TÌNH MÌNH NAY CHẾT [JENSOO]

1.1K 62 7
                                    










"- Jisoo này ! Cái này là tớ nói thật !"
"- Tớ thấy Jennie dạo này chẳng còn như lúc xưa đâu !"
"- Hôm bữa tớ vừa thấy cô ấy đi cùng một người đàn ông ở nhà hàng tại Itaewon đấy !"
"- Đây không phải là lần đầu đâu !"
"- Lần này tớ không thể để cậu bị Jennie ấy qua mặt được nữa!"
"- Làm ơn suy nghĩ lại đi Jisoo à !"
"- .....!"
"- Suzu à !"
"- Xin cậu ! Đừng nói nữa !"
"- Tớ biết phải làm thế nào mà !"
"- Cảm ơn cậu !"
"- Tớ đi trước đây !"
Jisoo nằm trên giường nhớ lại cuộc trò chuyện lúc chiều của mình và Suzu , hai bàn tay bấu chặt vào nhau để ngăn không cho mình khóc dù là trái tim đang đau đớn ra sao . Cô biết tất cả những chuyện nàng làm sau lưng mình chứ nhưng cô không nói , Jisoo muốn nàng phải tự thay đổi nhưng chắc có lẽ không được rồi , sức chịu đựng của cô đã không còn chịu nổi những chuyện đó nữa rồi .


Nini à chị nên làm sao với em đây !


Sau khi kết thúc bữa chụp hình cá nhân hôm nay và Jennie đang trên đường trở về nhà , nàng nhìn điện thoại thì không thấy một cuộc gọi hay tin nhắn nào từ người kia . Nàng nhíu mày lấy làm lạ , không phải là hàng ngày điện thoại của mình thông báo liên tục từ một cái tên hay sao , hôm nay mọi thứ đều trống trải đến lạ . Vừa về tới dorm Jennie đã gấp gáp tiến vào căn phòng quen thuộc kia , bước vào phòng thì một mảng tối tăm bao trùm lấy cơ thể nàng chỉ có một ánh đèn nhỏ trên đầu giường soi sáng . Jennie nhìn thấy người kia đang nhắm mắt ngủ trên giường , bên cạnh thì Dalgom cùng với Kuma cũng đã say ngủ , nhìn hình ảnh trước mặt nàng bỗng dưng mỉm cười . Thật là gia đình nhỏ mà , nàng tiến đến ngồi xuống mép giường rồi ngắm nhìn người đang nằm đó . Khi ngủ mà cũng xinh đẹp thế này sao ? Jennie có vô số sự lựa chọn và vui đùa ngoài kia nhưng sau tất cả nàng chỉ cần một người , nàng chỉ cần Kim Jisoo thôi . Jisoo chỉ nhắm mắt lại suy nghĩ một chút thì cảm nhận được phần nệm bên cạnh lún xuống và một ánh mắt đang nhìn ngắm khuôn mặt mình , cô phải đối diện với nàng thôi . Chậm rãi mở mắt nhìn khuôn mặt mà cô yêu đến hết sức hết tâm kia , vẫn là khuôn mặt như ngày đầu gặp gỡ nhưng bây giờ người con gái kia đã trưởng thành và sắp không còn là của cô nữa rồi .
"- Jennie à !"
"- Mình chia tay đi em à !"
Tiếng nói vang lên giữa không gian rộng lớn này khiến cho Jennie vẫn chưa hiểu được gì , ánh mắt chăm chăm nhìn cô . Hôm nay lời chia tay được Jisoo nói ra hết sức bình thản nhưng đầy sự kiên định , nàng nhìn ra trong ánh mắt cô không còn những cái nhìn yêu thương như lúc trước nữa mà bên trong nó được che lấp đầy bởi sự tổn thương đã tích tụ từ rất lâu rồi .
"- Soo à ! Chị đừng có giỡn như vậy !"
"- Em không thích đâu !"
Jennie vẫn mong đó là một lời đùa giỡn xuất phát từ cô nhưng không còn là ánh mắt tổn thương bao phủ nữa mà lúc này nàng thấy ánh mắt đó đang nhìn mình với một ánh nhìn đầy lạnh lùng và không có một chút yêu thương nào , ánh mắt mà từ lúc quen nhau cho tới giờ nàng chưa bao giờ nhìn thấy .
"- Jennie tôi không đùa với em !"
"- Chia tay đi !"
"- Chúng ta nên dừng lại sớm trước khi nó quá giới hạn chịu đựng của tôi !"
Vẫn ánh nhìn lạnh lùng đó nhưng đâu ai biết tâm can cô như bị cắt rạch sau từng câu nói , bây giờ Jioo mới hiểu được câu đau thấu tâm can là như thế nào . Cô đau đến mức cả cơ thể run rẩy lên khi nhìn nàng , tay nắm chặt lấy tấm ga nệm đến nhàu nhĩ .
"- Tại sao vậy chị ?"
"- Em không muốn đâu !"
"- Từ đó đến giờ chúng ta vẫn tốt mà !"
"- Tại sao lại chia tay chứ !"
Lúc này nàng hoảng loạn thật sự rồi , hai mắt đã bắt đầu túa ra nước mắt , nàng nghe được Jisoo đã mở miệng nói đến hai chữ mà Jennie chưa bao giờ nghĩ đến rồi .
"- Jennie à ! Tôi mệt mỏi rồi !"
"- Một mối quan hệ mà tôi thấy tôi như đang cần một chút sự thương hại từ em vậy !"
"- Em bên ngoài vui vẻ với bao nhiêu người rồi lại về đây ban phát cho tôi chút ít sự yêu thương !"
"- Em muốn tôi vì một chút thương hại đó mà không thể rời khỏi em và trở thành một sự lựa chọn cho em đùa giỡn !"
"- Nhưng Jennie à ! Sự chịu đựng của tôi sắp vượt quá giới hạn rồi !"
"- Tôi phải rời đi sớm thôi !"
"- Xin em hãy buông tha cho tôi đi !"
Jisoo nói xong thì không thể nào chịu nổi nữa mà cũng bật khóc nức nở , tiếng khóc như xé nát trái tim . Cô đau quá rồi , biết là đã nghĩ đến lời chia tay rồi nhưng khi nói ra lại đau đến vậy . Mọi thứ từ trước đến giờ cô chịu đựng cũng như trút vào những giọt nước mắt này . Còn Jennie khi nghe xong những chữ vừa rồi thì ngồi bất động tại đó nhìn vào khoảng không vô định , đầu óc nàng trống rỗng .
"- Coi như tôi nói xong rồi !"
"- Chúng ta chia tay nhau đi !"
"- Xin đừng dày vò nhau thêm một lần nào nữa !"
Jisoo xoay lưng lại để chuẩn bị bước xuống giường đi ra ngoài thì bị một vòng tay ôm lấy , cô cảm nhận được từng giọt nước mắt của người sau lưng đang thấm đẫm vào lưng mình . Cô đưa tay tính gỡ tay nàng ra thì tiếng nức nở đằng sau vang lên khiến đôi tay đang hoạt động khựng lại .
"- Đừng em xin chị !"
"- Đừng chia tay !"
"- Sau này em sẽ không như thế nữa đâu Soo à !"
"-......"
"- Em yêu chị mà không phải là thương hại hay sự lựa chọn như chị nghĩ đâu !"
Nàng biết người trước mặt quan trọng với mình như thế nào rồi , khi chỉ nghĩ đến khoảng thời gian sau này không có Jisoo bên cạnh thì nàng sẽ phát điên lên mất . Jennie nghĩ mình sẽ chết mất , trái tim này sẽ đau đến như thế nào khi thiếu cô đây . Jisoo lại bật khóc nữa rồi , cô cầu xin nàng đừng níu kéo mình như thế này nữa . Xin hãy buông tay nhau đi , cả hai đã chẳng thể ở bên nhau trọn vẹn nữa rồi sau tất cả mọi chuyện đã diễn ra , trái tim cả hai đều có vết hằn khó có thể nào quên được rồi . Chỉ còn cách là xa nhau thôi .
"- Jennie à ! Không thể nữa rồi em !"
"- Chúng ta không thể nữa rồi !"
Nói xong Jisoo từ từ tháo lấy cánh tay đang siết chặt mình rồi đi ra ngoài bỏ lại Jennie đang thẩn thờ ngồi đó với dòng nước mắt vẫn cứ rơi ra ngày một nhiều .
"- Hết thật rồi !"
"- Tình mình hết thật rồi !"
Jennie ngồi đó ôm lấy cơ thể mình khóc nấc lên , nàng đánh mất Jisoo thật rồi . Nàng phải trả giá cho những gì mình đã làm với cô rồi . Căn phòng bao trùm một màu chia ly của cuộc tình vừa tan vỡ .



Tạm biệt tình yêu của chúng ta !










END

[JENSOO] [CHAELISA]  𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ