Thả người trên giường khi trên tay còn nắm chặt lấy chiếc áo ấm , Jisoo suy nghĩ về cái ngày hạnh phúc nhất của cô hôm đó .
Đôi khi có trong giấc mơ Jisoo cũng không thể nào ngờ tới được có một ngày cái tình cảm mà cô nghĩ chỉ là đơn phương từ một phía được chính người mình yêu đáp lại , giây phút tiếng nói yêu cô phát ra từ miệng Jennie khiến cô không nghĩ nàng lại đáp trả lại tình cảm của mình .
"- Jen !"
"- Em có biết mình đang nói gì không ?"
"-.....!"
"- Không phải là chị yêu em sao ?"
"- Bây giờ thì em nói em cũng yêu chị !"
"- Không tin em sao ?"
Nghe nàng nói như thế thì Jisoo không bỏ lỡ một giây nào nữa mà lao đến ôm chầm người con gái mà cô hằng đêm mơ ước có thể che chở và bảo bọc nàng . Nụ cười trên môi mà ngần ấy năm cô mới có thể nở hạnh phúc trên môi đến như vậy và nó cũng chính là từ Kim Jennie mà nở rộ .
"- Không Jennie à !"
"- Dù em có nói như thế nào thì chị cũng vẫn sẽ tin em !"
"- Chị yêu em !"
Đưa tay cũng đáp trả lại cái ôm này , nàng nhận ra giọng nói cô hạnh phúc đến nhường nào . Jennie khẽ thở dài trong lòng , sao bây giờ cảm giác không như nàng mong đợi trước khi đưa ra quyết định đặt tên cho mối quan hệ của cả hai . Jisoo có lẽ vì vui mừng che lấp tất cả nên chẳng nhận ra được cái cách đề nghị chuyện tình cảm của cả hai hôm đó và ánh mắt chẳng đọng lại một chút ít tình yêu của nàng , vậy thì tại sao nàng lại nói yêu cô ? Cho đến ngày hôm nay khi cô phát hiện ra nàng ân hận , bây giờ cô mới nhận ra ngày nàng đưa ra lời đề nghị là khoảng thời gian mà nàng chia tay người yêu của mình . Mỉm cười chua chát mà nhớ lại sự hạnh phúc trào dâng của mình khi nghe thấy lời yêu của nàng , thì ra cuối cùng chỉ là giây phút nàng rối bời trong lòng mà đưa ra quyết định ngày hôm ấy , cuối cùng cũng chính là chút ít sự thương hại mà nàng ban phát cho cô sau khoảng thời gian yêu nàng đến điên dại . Jisoo nằm dài ra giường suy nghĩ lại hai tháng qua tình yêu mà cô trao cho nàng , mọi thứ tốt nhất , mọi sự quan tâm và trái tim này điều trao cả cho nàng nhưng không suy nghĩ là người ấy có thể hiện là đang cần những thứ đấy không . Vài lần được Jennie trao cho vài cái hôn và vài lời quan tâm mà cô như phát điên lên vì sung sướng nhưng đâu nghĩ nó chỉ là nghĩa phận mà cả hai trên danh nghĩa người yêu nên nàng bắt buộc phải thể hiện .
"- Chị có phải đã nghe em nói chuyện điện thoại ?"
Giọng nàng vang lên như đâm sâu thêm vào vết thương lúc nảy , cái gì mà em lúc đó tâm tình đau đớn khi chia tay nên mới quyết định vội vàng như thế.....rồi bây giờ mới thấy ân hận với quyết định ngu ngốc ngày hôm ấy.....em cũng sắp nói lời chia tay với chị ấy rồi.....em không thể nào ngày ngày thể hiện tình cảm với người mình không có chút tình cảm nào cả.....chỉ vỏn vẻn vài câu nói mà tâm can cô như vụn vỡ sau cánh cửa nhà .
"- Chị nghe rồi !"
"- Chị cũng không cố ý nghe lén nhưng thấy em vội vàng chạy ra ngoài giữa trời lạnh như thế nên chị chỉ tính đem áo khoác cho em !"
Cánh tay siết chặt chiếc chăn như muốn kìm nén lại những giọt nước mắt sắp trực trào ra khỏi đôi mắt này , đau thế này mà cô vẫn có đủ dũng khí để có thể trả lời lại người đã và vẫn đang làm tổn thương trái tim này .
"- Chia tay đi Jennie !"
"- Em không cần phải ngày ngày bên cạnh người mà mình không yêu như này !"
"- Chị thấy mình có lỗi lắm !"
Vẫn nhắm nghiền đôi mắt của mình lại , chỉ có khi không nhìn nàng thì cô mới có thể đủ can đảm mà buông ra lời chia tay mà cô chưa bao giờ nghĩ đến khi ở bên nàng .
"- Em không biết nên nói gì với chị lúc này !"
"- Nhưng nếu chị đã muốn chia tay thì em cũng sẽ nghe theo !"
Jennie nhìn người nằm trên giường một lần nữa thì cũng xoay người rời đi khỏi căn phòng ngập tràn bóng tối của cô . Nghe tiếng đóng cửa vang lên thì cô mới mở đôi mắt nhìn vào lối nàng vừa rời đi , đúng là vô tâm và lạnh lùng thì Kim Jennie là người đứng nhất rồi .
"- Cuối cùng thì cũng đến ngày này !"
Không ai biết ngày hôm đó sau khi nhìn nàng rời đi thì cô khóc đau thương đến thế nào , cả căn phòng cũng chỉ có giọng khóc nấc của cô vang lên , lần đầu tiên cô thấy mình đau lòng đến như thế dù trước đây có nghe tin hẹn hò của nàng . Một tuần ngưng hoạt động của nhóm cũng kết thúc , cô không biết mình đã trải qua những ngày qua như thế nào mà bây giờ vẫn còn sống sót và đi đến phòng tập .
"- Jisoo unnie tới rồi !"
"-.....!"
"- Nhớ thỏ rùa của tụi em quá ahhhh !"
Vừa mở cửa phòng tập thì hai đứa nhỏ đã nhảy cẫng lên vì vui mừng , cũng một tuần rồi tất cả đều trở về nhà riêng nghỉ ngơi nên đâu thể gặp mặt được . Ánh nhìn chiếu xung quang để tìm hình ảnh quen thuộc thì cô nhận ra chỉ có cô là đau đớn còn nàng thì không , nàng vẫn vui vẻ và cười đùa với những người dancer xung quanh , đúng là ngu ngốc chỉ có mình cô thôi .
"- Chị với Jennie unnie lại thế nào rồi ?"
"- Hôm nay không mua đồ ăn với nước uống cho công chúa của chị nữa hả ?"
Thì ra ai cũng chú ý đến sự quan tâm của Jisoo dành cho nàng chỉ có nàng là vô tâm mà chẳng hề nhận ra có người thương mình đến thế , cô lại nhìn Jennie một lần nữa rồi nhìn sang Lisa mỉm cười cho có lệ , cô cũng không buồn mà giải thích mọi thứ nữa . 2 tiếng đồng hồ cô chỉ điên cuồng nhảy theo những bài tập đã được biên soạn , mệt mỏi nhưng chẳng thể làm đổ gục cơ thể đau đớn này nữa rồi . Kết thúc buổi tập chỉ chào vội mọi người thì cô đã chạy thật nhanh ra căn phòng có sự hiện diện của nàng , sự khó thở lấn át khi thấy nàng làm cô không thể chịu thêm được nữa . Lại là những chai rượu lăn lóc dưới sàn nhà , còn cô thì dựa người mà đưa mắt nhìn dòng người vội vàng di chuyển bên dưới , hớp thêm một ngụm rượu thì cô lại đưa mắt nhìn xuống , thì ra cảm giác cô đơn giữa tỷ người là thế này . Đưa tay lấy chiếc điện thoại trên ghế nhỏ thì tấm ảnh nàng dịu dàng cười đập vào mắt , cô cũng mỉm cười theo nàng , thì ra người mà cô yêu điên cuồng và cuối cùng thì kết quả chỉ có cô một mình hứng lấy .
"- Thì ra em cũng chưa từng yêu tôi như tôi đã nghĩ đến !"
Ôm lấy chiếc điện thoại chứa hình nàng vào lòng và cảm giác như nàng đang ở bên cạnh , cơn gió lạnh ngoài ban công cứ thổi vào thân ảnh ốm yếu đã ngủ từ lúc nào , còn trong lòng cứ ôm chặt cứng cái điện thoại của mình .END.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Short Story" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "