ĐAU VÌ AI [CHAELISA]

784 34 11
                                    










Khoảng thời gian thật tệ khi Lisa dần nhận ra được tình yêu của Chaeyoung không còn nằm ở nơi cô nữa , nàng đã thật sự thay đổi rồi . Thật sự số lần cô bắt gặp được nàng tay trong tay với người khác đã quá nhiều lần nhưng cô vẫn chọn im lặng , vẫn âm thầm mà tìm cách cứu vãn cho tình yêu này . Sự kiên nhẫn của Lisa đã sắp chẳng còn nữa rồi , chắc có lẽ tình yêu này đến lúc dừng lại . Ngồi dựa lưng vào tường thở dài một hơi , cô ngồi suy nghĩ lại tình cảnh của cả hai suốt một tháng này , cô càng cố gần nàng thì người kia lại càng lùi ra xa hơn . Mang danh là hai chữ người yêu của nhau nhưng chắc có lẻ còn không bằng người dưng nữa , đối với những người khác thì nàng vui vẻ mà đối đãi , còn đối với người yêu thì nàng khó chịu, xa lánh khiến cô cũng chẳng còn hiểu nổi được mọi chuyện nữa . Việc Lisa sắp debut solo khiến cô suốt ngày phải ở lại công ty hết tập nhảy rồi lại phải thu âm phải chuẩn bị chu toàn mọi thứ , nó khiến cô đã quá mệt mỏi rồi nhưng khi về nhà lại phải đối diện với sự lạnh nhạt của nàng khiến Lisa chẳng còn chút sức lực nào . Hôm nay cô cũng đến công ty và làm việc , mọi thứ cũng đã chuẩn bị đầy đủ nên hôm nay cô được nghỉ sớm nhìn đồng hồ chỉ mới hơn 6h , Lisa bấm tin nhắn vào group chat nhóm để có một cuộc hẹn cùng mọi người .
Lisa : Hôm nay mọi người cùng đi ăn một bữa đi !
Jisoo : Ok Lisa luôn , sẵn tiện chúc mừng sớm solo của em luôn !
Jennie : Soo qua rước em nháa !
Jisoo : Ok Nini của Soo !
Jisoo : Ủa mà Chaeyoung đâu ? Alo Chaeng !
Chaeyoung : Em đây ! Mọi người cứ đến quán trước rồi em chạy qua sau ! Nhớ gửi địa chỉ giúp em !
Jisoo : Ok mọi người !
Lisa : Ok vậy quán cũ nha mọi người !
Bấm xong tin nhắn thì Lisa cũng gượng người đứng dậy để đi xuống hầm xe nhưng chỉ khi bước xuống thì trong góc khuất cô nhìn thấy được hình ảnh của người yêu mình đang hôn môi với một người con trai khác , nó thật sự là quá sức chịu đựng của Lisa rồi . Cô đi thật nhanh qua nơi đó đi thẳng đến xe mình rồi lao vút đi thật nhanh , cô muốn đi càng xa nơi đó càng tốt . Khi nhận ra mình đã chạy rất xa nơi đó thì chiếc xe mới dừng lại , Lisa gục mặt xuống vô lăng mà bật khóc nức nở , hình ảnh vừa nảy cứ ám ảnh lấy tâm trí cô . Mọi việc thật sự đã đi đến đường cùng rồi , nụ hôn lúc nảy đã chấm dứt hết mọi sự cố gắng của cô cho tình yêu này , đã đến lúc phải dừng lại rồi không nên suốt ngày chạy theo một người không yêu mình nữa , cô chẳng còn sức lực mà níu kéo một người như thế nữa , bất lực mà buông tay để người ta bên người khác .


Trái tim của Lisa chẳng thể nào chịu được tổn thương từ em nữa rồi Chaeyoung à !


Khi Lisa tới được nhà hàng thì bên trong đã đầy đủ các thành viên chỉ còn thiếu một mình cô mà thôi , món ăn cũng đã được dọn lên đầy đủ chỉ còn chờ Lisa đến nữa thôi , cô nhìn chỗ trống bên cạnh nàng rồi cũng ngồi xuống bên cạnh nhưng kéo ghế tránh xa người kia ra , phải tập quen việc xa cách với nhau thôi .
"- Lisa tới rồi nhập tiệc thôi mấy đứa ơi !"
"- Chúc mừng Lisa của chị sắp solo nha !"
"-.....!"
"- Lisa của chị sẽ thành công rực rỡ cho coi !"
"-.....!"
"- Chúc mừng Lisa nha !"
"- Lisa của em nhất định sẽ thành công !"


Lisa của em ! Nghe thật đau lòng Chaeyoung à !



Mỉm cười khi nghe đến câu của người con gái kia , Lisa cười cho sự ngu ngốc của mình hơn một tháng qua , cứ cố gắng mà cứu vãn cái tình yêu này nhưng đó là điều không thể xảy ra , cô cứ cố chấp làm gì với cái tình yêu mà nàng chán ngán này . Cho đến hôm nay thì cô đã có quyết định cho chính bản thân mình rồi , chỉ có rời xa nhau mới là điều đúng đắn nhất lúc này , trái tim này đã chẳng còn nguyên vẹn sau bao nhiêu tổn thương được người kia ban tặng rồi .
"- Cảm ơn mọi người đã chúc mừng em !"
"- Nhập tiệc thôi nào !"
Sau khi ăn uống , tiệc tùng xong thì cũng đã hơn nữa đêm rồi . Bây giờ Lisa đang chở nàng về nhà , xoay qua nhìn người bên cạnh mình từ lúc ở nhà hàng cho tới giờ Lisa chẳng nói với nàng một tiếng nào . Không giống như lúc trước dù bị Chaeyoung lạnh nhạt đến thế nào vẫn cố gắng nói chuyện dù có lúc nàng còn chẳng thèm đáp trả lấy một câu nào , nàng cũng không quan tâm lấy Lisa nữa khi điện thoại thông báo lên có tin nhắn tới , mỉm cười khi nhìn lấy tin nhắn mới được gửi đến . Lúc này Lisa mới nhìn lấy người con gái đang cười vui vẻ bên cạnh , có ai làm tổn thương Lisa nhiều hơn nàng không ? Có ai khi ngồi bên cạnh người yêu mình mà nhắn tin với người con trai khác rồi cười vui vẻ như nàng không ? Ai đó hay giúp cô bớt ngu ngốc hơn để không phải yêu một người như thế đi ? Tiếng phanh xe lại như xé tan con đường vắng vẻ nơi đây , Lisa siết chặt lấy vô lăng trong tay mình , đôi mắt tức giận mà nhìn qua nàng .
"- PARK CHAEYOUNG !"
"- EM ĐỪNG CÓ TRƯNG CÁI BỘ MẶT VUI VẺ CÙNG NGƯỜI KHÁC RA TRƯỚC MẮT TÔI !"
"- EM NGHĨ TÔI SẼ CHỊU ĐỰNG EM MÃI MÃI HẢ ?"
"- AI CŨNG CÓ GIỚI HẠN CỦA MÌNH EM HIỂU KHÔNG !"
Đang trả lời tin nhắn vừa mới được gửi tới thì chiếc xe đột nhiên phanh lại khiến Chaeyoung phải níu người lại để không va mặt vào phía trước , chưa kịp định hình tình cảnh trước mặt thì đôi vai đã bị Lisa bóp chặt lại , cái đau bất ngờ khiến cho nàng nhíu mày khó chịu nhìn Lisa , vai của nàng ngày càng đau hơn khi cô càng ngày càng siết chặt lấy . Nàng nhìn vào ánh mắt tức giận kia , từng lời nói của người kia nàng đều nghe rõ bên tai mình . Nhưng rồi nàng cũng đối diện vào ánh mắt đó , nếu như cũng đã không chịu đựng được nữa thì cuộc tình này đã đến lúc kết thúc rồi , nàng đâu cần sự cố gắng của Lisa , nàng muốn giải thoát khỏi cuộc tình này .
"- Nếu như Lisa không chịu đựng được nữa thì chúng mình chia tay đi !"
"- Em cũng chán nản khi suốt ngày bên cạnh một người mình không yêu lắm rồi !"
"- Em đã lạnh nhạt với Lisa như vậy để Lisa nói ra lời chia tay nhưng không được thì bây giờ có thể chia tay rồi !"
"- Mình chia tay đi !"
Từng câu nói kia đâm thẳng vào trái tim cô , câu nói chia tay khiến cô như gục ngã tại nơi này , đã từng nghĩ phải rời xa khỏi nàng nhưng không nghĩ là sẽ theo cách đau đớn thế nào . Lời nói không yêu cứ vang vọng bên tai Lisa , nhưng nàng đâu hay biết hay chẳng thèm quan tâm đến Lisa đã yêu nàng nhiều như thế nào ? Yêu nàng đến hoá thành tên ngu đần trong tình yêu rồi .
"- Tốt lắm Chaeyoung à !"
"- Chia tay được tôi đồng ý !"
"- Đó là ước muốn của em mà !"
Chiếc xe tiếp tục lao vút trên đường , vừa về tới nhà Lisa đã lao thẳng vào phòng mà đập nát khung ảnh chung của cả hai được treo ngay đầu giường . Cô như hoá điên lúc này , người cô yêu đã nhẫn tâm mà vứt bỏ cái tình cảm này rồi .
"- Có phải Lisa thương em nhiều quá nên em chẳng cần nữa phải không em à ?"
Lisa ngồi thụp xuống đống đổ nát ở giữa phòng , cô tự hỏi chính bản thân mình . Có phải tình cảm cô trao cho nàng là dư thừa không ? Chaeyoung thật sự là phát ngán với cái tình cảm của Lisa rồi . Cô lại bật khóc nữa lại nhớ đến nàng nữa rồi dù người ta làm trái tim cô đau thế nào ? Đúng là càng đau là lại càng yêu nhiều hơn mà , nhưng những tổn thương mà nàng ban cho trái tim cô thì chẳng còn hàn gắn được nữa rồi , đã mãi mãi tan vỡ rồi . Tiếng điện thoại vang lên giữa tiếng khóc nức nở của Lisa , cô chả thèm bắt máy nữa nhưng tiếng chuông cứ vang lên inh ỏi giữa không gian này khiến cô bắt buộc phải nhấc máy để nghe ai đang ở đầu dây bên kia .
"- Alo Lisa ! Chị Jisoo đây !"
"- Chaeyoung vừa bảo chị hai đứa vừa chia tay rồi kêu chị gọi xem em thế nào !"
"- Làm sao lại đến mức chia tay chứ ?"
Bên kia đầu dây Jisoo nghe rõ tiếng khóc của đứa em mình . Khi nảy Chaeyoung cũng đã bảo cô là đã có người yêu mới rồi , cô không biết Lisa phải đối diện với chuyện này thế nào ? Jisoo khẽ thở dài cho chuyện tình cảm của hai đứa trẻ này , sau này phải làm thế nào đây ?
"- Em yêu Chaeyoung nhiều như thế nhưng cậu ấy đối xử với em tệ quá !"
"- Thật sự em không biết phải sống thế nào khi thiếu cậu ấy đây !"
"-.....!"
"- Lisa à đừng như vậy mà !"
"- Quên em ấy mà sống tiếp vì mình đi !"
Tiếng nức nở vẫn vang vọng lên giữa không gian yên ắng lúc nữa đêm , Jisoo chỉ biết ngồi đó mà an ủi bên tai Lisa vài câu để giúp cho Lisa có thể vượt qua được lúc này . Tình yêu luôn khiến người ta phải đau lòng vì nó mà , trái tim cũng chẳng còn nguyên vẹn sau một cuộc tình nữa .







END

Tuyệt vời quá cả nhà ơi 🥺 chốt đơn album nào :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuyệt vời quá cả nhà ơi 🥺 chốt đơn album nào :))

[JENSOO] [CHAELISA]  𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ