"- Soo có người bắn em kìa !"
"- Chị mau bắn đi !"
"- Em sắp hết máu rồi !"
"- Chị ơiiii !"
"-.....!"
"- Rồi đợi chị cái !"
"- Chị bắn thằng ở phía sau nhà cái !"
"- Jennie em đâu rồi !"
Jisoo chỉ tập trung mà bắn thằng ở xa kia mà không để ý người đang bị bắn ở phía sau mình cho đến khi nhìn lại thì đã thấy bé người yêu đã biến thành một hòm xác , ngó qua khuôn mặt của người đang nhăn nhó kia thì thấy được một ánh mắt vô cùng là yêu thương đang nhìn thẳng mình . Xong thiệt rồi mê bắn mà quên cứu Jennie luôn , lần này nhìn là đủ thấy hôm nay chắc bị nàng đánh xỉu luôn quá . Cô tháo tai nghe trên tai xuống rồi xoay qua lay lay cánh tay của người đang ngồi bên cạnh .
"- Ah Nini chị xin lỗi !"
"- Tại chị đang ngắm thằng ở cái nhà kia nên quên cứu em mà !"
"- Thôi đừng giận nữa vô trận khác haaa !"
"- Lần này luôn để em trong mắt nha !"
"- Chơi game mà giẫn dỗi là con nít lắm luôn á !"
"- Đừng có giận nữa !"
Nói xong thì Jisoo đã ngã người lên đùi nàng , khuôn mặt thì úp vào bụng mà chọc cho người kia không còn giận dỗi nữa , Jennie cảm thấy nhột nhột ở bụng thì lấy tay đẩy cái đầu đang trêu đùa nàng ra nhưng đang cố đẩy thì bàn tay đã bị người kia nắm lấy rồi hôn lên đó mấy cái nữa khiến cho cơn giận trong lòng nàng cũng đã nguôi đi rồi , đúng là không thể giận chị ta được lâu mà .
"- Mau lấy đầu ra khỏi bụng em !"
"- Em giận chị rồi !"
"- Em la quá trời mà chị không chịu cứu em !"
"- Đừng có mà nghĩ chị làm vài hành động vậy là em hết giận !"
"- Hứ chị ham mạng mà bỏ mặc sự sống chết của người yêu luôn !"
"- Giận !"
Cô nghe nàng nói thế thì cánh tay đang nắm lấy tay Jennie cũng thả ra , khuôn mặt cũng lấy ra khỏi bụng nàng , người yêu này phải dạy dỗ vài lần rồi , chiều chuộng riết hư quá trời . Suốt ngày chỉ biết kím chuyện mà giận dỗi cô , lần này cô sẽ giận nàng cho biết mặt , khỏi ăn hiếp Kim Jisoo này nữa .
"- Rồi giận luôn đi !"
"- Đồ con nít !"
"- Suốt ngày chỉ biết giận dỗi !"
"- Bữa nay tôi sẽ không dỗ cô nữa đâu !"
"- Nhớ giận cho lâu nha !"
Đi ra khỏi phòng mà nằm xuống cái ghế sofa ở phòng khách để tiếp tục vô trận bắn nữa không thèm quan tâm người nằm trong kia nữa. Còn trong phòng Jennie ngồi đó nhìn chằm chằm vào cánh cửa vừa mới khép lại , là người yêu nàng vừa mới tức giận kìa . Còn nói với nàng những lời đó nữa chứ , chắc chị ta hết chịu đựng nàng được nữa rồi , đúng rồi con người mình khó chiều vậy mà có ai mà chịu được chứ . Nằm bắn được một xíu thì nhìn đồng hồ cũng đã gần 1h sáng , nhìn đến cánh cửa vẫn đóng im ắng kia . Bình thường chỉ nghe Jisoo hô lên chữ giận là con mèo hung dữ kia đã giơ nanh lên mà cào cấu thân thể của cô rồi mà hôm nay đến tận mấy tiếng đồng hồ cũng không có động tĩnh gì , cô cầm lấy điện thoại mà đứng dậy đi vào phòng . Căn phòng tối đen không còn một chút ánh sáng nào , cô đưa tay mở đèn pin lên để chiếu sáng mà đi lại bên giường nhìn người đang chùm chăn kín mít kia . Jisoo ngồi xuống bên giường đưa tay tính kéo chăn ra để chui vào nằm cùng nàng nhưng mới chỉ chạm tay vào chăn đã bị cánh tay của người kia đẩy ra xa .
"- Soo đừng chạm vào em nữa !"
"- Chắc chị chán ghét em lắm rồi !"
"- Em là đồ con nít mà !"
"- Suốt ngày chỉ làm người yêu mình mệt mỏi thôi !"
Giọng nói còn đang nức nở vang lên sau lớp chăn đó khiến cho cô nhận ra hôm nay mình thật sự sai rồi , chỉ cần Nini khóc thì đó chính là lỗi ở Jisoo rồi . Cô đưa tay kéo lấy cái chăn ra khỏi người nàng , dù bị người kia ghì lại nhưng sức lực của cô thì nàng không thể chống lại được rồi . Kéo được chiếc chăn ra thì đôi mắt còn thấm đẫm những giọt nước mắt đang rơi ra kia khiến cho cô đau lòng không thôi , nhìn đôi mắt đã sưng lên thì cô biết Jennie đã khóc từ lúc cô đi rồi . Nằm xuống kéo người kia ôm chặt vào lòng , Jisoo cảm nhận được nàng úp mặt vào ngực cô mà khóc ngày càng lớn hơn , cô đưa tay vuốt ve sau lưng để giúp nàng bình tĩnh lại không còn khóc nữa .
"- Làm sao mà chị chán ghét người chị yêu được chứ !"
"- Chị xin lỗi Nini !"
"- Chị làm em khóc rồi !"
Jennie thoát ra khỏi lòng cô nằm đối diện với người kia , nàng thấy nơi khoé mắt của chị cũng đã hơi đỏ lên rồi , nàng đưa tay chạm nhẹ lên khuôn mặt kia , giọng nói như muốn nghẹn lại .
"- Nếu một ngày em làm Soo mệt mỏi thì cứ nói với em !"
"- Em sẽ chấp nhận buông tay !"
Chạm lên đôi môi đang nói ra những lời ngu ngốc kia , sau khi hôn xong thì dứt ra nhìn thẳng vào khuôn mặt kia . Nhìn thật kĩ người mà cô đã yêu đến hơn 10 năm trời , khuôn mặt đó đã khắc sâu vào tim cô từ lần đầu gặp gỡ rồi không thể nào có ai thay thế được người đó trong tim cô .
"- Đừng nói những lời đó em à !"
"- Cả đời này của chị đã hứa là chỉ yêu một người thôi !"
"- Đó chính là Kim Jennie !"
"- Đừng suy nghĩ một ngày chị mệt mỏi đó là điều không bao giờ xảy ra !"
Trái tim như muốn vỡ oà lên vì hạnh phúc , Jennie kéo Jisoo lại gục vào hõm cổ của cô mà khóc ngày càng lúc lớn hơn nữa .
"- Đừng khóc nữa mà em !"
"- Ngoan nghe lời chị !"
Cánh tay xoa nhẹ cái đầu đang gục ở hõm cổ mình , người yêu cô ngày càng mít ướt mà , Jisoo chỉ nói vài lời thôi mà đã khiến nàng xúc động đến thế này rồi . Sau khi đã khóc một trận đã đời thì cái đầu đang gục ở hõm cổ cô mới chịu thoát ra .
"- Em yêu chị lắm Soo à !"
"- Đừng rời xa em !"
"- Cả đời này em cũng chỉ yêu một người thôi !"
"- Đó là người đang ở trước mặt em !"
"- Em sẽ không bao giờ thay lòng đâu !"
Hai người trao cho nhau một cái ôm sau khi đã bày tỏ hết cảm xúc sâu trong lòng mình , trái tim của cả hai đã nguyện trao cho nhau đến hết cuối đời . Mười năm một tình yêu cả đời cũng chỉ một tình yêu .END
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Historia Corta" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "