CHỤP ẢNH [JENSOO]

804 46 8
                                    










Nini đã gửi cho bạn một ảnh
+1
+1
+1
+1
.....
Trận game trước mặt đang đi đến hồi kết nhưng tiếng thông báo tin nhắn cứ vang lên bên tai khiến Jisoo thật sự khó chịu vào lúc này , vừa tính bật lên câu chửi thì nhìn thấy tên ID người gửi , ánh nhìn liền trở nên nhẹ nhàng hơn không có một chút sự khó chịu nào bên trong , là Jennie vừa gửi tin nhắn cho cô . Vừa bấm vào từng tấm ảnh nàng gửi đến , đôi tay đang bấm chuột máy tính phải ngưng đọng lại ngay lập tức , cô cầm điện thoại nhìn thật kĩ từng tấm ảnh trong phần tin nhắn .


Chết tiệt Kim Jennie em làm sao mà sexy như thế chứ !


Cuộc gọi tới cho Jennie nhanh chóng được người ở bên kia bắt máy , giọng điệu như đang háo hức và mong chờ cuộc gọi này . Jennie là đang muốn thử sức chịu đựng của cô mà , dám cho gửi cho cô mấy tấm ảnh xịt máu như thế .
"- Em hay lắm Jennie !"
"- Dám gửi cho Soo mấy tấm ảnh như thế !"
Bên kia vang lên tiếng cười vui vẻ của nàng , đúng là Jennie đang khoái chí vì sự giằng giọng của cô .
"- Tại bộ ảnh mới đăng lên đẹp quá cơ !"
"- Em muốn gửi cho người yêu em xem !"
"- Thấy Nini của chị ngon hong ?"
Thái độ của Jennie bây giờ khiến cô càng ham muốn cái cơ thể tuyệt phẩm kia nhưng không thể nào mà bộc lộ hẳn ra như thế , phải kiềm chế để không giống như ý muốn của nàng được .
"- Giận luôn ai biểu ngon dữ vậy !"
"- Giận em !"
Cúp máy trước khi nàng kịp trả lời lại cô , đôi tay trên máy tính di chuyển đến trang CK mà hôm nay đã đăng bộ ảnh đó lên , nhấp vào clip vừa đăng lúc sáng . Ánh mắt không thể thoát ra được khỏi nhân vật chính trong clip kia , cô nhìn theo từng chuyển động của nàng mà cổ họng cứ di chuyển lên xuống . Jennie kia rõ ràng là yêu nghiệt khiến cô ngày càng mê mệt nàng hơn mà . Đang chăm chú vào màn hình thì chiếc laptop bị Jennie quăng hẳn xuống nệm còn nàng thì trèo lên ngồi trên bụng cô , từng món đồ trên người được nàng chậm rãi cởi ra cho đến khi trên người chỉ còn lại một bộ đồ CK màu trắng trong giống hệt tấm ảnh khi nảy nàng vừa gửi cho cô . Nhướng mày thích thú nhìn từng hành động của người đang ngồi trên bụng mình , Jennie có biết là cô đang cố gắng kiềm chế bản thân mình đến thế nào không .
"- Em cho chị coi ảnh thật bên ngoài không cần xem mấy tấm ảnh kia nữa !"
"- Để xem Nini của chị ngon thế nào mà bị người yêu giận chứ !"
"-.....!
Vẫn khuôn mặt vừa rù quến , vừa khiêu khích ấy Jennie chăm chú nhìn vào khuôn mặt của cô , ánh mắt của người kia lúc này không còn nhìn thẳng vào nàng nữa mà nó đang say mê ở khuôn ngực lấp loá sau chiếc áo ngực sexy mà nàng đang mặc . Nụ cười trên môi Jennie càng ngày càng thích thú hơn , người yêu nàng có giả vờ thế nào cũng không thể kiềm nén được hết mà bộc lộ qua ánh mắt khó có thể giấu diếm như vậy .
"- Nini ngon không hả người yêu ?"
Ngón tay hư hỏng rê từ cổ của Jisoo từ từ chậm rãi di chuyển tới vùng eo săn chắc khỏe khoắn mà nàng thật sự rất thích khi chạm vào . Tiếp tục chạm vào nút buộc của chiếc quần thể thao cô đang mặc nàng cứ như muốn cởi nó ra ngay lúc này , nhưng cánh tay chỉ vừa chạm vào đã bị bàn tay của cô bắt lại không cho nàng tiếp tục làm loạn thả lửa trên cơ thể của cô nữa .
"- Để hôm nay Soo coi thử người yêu mình ngon đến mức nào !"
Giọng nói lúc này chẳng còn giữ được bình thường , nó trầm đục hẳn đi vì cô đã thực sự không thể chịu đựng được những trò đùa khiêu khích của nàng nữa rồi . Vùi mặt vào khuôn ngực đang như ẩn như hiện trước mắt , cô hít hà lấy hương thơm đặc trưng của nàng , còn hai bàn tay thì bắt lấy mông của người ở trên xoa nắn , cảm giác thật vừa vặn và đều tay mà . Đưa tay cởi đi chiếc áo phiền phức chắn ngang tầm mắt quăng đi một góc trong căn phòng , cô chạm vào khuôn ngực nàng , rải từng nụ hôn lên hai bên ngực làm cho Jennie chỉ biết ngửa mặt lên mà rên rỉ vì từng đụng chạm trên cơ thể mình . Ngậm lấy một bên đầu ngực bắt đầu mút mát nó khiến cho nàng chỉ biết ôm đầu của cô mà đẩy mạnh hơn vào ngực mình , hai bên đầu ngực bị cô ngậm vào miệng đến đỏ ửng lên khiến nó như mời gọi hơn nữa . Bàn tay hư hỏng lúc này đã chạm đến mảng ướt át bên dưới , cô đưa tay thẳng vào chiếc quần lót của nàng mà chạm vào nơi đã bị kích thích đến nhô ra . Đưa tay day đến điểm nhạy cảm của nàng thì người kia chẳng còn chịu nổi được nữa mà gục hẳn lên vai mình .
"- Soo.....đừng.....em chịu không nổi đâu !"
"- Soo.....ah !"
Cảm nhận được sự tuôn trào trong cơ thể nàng bao trùm lấy từng ngón tay của mình , sự hưng phấn trong cô tăng cao hơn . Không ngừng lại sự trêu đùa này , ngón tay vẫn day đến nơi nhạy cảm của nàng khiến Jennie trên cơ thể cô chỉ biết ưỡn người mà chịu đựng sự dày vò này .
"- Đừng ah !"
"- Em chết mất !"
Một lần nữa cảm nhận được sự ấm nóng bao bọc từng ngón tay , còn nàng thì đang thở gấp vì đã chạm đỉnh tuyệt vời tận hai lần từ nảy đến giờ .
Đẩy nhẹ Jennie đang gục trên vai mình ra , cô hôn lên đôi môi đang lấy lại từng nhịp thở kia , nụ hôn như cố gắng rút cạn hết chút không khí cuối cùng trong buồng phổi của nàng . Nàng cố đẩy con người kia ra để thoát khỏi nụ hôn nhưng không thể nào thoát được , khép kín khuôn miệng để cô không thể xâm chiếm vào bên trong . Thật khó chịu với sự không phối hợp của nàng lúc này mà , cắn vào đôi môi đang ngậm chặt lại khiến Jennie đau đớn mà thả ra , cô nhanh chóng đưa lưỡi mình vào chiếm hết  sự ngọt ngào trong khuôn miệng nàng . Jennie bấu mạnh vào eo cô khi chẳng còn thể nào chịu nỗi được nụ hôn nữa , khuôn mặt nàng ửng đỏ lên vì thiếu không khí quá nhiều .
"- Soo cắn em đau quá !"
Ánh mắt Jisoo chạm đến khuôn mặt đang bị mình ức hiếp , đôi mắt đáng thương kia làm tâm can cô như mềm nhũn ra lúc này . Kim Jennie lúc nào cũng trưng ra bộ mặt như thế này thì sau cô có thể làm điều gì trái ý với nàng được chứ .
"- Rồi chị xin lỗi Nini nha !"
"- Hong có làm em đau nữa !"
Hôn nhẹ lên chỗ cô vừa cắn nàng , giọng nói như muốn dỗ ngọt người yêu của mình . Mà Jennie nghe giọng điệu của cô thì trên mặt cũng hiện ra vẻ đắc ý và vui vẻ vì mấy câu kia của Jisoo . Đôi tay nàng lúc này cũng cởi nốt chiếc quần còn lại trên cơ thể mình , để nơi đó tiếp xúc trực tiếp với vòng eo săn chắc kia , cảm giác vừa cảm nhận khiến nàng thoải mái không thôi . Chưa kịp để nàng cảm nhận lâu thì đã bị cô lật người lại chèn ép nàng xuống dưới , nụ hôn nồng nhiệt nữa lại được bắt đầu nhưng lúc này cảm nhận được sự nhẹ nhàng hơn giữa nụ hôn khiến nàng cũng chìm đắm vào hơn không còn sự chống đối như lúc đầu nữa . Bên dưới hai ngón cũng tiến vào nơi ấm nóng kia , cảm giác được bao trùm khiến cho khuôn mặt cô biểu hiện ra sự thoải mái và hưng phấn hơn nhiều , cơ thể nàng dù có trải qua bao nhiêu lần đi nữa thì vẫn cứ tuyệt vời và làm cô say mê như lần đầu mà .
"- Em thật tuyệt mà Nini à !"
Dù đang bị ra vào dồn dập bên dưới nhưng nàng vẫn nghe rõ giọng nói của người kia đang phấn khích như thế nào , đúng vậy đây là điều mà nàng vô cùng thích thú . Jennie vẫn luôn muốn người yêu mình lúc nào cũng phải mê đắm vào cơ thể này của nàng , đó là điều mà nàng lúc nào cũng tự hào về chính mình .
"- Chị cũng tuyệt vời lắm Soo à !"
"- Ah.....chậm lại một chút !"
"- Nhanh quá !"
Từng ngón tay bị hút chặt vào sâu cơ thể nàng , cô cảm nhận được nó sắp trào dâng thế nào , hai ngón tay càng ngày càng ra vào nhanh hơn trong cơ thể nàng . Nhìn hai bàn tay đang bấu chặt chiếc ga nệm đến nhàu nhĩ của Jennie cô biết nàng sắp đến rồi , tăng tốc hơn nữa đến khi chạm sâu hơn .
"- Soo ah !"
Cơ thể nàng run rẩy mạnh lên sau khi chạm đến đỉnh cao của thiên đường , ánh mắt mơ màng như tận hưởng sự sung sướng bên dưới cơ thể mình . Jisoo vẫn giữ nguyên hai ngón tay mình bên trong cơ thể nàng , cô liếc mắt nhìn đến nàng . Ánh mắt vẫn chìm đắm vào sự xinh đẹp quá mức của nàng , người yêu cô cho dù là tình huống nào đi nữa cũng có thể xinh đẹp khiến cô mất hết lý trí mà .
"- Nini tại sao lúc nào cũng xinh đẹp thế này chứ ?"
"- Lỡ sau này bị ai cướp mất thì Soo phải làm thế nào đây ?"
Không cần nghe đến câu trả lời của nàng , hai ngón tay bên dưới tiếp tục ra vào bên trong nàng . Khuôn ngực nàng lại một lần nữa nằm trong miệng của cô , mút mát lần này mạnh mẽ hơn nữa khiến cho Jennie chỉ biết quằn người mà chống đỡ sự ham muốn kia của cô , hai nơi khiến nàng càng ngày càng không chịu nổi sự sung sướng đến thế này . Đẩy hông mình cao hơn để những ngón tay có thể đi sâu hơn vào cơ thể đang cần thoả mãn , cảm nhận cơ thể đang muốn tuôn trào thêm một lần nữa thì từng cái nâng hông tần suất ngày càng nhiều hơn . Cơ thể sau lần lên đỉnh thêm lần nữa thì nàng như chẳng còn một tí sức lực nào , liếc ánh mắt đến người vẫn còn đang nằm trên người mình thì thấy đôi môi trái tim kia đang nhếch lên nhìn mình . Đây là có ý gì đây ? Dám trêu đùa nàng sao ?
"- Ngon thì ngon thiệt đấy !"
"- Mà yếu thế này chẳng thích được !"
Cái ánh mắt muốn giết người hiện tại đang được chiếu thẳng lên người cô , Jennie nằm đó như muốn bóp chết cô ngay lúc này . Jisoo nuốt cổ họng xuống trước sự hung dữ chỉ qua ánh mắt của nàng , tại sao có người lại đáng sợ đến như vậy chứ ?
"- Giỏi cho chị Kim Jisoo !"
"- Ăn chán chê rồi còn dám bình phẩm !"
"- Giỏi thì cút đi kiếm ai mà mạnh như trâu ý !"
"- Lăn lộn trên giường suốt đêm với chị !"
"- Còn tôi yếu kém lắm không làm chị sướng đâu !"
Nói xong nàng đẩy người đang nằm trên cơ thể mình xuống , khoé mắt nàng lúc này xuất hiện vài giọt nước mắt nữa chứ , nhìn đến khuôn mặt mà lúc nào cô cũng phải chào thua trước nó . Jennie giỏi nhất là khiến cô lo lắng và yêu thương mọi thứ từ nàng mà .
"- Ủa gì vậy cục cưng ơi ?"
"- Chị đùa chút thôi mà !"
"- Em là ngon nhất !"
"- Là số 1 trong cuộc đời Soo mà !"
"- Chẳng ai so sánh được với Kim Jennie hết !"
"- Chỉ có Nini mới khiến Soo thích lăn lộn trên giường thôi !"
"- Yêu Nini nhất mà !"
Ai mượn nói mấy lời đáng ghét như thế chứ , không biết là Jennie buồn thế nào khi nghe những điều đó sao . Những lời mà cô nói làm nàng tưởng tượng ra trong lòng cô sẽ có suy nghĩ thay đổi và quen người con gái khác , sẽ không yêu nàng nữa . Xoay người qua rút sâu vào lòng cô , nàng như không muốn rời ra nữa . Người này đã chọn cuộc đời này là của nàng rồi không được bỏ nàng mà đi .
"- Em không thích Soo nói như vậy !"
"- Lỡ Soo tìm thấy ai tuyệt hơn em thì phải làm sao ?"
"- Không cho nói như vậy nữa !"
Đẩy người đang siết chặt cơ thể mình ra đối diện với mình , cô để nàng nằm lên tay mình rồi cầm lấy laptop bên cạnh mà chọn phát tiếp clip đang xem lúc nảy , ánh mắt yêu thương mà nhìn nàng .
"- Kiếm cho Soo 1 người vừa đẹp , vừa giỏi , body lại ngon thế này đi !"
"- Và đặc biệt người đó phải tên Kim Jennie nha !"
"- Sinh ngày 16/01/1996 !"
"- Kiếm phải chuẩn hết mấy điều kiện mới xứng làm người yêu Soo nha !"
Gì mà miệng lưỡi có thể dẻo như thế chứ ? Có ai hiểu được là chết chìm trong miệng lưỡi ngọt ngào chưa ? Nàng là đang bị mấy lời đó làm cho chết ngất đây này , đúng là người yêu nàng không bao giờ làm nàng có thể thất vọng vì một chuyện gì được mà .
"- Đồ đáng ghét này !"
"- Làm sao mà thoát khỏi đồ miệng lưỡi này đây ?"
"- Yêu đến chết mất mà !"
Bật cười trước mấy lời mà nàng vừa nói ra , đúng rồi làm sao mà Jennie có thể rời khỏi cô được .
"- Em không thoát khỏi tay Soo đâu !"
"- Nini à !"
Đặt chiếc laptop sang một bên , cô xoay qua cù lét người bên cạnh làm nàng phải cười lên vì nhột . Cố gắng đẩy tay người kia ra khỏi người mình nhưng không thể chỉ có thể bật cười vì sự trêu đùa của cô .
"- Haha Soo đừng nhột em quá !"
"- Haha bỏ em ra !"
Tiếng cười vui vẻ của cả hai vẫn vang vọng trong căn phòng ngọt ngào này , đúng là tình yêu lúc nào cũng làm người ta hạnh phúc đến bật cười mà .







END.
LALISA LOVE ME 🖤

[JENSOO] [CHAELISA]  𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ