Không gian lắng đọng vào buổi đêm bao trùm lấy Jisoo , cô mệt mỏi ngã người xuống chiếc ghế sofa trong phòng khách . Hôm nay theo lịch trình quay phim thì sẽ kết thúc khi quay xong những phân cảnh cuối cùng , sau khi bộ phim đóng máy và cả đoàn phim cùng với diễn viên đã tham gia một party nhỏ để chúc mừng cố gắng của mọi người suốt những tháng qua , cô cũng bị vài người đóng cùng mời gọi một vài ly nên khó có thể từ chối được , cho đến khi về tới nhà thì đồng hồ cũng đã điểm đến con số 2 giờ sáng . Nghĩ đến Jennie , cô không thể nào mà mở miệng nói với nàng những lời đau đớn đó được , tình yêu mà cả hai cố gắng vun đắp bao nhiêu năm trời khiến cô không có can đảm nói ra những lời đó nhưng mà trái tim nay đã không còn dành cho nàng theo thời gian nữa rồi . Đây là lỗi của cô khi mà đã yêu một người khác không phải nàng , cô luôn tự trách bản thân mình vì sự lạc lối đó , nhưng cũng không thể làm gì hơn khi trái tim này đã chẳng nghe lời cô nữa mà nó đã phản bội lại tình cảm của nàng . Những lúc nằm cạnh nhau , nghe những lời yêu thương thì thầm bên tai mình cô càng thấy tội lỗi của mình nặng nề hơn , cô ước sự cản đảm trong lòng mình sẽ đối diện được với nàng mà thú nhận cái sự thật tàn nhẫn đó .Mày thật sự là không xứng với tình cảm của Jennie mà !
Giọt nước mắt rơi ra khỏi khoé mắt Jisoo khi nghĩ tới nụ cười của người con gái mà cô đã từng yêu đến chẳng màng điều gì nữa mà bây giờ chính cô lại là người sắp vứt bỏ cái tình yêu này , cô ước mình đừng bao giờ gặp người con gái kia và đừng bao giờ yêu người ta để cô có thể bên nhau trọn vẹn với nàng , cô chính là một con người tệ bạc và ích kỷ nhất trên đời này mà .
"- Soo !"
"- Chị về rồi !"
"- Sao không vào phòng mà lại nằm đây !"
"- Mau vào ôm em ngủ đi thiếu chị nên tới bây giờ em chưa ngủ được nữa nè !"
Bàn tay bé nhỏ chạm nhẹ vào khuôn mặt cô , có lẽ nàng vẫn chưa nhận ra được người kia đang rơi nước mắt , giọng nói bên tai như khiến Jisoo cảm thấy người kia thật tội nghiệp , tại sao lại đi yêu con người tệ bạc này chứ . Nắm lấy bàn tay đang xoa nhẹ trên má mình , cô ngồi dậy nhìn thẳng vào mắt nàng , đối diện với ánh mắt tràn ngập yêu thương của người kia trái tim cô run rẩy trước những lời nói mình sắp nói ra nhưng phải đối mặt với nàng thôi không thể nào có thể lừa dối người con gái này nữa , nàng xứng đáng với người tốt hơn cô .
"- Jennie nghe chị nói !"
"- Mình.....tụi mình chia tay nhau được không ?"
"- Chị đã phạm lỗi lầm rất lớn trong tình yêu này rồi !"
"- Chị không thể nào bên em được nữa !"
"- Chúng ta nên chia tay nhau em à !"
Nói xong những lời đó Jisoo không còn can đảm đối diện với người kia nữa , cả người cô xoay chỗ khác để lưng đối diện với ánh mắt nàng , khoé mắt tràn ra những giọt nước mắt của tội lỗi .
"- Em muốn nghe lỗi lầm mà chị nói !"
Giọng Jennie vẫn đều đều vang lên sau lưng cô , không la hét hay làm một chuyện gì quá đáng khi nghe lời chia tay từ cô , nàng vẫn bình tĩnh mà đưa ra một câu hỏi để cô có thể giải thích tất cả .
"- Chị đã yêu một người khác sau lưng em !"
"- Chị thấy mình không xứng với tình yêu của em nữa Jennie à !"
Không đối diện với Jennie nên bây giờ cô không thể nào thấy được ánh mắt thất vọng đến đau lòng của nàng . Con tim này không biết sẽ sống thế nào sau chuyện này nữa , nó chẳng thể nào còn trọn vẹn như xưa được rồi . Vẫn là bóng lưng đó , vẫn là người mà mình yêu nhưng sau hôm nay nhìn nó lại khiến nàng đau đớn đến thế , nàng chẳng thể nào thở nổi trước sự việc quá sức chịu đựng của mình , người mà nàng yêu đã chính miệng nói đã yêu người khác rồi .
"- Là ai ?"
"- Là bạn thân của chị hay là người thế nào ?"
"- TẠI SAO CHỨ KIM JISOO ?"
"- TẠI SAO LẠI LÀM THẾ VỚI EM CHỨ ?"
"- Tại.....sao.....chị.....à !"
Tiếng khóc nàng như xé nát tâm can của cô , người con gái đó bị cô làm tổn thương mà khóc đến thương tâm như thế , cô chẳng dám xoay người lại mà nhìn nàng khóc nữa . Bấu chặt tay mình vào nhau cô ước là bây giờ Jennie cứ thẳng tay lao vào đánh cô hay làm một thứ gì để nàng đỡ đau đớn hơn thì có lẽ cô không cảm thấy ghét bản thân mình như lúc này . Bàn tay nhỏ bé ôm chặt lấy vòng eo cô , Jennie gục mặt vào lưng cô mà khóc ngày càng lớn hơn , cô cảm nhận được từng giọt nước mắt của nàng thấm đẫm vào áo mình . Jennie chẳng còn quan tâm đến gì nữa , nàng chỉ biết là nàng yêu cô đến điên đảo tâm can rồi , nàng bây giờ có thể làm mọi thứ để Jisoo không thể rời xa khỏi nàng được .
"- Xin chị Soo à !"
"- Đừng bỏ em !"
"- Cho dù chị bên cạnh em là thương hại cũng được chị à !"
Chẳng thể làm gì được trong lúc này khi tiếng nói nức nghẹn của người sau lưng vang lên bên tai cô , Jisoo vùi mặt vào lòng bàn tay mình mà cũng bật khóc nức nở . Tại sao lại trớ trêu như thế này chứ ?Tại sao lại khiến cô yêu người con gái khác chứ ? Còn em à đừng như thế nữa , chị không xứng đáng với em nữa đâu Jennie à ! Chị là con người dối trá và tệ nhất trên đời này . Làm sao lại đành lòng khiến người con gái mà mình từng yêu đến chết đi sống lại bây giờ tổn thương đến thế chứ ?
"- Jennie à !"
"- Em đừng như thế nữa !"
"- Quên con người tệ bạc này đi em à !"
"- Kim Jisoo không xứng với tình cảm của em nữa !"
Người gục đầu sau lưng cô sau mỗi lời nói của cô cứ lắc đầu cố chấp không chịu tin những lời cô vừa nói , nàng đang dùng tất cả để níu kéo lại tình yêu này , nàng không thể nào mất cô được , trái tim này đã lỡ yêu người kia chẳng nghĩ suy gì nữa rồi .
"- Dù chị có yêu ai thì em vẫn mãi mãi yêu chị nên là em sẽ không chấp nhận lời chia tay đó đâu !"
"- Nên là chị ơi đừng có như vậy nữa mà !"
"- Chúng ta sẽ có cơ hội sửa sai mà !"
"- Đừng chia tay chị à !"Ai đã nói thương em đến hết đời chứ ?
Những câu nói yêu thương của cô ngày xưa bây giờ từng chữ như có ai đọc rõ mồn một trong tâm trí nàng . Là ai chứ ? Là ai đã hứa là thương nàng cả đời này chứ ? Là ai đã hứa hẹn cho tình yêu này của cả hai chứ ? Mà bây giờ lại chính là người kia buông ra những lời đau lòng đến chết kia , phải thế nào mới có thể nói ra những lời vô tình đến như thế chứ .
"- Là ai đã hứa là thương em đến hết đời chứ ?"
"- Là ai đã bảo là chăm sóc và lo lắng cho em chứ ?"
"- Là ai hả Kim Jisoo ?"
"-.....!"
"- Chị xin lỗi Jennie à !"
"- Là chị không giữ lời với em !"
"- Quên chị và tìm người khác tốt hơn chị đi !"
"- Đừng yêu chị nữa em à !"
Bất lực khi xoay người lại đối mặt với nàng , nhìn đến đôi mắt đã tràn ngập nước mắt kia . Chính cô là người đã gây ra những điều này , chính cô đã làm tan vỡ người con gái kia , chính cô đã chấm hết cho chuyện tình của cả hai . Nói ra lời chia tay Jisoo cũng đau lắm nhưng khi đối mặt với sự lo lắng và yêu thương của nàng cô không thể nào tha thứ cho bản thân mình , cô phải buông bỏ thôi không thể nào ích kỷ mà bên cạnh nàng nữa . Jennie cũng nhìn vào ánh mắt của người kia , nàng thấy những giọt nước mắt còn đọng lại trên đó , không phải là chính cô nói lời chia tay sao ? Tại sao lại khóc chứ ? Nàng mới nên là người phải khóc trước những điều mà cô đang ban tặng đây .
"- Chị thật sự muốn chúng ta kết thúc thế này sao ?"
Mong chờ cho chút hi vọng nhỏ nhoi cuối cùng nhưng cái gật đầu của người kia khiến trái tim nàng đau đớn chẳng chịu được , có lẽ trái tim cô đã quyết định chẳng yêu nàng nữa rồi , thật sự phải kết thúc chuyện tình của cả hai sau bao nhiêu năm rồi .
"- Được em chấp nhận lời chia tay của chị !"
Chẳng thể níu kéo được nữa nên Jennie cũng buông xuôi mà thuận theo lẽ tự nhiên lúc này , nàng mệt mỏi rồi . Phải tập sống thiếu cô từ lúc này là điều mà nàng cảm thấy khó khăn nhất suốt hai mươi mấy năm tồn tại trên đời , sau có thể quên một người nhanh đến thế được Jisoo à . Ngả người lên sofa nhắm mắt lại chẳng muốn đối diện với con người kia nữa , con người kia vô tình đến nàng chẳng thể tin được đó là người đã từng nói yêu mình , bất lực trước những biến cố trước mặt .
"- Jennie đừng như thế nữa em à !"
"- Hãy tìm một người mà trân trọng và yêu thương em đi !"
"- Quên cái tình cảm khiến em tổn thương này đi !"
Cảm nhận khoảng lặng bên cạnh mình đang từ từ rời đi nàng bâng quơ nói vài câu chẳng cần biết được là người kia có nghe hay không , hãy để nàng có thể nói những lời yêu thương cuối cùng cho người mà nàng yêu .
"- Nếu xa em chị phải thật hạnh phúc đấy Soo à !"
"- Còn em thì chẳng biết phải làm thế nào khi thiếu chị bên đời đây !"Em mong thời gian sẽ giúp em quên được chị từng quan trọng đến thế nào đối với em !
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Truyện Ngắn" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "