Ai cũng nói tôi là một người luôn luôn vui vẻ
Một người luôn đem đến tiếng cười cho mọi người xung quanh
Nhưng đâu ai biết được đêm đêm tôi nằm ôm lấy trái tim mình ra sao
Đau đến không thở nỗi
Em bóp nát trái tim tôi
Ngày ngày em dày vò nó
Xin lỗi em tôi không chịu nỗi nữa rồi
Tạm biệt người tôi yêuNhững ngày giữa tháng hai Hàn Quốc như chìm vào những sự xinh đẹp do ngày xuân tạo nên , bên ngoài khung cảnh thật yên bình , thành phố chìm vào màu hồng của những cây hoa anh đào xinh đẹp , Jisoo đứng đó nhìn khung cảnh bên ngoài đang chuyển động từng nhịp , cô đứng đó không biết đã bao lâu nhưng khi nhìn lại thì đã thấy thành phố bị mây đen bao phủ khắp nơi , chuẩn bị cho cơn giông tố rất lớn sắp diễn ra . Cô khẽ thở dài rồi lại nhìn lấy điện thoại của mình , không một tin nhắn , không một cuộc gọi nào từ Jennie , chậm rãi thả người xuống chiếc ghế sofa trong drom rồi nhắm đôi mắt mình lại . Cô muốn nghỉ ngơi một chút để có thể đối diện với em .
Quá quen thuộc rồi Kim Jisoo ! Đừng ảo tưởng nữa.....em ấy và mày không nên bên nhau ! Đó là sự sai lầm.....hãy giải thoát cho nhau đi !
TING TING
Tiếng mở cửa như đưa căn phòng thoát khỏi sự im lặng đáng sợ đang bao trùm lấy , Jennie thay dép rồi đi vào nhà , nàng nhíu máy khi nhìn thấy thân ảnh quen thuộc đang nhắm mắt ngủ trên sofa , cảm thấy thật chán nản liền thở ra một hơi đầy mệt mỏi . Jisoo nằm trên sofa nghe tiếng mở cửa cũng chẳng thèm mở mắt ra xem ai đang trước mặt mình , cô biết đó là ai . Mùi hương đầy quen thuộc của em lấp đầy không khí tại đây . Nhưng hôm nay Jisoo thấy thật sợ mùi hương này , nó khi đến chỉ khiến cô đau đớn mà thôi . Cô cứ nhắm mắt vờ ngủ , cô không muốn đối diện với nàng , cô biết là mình sợ Jennie .
"- Soo ! Em biết là chị chưa ngủ ! Em có chuyện cần nói ! Chị mau mở mắt đi !"
Cô chậm rãi mở mắt ra nhìn đến người con gái trước mắt , vẫn như lần đầu gặp nhưng sao bây giờ lại có thể thay đổi đến vậy . Hãy trả Jennie lúc trước lại cho tôi !
" - Soo.....à mà chúng ta cũng không nên xưng hô thân mật như vậy nữa ! Jisoo.....em muốn chia tay !"
"- Chắc chị cũng đã biết được lí do tại sao đúng không ?"
"- Em mệt rồi !"
Jisoo giương đôi mắt đầy tổn thương nhìn em , nhìn thật kĩ khuôn mặt khiến cô yêu đến đau đớn như thế này . Em trưởng thành thật rồi ! Biết cách rời xa khỏi cô rồi . Nhưng mọi chuyện như này cô đã biết trước được nên chẳng còn gì để mà nếu kéo được nữa , chẳng thể thay đổi được gì khi em đã có người khác , người có thể khiến em không mệt mỏi như ở bên cạnh mình . Người đàn ông đầu tiên em hẹn hò em nói cô em chỉ chơi đùa , còn người đàn ông này Jisoo biết được cô đã mất em thật rồi .Nini của chị yêu người khác rồi !
"- Được nếu em mệt mỏi.....em cứ đi ! Chị chấp nhận lời chia tay của em !"
"- Chúc em hạnh phúc nhé !"
"- Nini của chị !"
"- Tạm biệt cũng như xin lỗi em thời gian quá khiến em mệt mỏi trong chính câu chuyện tình yêu của chúng ta !"
"- Xin lỗi em một lần nữa !"
Jennie bất ngờ nhìn Jisoo, nàng không nghĩ chị chấp nhận lời chia tay nhanh đến vậy , không phải nàng luyến tiếc , chỉ là nàng không ngờ Jisoo chịu buông tay mình như vậy , chị không một câu níu kéo chỉ chúc nàng hạnh phúc và xin lỗi . Nhưng Jennie cũng không quan tâm nhiều , được giải thoát cho nhau đó là điều mà nàng muốn thực hiện từ lâu nay đã thành sự thật và nàng đang cảm thấy rất thoải mái .
"- Cảm ơn chị ! Chúng ta nên chia tay để tìm được hạnh phúc thật sự của mình !"
"- Khoảng thời gian bên chị cũng có nhiều lúc em rất hạnh phúc !"
"- Em cũng chúc chị hạnh phúc !"
"- Nhưng chúng ta vẫn là BLACKPINK mà , chị vẫn là chị của em Jisoo à !"
"- Đúng......đúng em nói đúng ! Chị vẫn là chị cả của tụi em mà !"Jisoo bình tĩnh kiềm nén nào......để em ấy đi không áy náy nào !
Đau quá !
Chị không chịu nỗi Jennie à !
Em đi đi !"- Em nghỉ ngơi đi , mai chúng ta có lịch trình mà !"
"- Vậy em ngủ trước nha ! Chị cũng ngủ ngon !"
Vậy là hết rồi , chuyện tình của chúng ta . Đến với nhau có bao nhiêu ngọt ngào nhưng chấm dứt với lý do là em mệt rồi , nghe sao đau lòng đến thế .Ta than trách cái số phận, cuộc đời
Cho gặp gỡ rồi chia xa mãi mãi
Yêu thương mất chỉ niềm đau đọng lại
Tình chia phôi không phải tại chúng mìnhEND
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Kısa Hikaye" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "