nào Lisa thấy thiếu khuôn mặt của từng thành viên , từ hai chị và Chaeyoung lúc nào cũng có mặt tại chỗ quay khiến Lisa tâm trạng làm việc lúc nào cũng trở nên vui vẻ và tràn đầy năng lượng hơn . Vừa đỗ xe vào bãi thì trên xe Lisa đã nhận ra ai đang có mặt bên ngoài , ánh mắt dịu dàng nhìn người đang cười mỉm khi nhìn thấy xe của cô trở về . Bước xuống xe tính đi đến ôm chầm lấy Chaeyoung thì thấy nàng vừa cầm điện thoại vừa quay hình , trên miệng còn vừa hát vừa đung đưa theo nhịp bài hát LALISA , cô cũng nhanh chóng hoà mình vào trò vui của nàng , cũng nhảy theo Chaeyoung để nàng quay hình . Vừa để nàng quay xong thì đã tiến tới ôm chầm lấy người kia vào lòng , hôn nhẹ lên mái tóc mịn màng tràn ngập hương thơm kia .
"- Không phải là tối nay em bay qua New York sao ?"
"- Không chịu trên nhà chuẩn bị mà xuống đón Lisa làm gì ?"
"- Phải bay sát ngày như thế thật vất vả cho em mà !"
Cũng tại vì nàng không nghe lời cô mà bay sớm nên bây giờ mới phải gấp rút làm mọi chuyện thế này , lúc đầu Lisa khuyên nàng cứ bay qua bên đấy đi còn việc solo bên đây cô có thể lo được hết nhưng người kia nhất quyết không chấp nhận , quyết tâm phải ở bên cô vào ngày quan trọng này . Làm Lisa muốn khuyên ngăn thế nào cũng phải lắc đầu chào thua trước ánh mắt kiên quyết của nàng .
"- Tại em muốn ở bên Lisa vào ngày quan trọng này mà !"
"- Em không sao !"
"- Người yêu em không cần cho em đâu !"
"- Lo mà chuẩn bị cho lịch trình của mình đi !"
Chạm nhẹ vào khuôn mặt đang lo lắng của Lisa , nàng mỉm cười như muốn nói bản thân mình không sao . Mọi chuyện là do nàng muốn và quyết định hết tất cả nên không phải do Lisa khiến nàng mệt mỏi đâu .
"- Thôi lên nhà nè !"
"- Lên tiếp cho em sức lực để bay nào !"
"- Phải xa nhau một thời gian đấy !"
Nắm tay lôi kéo con người cứ đứng mà nhìn nàng đi lên nhà , vừa bước được vào cửa Lisa đã đẩy nàng dựa lưng vào cánh cửa sau lưng , ánh mắt nóng rực nhìn vào cơ thể nàng . Thấy được từng cái nuốt khan của Lisa , nàng cũng hiểu được sắp phải diễn ra chuyện gì . Phải xa nhau một thời gian làm nàng cũng nhớ sự thân mật của Lisa lắm nên là bây giờ cứ cố gắng bù lại sự nhớ nhung cho những ngày sau .
"- Thật không muốn xa em đâu !"
Hôn nhẹ lên đôi môi của nàng , trân trọng từng khoảng khắc của ngày hôm nay , Lisa muốn tận hưởng mọi thứ từ nàng thật chậm rãi . Nàng cũng mở miệng ra cho lưỡi của người kia từ từ xâm nhập vào , hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau nhẹ nhàng , sự ướt át tràn ngập trong khoang miệng của hai người . Dứt ra khỏi nụ hôn khiến nàng đang chìm đắm rồi di chuyển lên vành tai nhạy cảm kia , khẽ lướt nhẹ nó . Lisa cảm nhận cơ thể nàng run lên khi cô chạm vào , mỉm cười rời đi đối mặt với nàng , ánh mắt không thể thoát khỏi khuôn mặt xinh đẹp của người trước mặt được .
"- Em lúc nào cũng xinh đẹp thế này thì phải làm sao đây ?"
"- Làm Lisa lúc nào cũng muốn đè em xuống giường hết !"
Đánh vào vai của cô , khuôn mặt nàng ửng đỏ lên hết vì mấy lời nói xấu hổ kia . Dù là có làm với Lisa bao nhiêu lần đi nữa thì nàng cũng không thể thoát khỏi sự ngại ngùng như lần đầu cả hai ngủ với nhau . Còn Lisa thì nhìn mặt đã biết được lúc nào cũng thích thú và không có một chút ngại nào với mấy chuyện này . Nàng cúi mặt chui rút vào ngực Lisa để giấu diếm đi vẻ mặt đỏ ửng lúc này .
"- Sau có thế nói mấy lời xấu hổ như thế chứ ?"
Nhìn con người vì ngại ngùng mà chỉ biết giấu mặt trong ngực cô thì Lisa cười lớn , đúng là người yêu cô da mặt mỏng manh mà , chỉ cần nói mấy chuyện này là có thể chọc ghẹo được nàng rồi .
"- Nhưng mà em thích ngủ với Lisa đúng không ?"
"- Nhìn vẻ mặt em mấy lúc đó chắc là thích lắm !"
"-.....!"
"- Em đã bảo đừng nói nữa mà !"
"- Sao có thể nói mà không ngại một chút nào chứ ?"
Chỉ một cái nhấc nhẹ Lisa đã bế cả cơ thể nàng lên , người đang rút trong ngực cũng bất ngờ mà nhìn lấy cô . Ánh mắt Lisa lúc này lại trở lại vẻ không đúng đắn nhìn lấy cơ thể của nàng .
"- Bây giờ mà lên giường là em hết đỏ mặt liền !"
"- Mà phải đỏ mắt vì sung sướng đó !"
Bắt đầu một nụ hôn nồng nhiệt khi nàng vẫn còn nằm trên tay của Lisa , nụ hôn kéo dài cho đến khi đặt nàng nằm xuống giường . Cô đưa tay cởi bỏ hết mọi thứ trên người mình , đôi tay cũng lưu loát mà giúp nàng cởi hết tất cả quần áo trên người . Lao vào cơ thể mà cô lúc nào cũng ham muốn của người bên dưới , khuôn miệng hôn đến bộ ngực xinh đẹp của người bên dưới . Bàn tay đưa xuống thẳng nơi đã vô cùng ướt át bên dưới làm cảm giác tăng mạnh trong cơ thể cô , cho hẳn ba ngón tay vào nơi đang cần thoả mãn kia , sự nóng bỏng và thấm đẫm từng ngón tay khiến cô nhanh chóng muốn lấp đầy nơi đó nhiều hơn nữa . Nhìn đến người bên dưới mình đang cong người lên mà hứng chịu sự sung sướng mà cô đang mang lại , lúc này nhìn nàng quyến rũ đến nhường nào , từng tiếng rên rỉ bên tai khiến cho máu nóng trong cô tăng lên nhanh chóng . Ba ngón tay cứ miệt mại đi sâu vào cơ thể của nàng , khuôn miệng cũng mút mát lấy đỉnh ngực hồng hào . Tay còn lại Lisa xoa nhẹ lên điểm nhạy cảm của nàng làm người kia như sắp ngất đi vì sự sung sướng mà cô đang mang lại .
"- Ah Lisa đừng có làm như vậy !"
"- Ah !
Cô vẫn không để tâm đến lời nói xen lẫn giữa những âm thanh nhạy cảm kia , ba ngón tay như muốn đi hết vào cơ thể nàng , bàn tay vẫn xoa đều nơi nhạy cảm đến ửng đỏ của nàng . Hai bên đỉnh ngực bị cô mút mát đến tràn đầy dịch thể trên đó . Cảm nhận cơ thể bên trong như hút lấy mọi thứ cô tăng tốc hai bàn tay mình hơn nữa .
"- Ah đừng !"
"- Lisa !"
Cơ thể nàng run rẩy lên từng cái sau khi chạm đến sự sung sướng ngất ngây kia , bàn tay vẫn còn siết lấy tấm ga nhàu nhĩ bên dưới . Ánh mắt mông lung nhìn mọi thứ xung quanh , cơ thể nàng vẫn còn cảm nhận sự ra vào mạnh mẽ khi nãy . Chưa kịp định thần lại thì cảm nhận đầu lưỡi của Lisa di chuyển sâu trong cơ thể mình , sự đánh úp làm phòng tuyến của nàng như chẳng còn gì cả , cũng chẳng còn chút sức lực nào mà đẩy đầu của Lisa ra . Nàng buông xuôi chỉ biết quằn quại cơ thể mà tiếp nhận sự sung sướng đang tới . Cảm nhận cơ thể sắp được giải toả một lần nữa , hai bàn tay siết chặt hai bên tấm ga .
"- Ah !"
Lần này mọi thứ như được trút hết ra bên ngoài , cơ thể vẫn còn run rẩy mạnh sau lần này . Cơ thể như bị thoát ra hết bên ngoài , sung sướng đến không thể nào tả được bằng lời . Nàng mệt mỏi đến mức không thể mở mắt ra nhìn người đã trườn lên và nằm bên cạnh mình cho đến khi cảm nhận cả thể đã được Lisa bao bọc vào lòng .
"- Thật xin lỗi em !"
"- Không kiềm chế được nên làm em mệt mỏi như thế này !"
Vừa nghe lời nói của người bên cạnh truyền vào tai , Chaeyoung đang mệt mỏi nhắm mắt cũng phải mở ra nhìn cô , bàn tay đan chặt với bàn tay của Lisa . Ánh nhìn dịu dàng nhìn vào tình yêu của cuộc đời mình .
"- Là tại em hết !"
"- Tại em thích lên giường với Lisa !"
Ánh mắt Lisa ngơ ngác nhìn nàng , khuôn mặt của nàng vẫn vô cùng bình thường khi nói đến lời nói xấu hổ đó , Lisa không bao giờ nghĩ có thể nghe lời nói đó phát ra từ miệng người yêu dễ ngại ngùng của mình , hôm nay làm cô bất ngờ quá .
"- Em mệt quá !"
"- Mau ôm em ngủ đi !"
"- Chỉ có vài tiếng nữa em phải ra sân bay rồi !"
Không nhìn đến khuôn mặt ngơ ngác của Lisa nữa , nàng rút sâu vào lòng cô từ từ chìm vào giấc ngủ sau những giây phút hoạt động quá sức khi nãy . Phải ngủ để chiều mới có sức mà ngồi máy bay để qua bên kia làm việc chứ .
"- Em ngủ ngon !"
"- Lisa yêu em !"
Lisa cũng ôm nàng vào lòng , tận hưởng cái ôm trước chuyến bay đi xa của nàng .
==========
"- Đã bảo ở nhà nghỉ ngơi đi !"
"- Ngày mai lịch trình quá trời mà tiễn em làm gì !"
Vẻ mặt lúc này tức giận nhìn con người lì lợm bên cạnh , nàng đã cố gắng tỉnh giấc thật nhẹ nhàng để soạn đồ và chuẩn bị ra sân bay với quản lí nhưng cũng không trốn được Lisa .
"- Nhưng mà chưa biết khi nào em mới trở về !"
"- Lisa muốn tạm biệt em mà !"
Nhìn vẻ mặt ăn năn đáng yêu của Lisa thì nàng cũng không thể nào giận thêm được nữa . Đặt tay mình lên bàn tay Lisa ở ghế bên cạnh .
"- Tại em sợ Lisa mệt thôi !"
"- Có được nghỉ ngơi bao nhiêu đâu !"
Kéo nàng từ bên ghế bên cạnh sang ngồi lên đùi mình , ánh mắt vẫn thuỷ chung mà dịu dàng nhìn nàng . Ôm lấy eo người kia cô ngả mặt vào ngực nàng mà hít hà hương thơm của người yêu , sắp phải xa nhau lâu đến như vậy nên cô phải tận hưởng từng phút giây bên nhau thôi .
"- Hôm nay gan quá ta !"
"- Quản lí ngồi trên trước mà dám bày ra tư thế này !"
Nói nhỏ vào tai Lisa , nàng phải bật cười vì sự thiếu hơi người này nhưng mà thật sự nàng cũng nhớ Lisa lắm , không có nàng không biết có chịu lo lắng chăm sóc cho bản thân mình không .
"- Dạ thưa em !"
"- Có màn che ạ !"
Lisa biết là nàng đang cố chọc ghẹo để cô không để tâm đến chuyện bay ra nước ngoài của nàng nữa .
"- Hai đưa tới sân bay rồi !"
"- Lisa ở trong xe nha còn Chaeyoung thì theo hai quản lí đang chờ bên ngoài vào sân bay đi !"
"- Nhớ là đi cổng VIP nha em !"
Tiếng nói của anh quản lý làm Lisa phải tiếc nuối mà buông nàng ra , ánh mắt như sắp khóc tới nơi nhìn nàng . Chaeyoung nhìn người yêu mình mà chuẩn bị bật cười tới nơi , Lisa lúc nào nàng bay đi nước ngoài cũng trưng ra bộ mặt thế này , thật muốn cười chết người kia mà .
"- Cái gì vậy trời ?"
"- Làm mặt vậy ai nỡ đi đây ?"
"-.....!"
"- Khỏi đi đi !"
"- Ở nhà với Lisa !"
"- Không thấy hôm nay người ta mặc áo có hình em để em động lòng mà ở nhà sau !"
Lúc này nàng mới nhìn đến cái áo mà Lisa khoe ra , sao bây giờ mới biết Lisa giấu diếm chiếc áo này chứ . Càng nghĩ càng thấy Lisa đáng yêu muốn xĩu mà , sao lúc nào cũng làm nàng yêu hơn vậy .
"- Dám giấu em mà mua áo vậy hả ?"
"- Mà ở nhà rồi tiền đâu mà sống đây người yêu tôi ơi !"
"-.....!"
"- Lisa rich mà em !"
"- Ở nhà Lisa nuôi !"
"-.....!"
"- Nói vậy thôi chứ đừng giỡn nữa !"
"- Em đi rồi về với Lisa mà !"
Chồm qua hôn môi người kia một cái rồi mới xoay qua sửa soạn mọi thứ để chuẩn bị cho chuyến bay dài của mình . Cầm lấy áo khoác chuẩn bị bước ra xe thì bàn tay bị người kia kéo lại , nụ hôn dồn dập làm nàng chưa kịp đẩy ra thì đã chìm đắm vào ma lực của Lisa . Cứ như này nàng làm sao nỡ xa Lisa đây ?
"- Chaeyoung !"
Anh quản lí thấy nàng trong xe đã lâu mới đưa tay lên đập kính xe và kêu nàng . Chaeyoung mới giật mình mà đẩy Lisa ra khỏi nụ hôn nồng nhiệt của cả hai .
"- Đừng quậy nữa !"
"- Em đi đây trễ giờ rồi !"
Lần này không để Lisa quậy phá gì nàng nữa , cầm lấy áo khoác đi một mạch vào cổng VIP của sân bay , cho đến khi khuất dạng đi sau cánh cửa an ninh nàng mới cầm điện thoại mà nhắn cho Lisa .
Lili ❤️
Ngoan ở nhà đợi em
Phải biết chăm sóc cho bản thân đấy
Sẽ nhớ người yêu lắm
Không để nàng đợi lâu thì người bên kia đã nhanh chóng hồi đáp lại , nàng phải bật cười khi nhìn đến tin nhắn mè nhèo của Lisa .
Chưa gì mà đã nhớ em rồi
Nhớ quá cơ 🥺
Lisa sẽ chăm sóc tốt cho mình mà
Bấm một cuộc gọi tới Lisa , nụ cười vẫn hiện rõ trên khuôn mặt nàng . Đúng là mới xa nhau thôi mà đã nhớ chẳng chịu được rồi .
"- Alo Lisa nghe nè !"
"-.....!"
"- Lisa biết rồi !"
"- Tạm biệt em !"
"- Nhớ em !"
Thật nhớ nàng mà , không biết phải bao nhiêu ngày mới có thể gặp lại được người yêu đây . Thở dài cầm điện thoại quay một clip để đăng lên IG , vẻ mặt phải cố gắng vui vẻ .
From roses_are_rosie
Người yêu tuyệt quá
Áo mặt cũng đẹp nữa
lalalalisa_m
Ai trên áo mà đẹp quá cơ ❤️
Bấm tắt điện thoại cô nhắm mắt lại để có thể chìm vào giấc ngủ , ngày mai cô phải bận rộn với lịch trình quảng bá cho debut . Cô cũng thật mong đợi khi nàng sẽ tham gia vào một buổi lễ thời trang tầm cỡ thế giới đến như vậy , đúng là người yêu cô là tuyệt nhất mà .END.
Trong chờ tới 4:30 thôi cùng chào đón cục Chaeng xinh đẹp nào ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Kurzgeschichten" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "