YÊU EM HƠN TẤT CẢ [CHAELISA]

380 31 9
                                    










Chuyến bay cất cánh từ Hàn Quốc trong một ngày tháng 8 mang theo trái tim đầy vụn vỡ, Chaeyoung đưa đôi mắt trống rỗng nhìn từng áng mây đang trôi lơ lửng bên ngoài. Trái tim cứ nhói đau khi nhớ lại đêm mà nàng đọc những tin tức hẹn hò của Lisa, nó đang ám ảnh và dày vò tâm trí nàng từng giây phút khi nghĩ đến, thì ra sau chia tay Lisa cũng đã yêu một người mới chứ không phải cứ bi lụy mãi một người như nàng. Tại sao nàng lúc nào cũng bị bỏ lại phía sau mà không được Lisa để tâm đến, không phải được nghe từ chính miệng cô nói mà phải là qua những tin tức từ trên mạng chứ, đôi mắt vô thức lại nhoè đi khi nước mắt đã bắt đầu thấm đẫm trên khuôn mặt nàng. Nước mắt từ đêm qua tới nay cũng đủ khiến đôi mắt nàng sưng lên nhưng cũng không thể lấp đầy cảm giác nhói đau từng cơn phát ra từ sâu trong trái tim đầy tổn thương.
"- Chaeyoung à !"
Jisoo từ lúc nào đã đến đứng cạnh nàng, nhìn nàng vẫn cứ khóc như thế, từ lúc tin tức kia rầm rộ trên mạng thì con bé cứ im lặng và chỉ có tiếng khóc được phát ra từ nàng chứ không hề có một câu nói nào.
"- Em cứ khóc như thế Blinks sẽ thấy mắt em sưng lên đấy !"
"- Ngoan nghe lời chị ngủ đi đừng khóc nữa !"
Cũng chỉ có thể an ủi nàng bằng lời nói chứ không biết như thế nào mới khiến Chaeyoung thôi đi đau đớn đang chịu đựng được, cô cũng chưa từng nghĩ đến việc Lisa đã có người yêu vì chuyện này cô chưa nghe con bé nói đến bao giờ, hôm qua lúc đọc tin tức cô cũng có nhắn tin tới nhưng Lisa cứ bảo lúc nào các chị bay qua sẽ nói rõ hết một lần nên cô cũng không hỏi nữa.
"- Chị ơi !"
"- Cậu ấy tệ quá !"
"- Nhưng em yêu con người tệ bạc đó !"
Khuôn mặt thấm đẫm nước mắt đối diện với người chị cả đang đứng kế, nàng bây giờ không thể diễn tả được nỗi đau này ngoài việc bật khóc để có thể vượt qua nó.
"- Chaeyoung ngoan !"
"- Không khóc nữa !"
"- Mai Lisa bay qua rồi hai đứa nói chuyện rõ ràng một lần !"
"- Đừng có như thế này nữa !"
Chaeyoung cứ lắc đầu rồi bất lực nằm xuống ghế nhắm mắt lại, những giọt nước mắt vẫn vô thức rơi ra khỏi mắt nàng. Jisoo nhìn nàng cũng bất lực mà quay về chỗ ngồi, cái tên Lisa đó khi gặp được là chết chắc với chị. Chuyến bay dài cộng với việc đã khóc quá nhiều khiến cho cơ thể nàng lúc này như không thể chống đỡ nổi nhưng nghĩ đến những fan đã đứng đây đợi mình thì nàng mỉm cười mà nhìn lấy họ. Sau khi di chuyển về khách sạn Jisoo có rủ nàng đi ăn uống nhưng bây giờ nàng chỉ muốn vùi mình vào chăn mà ngủ thiếp đi, nàng thật sự cảm thấy mệt mỏi đến vô lực ngay bây giờ.
Mở mắt ra lần nữa thì bóng tối đã bao trùm lấy Chaeyoung, cảm giác cô đơn ập tới khiến cơ thể nàng run rẩy rồi lại bật khóc, hôm nay đôi mắt này bị nàng làm cho thương tổn đến đau lòng rồi. Không còn Lisa trong cuộc sống thì ra là ngày ngày trải qua những cảm giác cứ lặp đi lặp lại này, nhưng những ngày qua trái tim đau đớn nhất có lẽ là tin tức chắc có lẽ là sự thật.


22:35

Lisa đang ở phòng chị
Có lẽ em cần qua đây


Tin nhắn đập vào mắt Chaeyoung khiến toàn thân nàng lại phát run, có lẽ nào....
Bước chân vào căn phòng đối diện, nàng thấy Lisa đang ngồi tựa vào sofa chăm chú nhìn điện thoại và mỉm cười . Thì ra đây chính là cảm giác được tận mắt chứng kiến người mình yêu hạnh phúc bên người yêu thì sẽ đau đến thế nào, nàng bây giờ rất muốn quay lưng để bước thật xa ra căn phòng có sự hiện diện của cô nhưng đôi chân cứ nặng nề chẳng thể di chuyển được cứ đứng nhìn chăm chăm vào Lisa. Một cái liếc mắt được chiếu vào người nàng rồi cũng lạnh lùng xoay đi, sự chán ghét đâu nhất thiết phải rõ ràng như thế.
Jisoo nhìn Lisa rồi lại nhìn tới Chaeyoung đang cố gắng ngửa mặt lên trời để ngăn giọt nước mắt của mình lại, cái tên Lisa kia đâu cần phải tuyệt tình đến thế, cũng từng yêu nàng đến chết đi sống lại mà bây giờ lại thành thế này. Jisoo mới từ từ đi ra cửa nắm tay nàng đi vào ngồi xuống sofa đối diện Lisa, chưa để Jisoo mở miệng thì Lisa đã bỏ điện thoại và lên tiếng trước.
"- Đúng là em đang hẹn hò !"
"- Em không phải là muốn giấu mọi người mà vì có một số chuyện phải giải quyết nên bây giờ mới có thể công khai với mọi người !"
"- Còn chị Jennie chưa có mặt chắc em sẽ nói chuyện sau !"
Nàng siết chặt cánh tay người chị kế bên khi những lời nói đó từ chính miệng Lisa nói ra, đã từng nghĩ đến nhưng không nghĩ được nghe chính miệng cô thì cảm giác như vụn vỡ tất cả.
"- Cậu.....!"
"- Thật sự.....!"
Giọng Chaeyoung gấp gáp lắp đến mức run rẩy , một câu hoàn chỉnh cũng không thể nói với người đang ung dung trước mặt.
"- Đúng !"
"- Nên cậu phải biết bây giờ chúng ta nên hành động ra sao !"
"- Đừng có tỏ ra thân thiết quá mức với tớ !"
Jisoo bên cạnh đã bắt đầu nghe không lọt tai từ những lời Lisa nói ra, ngữ khí khó chịu trong từng chữ.
"- Lalisa em đừng có nói năng với thái độ như thế !"
"- Thân thiết quá mức là thế nào ?"
"- Nói năng như thế mà coi được à !"
Lisa lúc này mới cảm thấy bản thân đã không kịp suy nghĩ gì mà đã thốt ra những lời khó nghe như thế với Chaeyoung, cô nhìn nàng đang run rẩy như sắp khóc bên cạnh Jisoo mà cảm giác tội lỗi trong lòng như chồng chất thêm, chất giọng lúc này mềm mỏng hơn chuẩn bị xin lỗi nàng thì đã bị giọng nói của người kia cắt ngang.
"- Mình.....!"
"-.....!"
"- Đủ rồi Lisa!"
"- Mình hiểu rồi !"
"- Sau này mình sẽ biết chừng mực!"
Nàng bình tĩnh nhìn cô, ánh mắt không một chút di chuyển mà như xuyên thẳng vào tâm trí Lisa, đây là lần đầu tiên cô nhận được ánh mắt này từ Chaeyoung khiến cô có chút bất ngờ với sự lạnh lùng tràn ngập trong ánh mắt.
"- Em mệt !"
"- Em muốn về phòng nghỉ ngơi !"
Bước chân tới cửa nhưng nàng bất chớt khựng lại nhìn Lisa vẫn đang chiếu ánh mắt tới mình, giọng nói không nặng nhẹ và nói với cô.
"- Chúc cậu hạnh phúc !"
"- Mong anh ấy cũng sẽ yêu cậu nhiều như tớ....đã từng !"
"- Đã từng yêu cậu !"
Nói rồi nàng xoay người rời đi.
"- Em về phòng luôn đi !"
"- Nhìn mặt em chị lại nhớ đến mấy câu nói lúc nảy em nói với con bé !"
"- Khó chịu !"
Lisa bị đuổi cũng nhanh chóng thu dọn đồ rồi rời đi, cảm giác khó chịu vẫn cứ canh cánh trong lòng. Nhớ lại những lời nói lúc đó cô không nghĩ mình có thể dành nó cho Chaeyoung.



[JENSOO] [CHAELISA]  𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ