DỖ EM BÉ [JENSOO]

1.6K 73 6
                                    











DORM BLACKPINK



Hình ảnh vô cùng quen thuộc đang xuất hiện giữa ngôi nhà chung của BLACKPINK , khi mà hôm nay sau khi cả bốn thành viên trở về từ chỗ quay live cho chương trình PUBG . Đang ngồi trên sofa là khuôn mặt đang vô cùng giận dữ của Jennie , người yêu em bị người khác khen đáng yêu trước mặt mình mà sao không tức giận cho được , lại nhắc đến chị người yêu thì Jennie càng tức hơn nữa . Nhìn cái mặt chị ta lúc đó đủ biết là chị ta khoái lắm rồi , cười ngượng ngùng đồ mà , thật đúng là rất biết cách chọc điên Jennie này mà . Mèo ngoan ngoãn chị lại nghĩ mèo không có nanh hả ? Giỏi cho Kim Jisoo chị . Còn một bên thì Jisoo đang ra sức dỗ dành em bé của mình , cô không hiểu vì sao từ lúc bước ra về cho tới khi về tới dorm và đến bây giờ thì khuôn mặt Jennie cứ một đống như vậy , hai cái má vì nàng giận dỗi mà xụ xuống hết . Dù đang giận nhưng càng nhìn lại thấy nàng càng đáng yêu mà .
"- Nini ! Em sao vậy nè ! Cũng phải cho chị biết lí do chị bị giận chứ !"
"- Em bé của chị !"
"- Ni.....niiii!"
Càng nghe cái giọng đó là càng cảm thấy ghét mà , Jennie liếc xéo khuôn mặt đang mè nhèo bên cạnh mình . Nhìn kìa sao có thể xinh đẹp đến thế chứ ? Từ khi chị nhuộm tóc mới cho tới bây giờ , sự xinh đẹp đó càng ngày càng nhiều hơn và cho tới đến hôm nay lại có thêm một chàng trai ngay chính trước mặt Jennie mà khen là người yêu nàng đáng yêu . Chắc là phải đem người yêu cực phẩm cất đi quá ! Ai mượn xinh quá làm gì chứ . Nàng đang tức giận nên cầm lấy tay Jisoo mà đưa thẳng vào miệng mình cắn một cái thật mạnh , như đã dồn hết sự tức giận nảy giờ vào vết cắn này , cho đến khi thả ra thì đã thấy trên bàn tay trắng nõn đó xuất hiện vết cắn mà xung quanh đã có những vệt rớm máu trong vô cùng đau đớn . Nàng buông ra rồi ngước mắt lên nhìn lấy cô , có lẽ do đau quá nên hốc mắt cô đã đỏ ửng lên nhưng cô không giựt tay lại mà vẫn cứ chịu đựng và để yên cho nàng phát tiết trên người mình . Jisoo nhìn nàng mà trong mắt không có một sự tức giận nào rồi thở dài đưa tay ôm lấy con mèo vừa mới cắn mình , ôm chặt vào lòng , còn bàn tay bị thương thì vẫn vuốt ve sau lưng nàng .
"- Rồi em bé của chị hết giận chưa ?"
"- Mau nói cho chị biết lí do chị bị như vầy đi !"
"- Ngoan nói cho chị nghe với !"
Jisoo cảm nhận được vòng tay nàng đang quấn lấy eo mình siết chặt lại , còn khuôn mặt thì rút vào hõm cổ cô . Jisoo biết em bé đã hết giận rồi , cái đây là đang muốn ôm cô đây mà . Cả hai ôm nhau được một lúc thì Jennie ngẩng mặt lên nhìn lấy cô còn mình vẫn chăm chú nhìn lấy khuôn mặt đáng yêu bên dưới đó .
"- Lúc nảy có người khen chị đáng yêu !"
"- Em không thích !"
"- Tại sao có thể xinh đẹp thế này !"
"- Đến bây giờ vẫn xinh đẹp như vầy !"
Jisoo nghe hết tất cả nàng nói rồi khựng lại và nhớ ra lời khen khi nảy , cô nhìn mặt nàng rồi bật cười . Thì ra lại là ghen , em bé của cô ghen với tất cả mọi lời khen dành cho cô , hôm nay cũng không thoát được nàng mà .
"- Ơi là trời !"
"- Em bé ghen nữa kìa trời !"
"- Cười chết chị rồi Nini à !"
Jennie thấy Jisoo cười như vậy thì khuôn mặt nàng  hiện lên vẻ không vui , bộ mình ghen là chuyện gì vui lắm hả mà chị cười dữ vậy Kim Jisoo . Được bây giờ tôi giận thật sự cho chị biết mặt mình đáng ghét thế nào , mới vừa tha thứ cho chị là chị chọc điên tôi nữa rồi .
"- Vui quá ha Soo !"
"- Coi bộ em chọc chị cười nhiều rồi !"
Jisoo sượng mặt lại , rồi xong lại chọc giận em bé nhà mình nữa rồi , lại bị giận tiếp nữa rồi .
"- Chị vui vì em còn ghen đấy !"
"- Không ghen là em bé hết thương chị rồi !"
"- Chị vui mới cười đó Nini !"
"- Tha cho chị lần này đi bé !"
Cô đưa tay xoa lấy cái má đáng yêu của em , giận là xụ xuống à , còn chề môi ra nữa chứ . Muốn cắn cái bỏ ghét ghê á trời . Jennie nghe nói thế thì giả bộ chề môi khinh bỉ nhưng thật ra là trong lòng mình đang vui muốn xỉu đây này , đúng là miệng lưỡi của Kim Jisoo luôn ngọt như vầy mà . Khiến cho Jennie ngày càng ngày càng phát cuồng hơn mà .
"- Thấy tội nghiệp nên tha cho lần này đó !"
"- Còn nữa thì chết với tui !"
"- Rồi đưa cái tay ngó cái coi !"
"- Cắn cũng hong giựt lại !"
"- Chiều mốt tui hư cho coi nè !"
Jennie cầm lấy bàn tay Jisoo lên coi ngắm nghía kĩ càng rồi nhíu mày lại , vết cắn bây giờ đã tím lên hết , các vệt rớm máu đọng lại rất nhiều . Em xót rồi , lúc nảy do tức giận quá nên không để ý đến lực cắn của mình , giờ nhìn lại mới thấy nó trông đau thế nào . Đúng là đồ ngốc Kim Jisoo mà , lúc nào cũng cứ nhường nhịn và chiều chuộng nàng , làm nàng cứ ăn hiếp chị mãi thôi .
"- Chị cho em cắn mà !"
"- Chị thích chiều em bé của chị hong được hả ?"
Jennie nghe thế thì liền cảm động trong lòng , đúng là người yêu mình mà .
"- Jennie em nghe chị nói này !"
"- Người chị yêu chỉ có một mình em !"
"- Không là em thì không thể là ai khác cả !"
Đúng là khiến Jennie cảm động muốn khóc rồi , đâu cần phải ngọt ngào như vậy chứ . Em đưa tay ôm lấy người trước mặt mình , nàng cảm thấy thế giới mình đã hiện diện trước mặt mình rồi , ông trời đã ban cho nàng người yêu tuyệt vời như thế này mà .
"- Cảm ơn chị !"
"- Em yêu chị Soo à !"
"- Không là chị cũng chẳng thể là ai khác cả !"
Cả hai trao nhau cái ôm thân thương giữa khung cảnh xinh đẹp khi thành phố Seoul đã lên đèn bên ngoài cửa sổ .


Cảm ơn vì tất cả em bé của chị !













END

[JENSOO] [CHAELISA]  𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ