"- Béeee !"
"- Cho chị đi đi mà !"
"- Chị hứa sẽ về sớm với em !"
Lisa đang ngồi ôm Chaeyoung trong lòng trên sofa mà ngán ngẩm nhìn hình ảnh gia đình lục đục của hai người chị , xoay người xoa đầu người yêu cũng đang chăm chú mà xem phim cùng với mình.
"- Chaeng đút Li miếng bánh với !"
" - Làm gì mà em nhìn chăm chú quá vậy !"
Jisoo đang nài nỉ em bé nhà mình thì cũng xoay người chiếu ánh mắt ra hiệu sự giúp đỡ từ hai đứa em nhưng đổi lại chỉ là cái lắc đầu từ hai con người kia , trong nhóm này ý kiến của Jennie đã đưa ra thì không ai có thể thay đổi được .
"- Em cho chị hai lựa chọn !"
"- Một là em đi cùng với chị , hai là không đi đâu hết !"
"- Chị chọn đi !
Cuối cùng thì sự im lặng của Jennie cũng đã bị đánh vỡ , nàng lên tiếng khi nhìn đến người đang ngồi lết dưới sàn nhà mà năn nỉ .
"- Thôi mà em !"
"- Chị đi với bạn mà em theo làm gì !"
"- Ngoan ở nhà với hai đứa đi xíu chị mua bánh cho cục cưng ăn nha !"
"- Trời lạnh thế này mà ra ngoài thì chị xót người yêu của chị lắm !"
Vừa nói xong thì Jisoo liếc mắt lên nhìn Jennie thì thấy nàng cũng đang chiếu ánh mắt lạnh lẽo mà nhìn cô , khẽ nuốt nước bọt với ánh mắt kia . Chỉ xin đi chơi với hội bạn một buổi mà em ấy như muốn nuốt sống cô ngay lúc này .
"- 1 hay 2 !"
"- Chị có 3 giây !"
" 1.....2..... !"
"-.....!"
"- Rồi rồi thôi mà em !"
"- Vô thay đồ rồi đi nha !"
Jennie đứng dậy liếc xéo người kia rồi rẽ ngang đi về phòng của mình , đừng hòng không có nàng mà Kim Jisoo được đi . Hội bạn của chị nhưng cũng có cô ta , để xem ai mới là người đang bên cạnh Jisoo đây .
"- Chị còn không biết sao Jennie unnie đòi đi chung à !"
Khẽ thở dài nhìn đến Lisa rồi mới lên tiếng , cô cũng hiểu rõ lí do gì mà Jennie nằng nặc đòi theo mình đến buổi đi chơi nhóm ngày hôm nay . Lần nào nghe đến việc gặp hội bạn của cô thì cũng xảy ra chuyện , không gây nhau nhiều thì cũng vài câu về một chủ đề liên quan đến cô bạn thân của Jisoo .
"- Chị biết chứ !"
"- Em ấy biết hôm nay có Suzu đi nên mới đòi theo đấy !"
"- Không biết đi hôm nay về em ấy lại nghĩ ra vấn đề gì để cãi nhau nữa ?"
Vừa dứt tiếng thì bóng dáng của Jennie cũng vừa đi đến phòng khách , ba con người đang nói chuyện cũng ngừng lại mà nhìn hình ảnh muốn phụt máu trước mắt. Chỉ là đi uống cà phê bình thường mà Kim Jennie mặc nguyên bộ đầm body với đeo theo một chiếc giỏ xách của Chanel phiên bản mới nhất , trang điểm trên mặt thì theo phong cách quyến rũ mà khiến người nhìn không thể nào rời mắt khỏi nàng được .
"- Bé ơi mình đi quán cà phê nhẹ nhàng chứ không phải đi show diễn Chanel !"
"- Em mặc cái đầm gì mà vừa sexy vừa ngắn thế này chứ !"
"- Thay đồ ấm ấm dùm tui !"
"-.....!"
"- Vậy bây giờ chị có đi không ?"
"- Em mà thay đồ là ở nhà luôn !"
"-.....!"
"- Rồi đi liền nè trời !"
"- Khoác dùm tui cái áo cái đi trời !"
Sau một hồi di chuyển từ nhà ra đến quán cà phê ở Seoul thì cuối cùng cũng tới nơi , Jisoo bước xuống trước thì đã nhìn thấy bạn mình - SooJin , đã đứng đón ở trước quán , cô đợi mở cửa cho nàng rồi nhanh chóng đi vào .
"- Cậu đến muộn thế !"
"- Suzu cứ bảo mình ra đón cậu , sợ cậu đứng đợi "
"- Ah Jennie !"
"- Chào em !"
"-.....!"
"- Chào SooJin unnie !"
"- Rất vui được gặp chị !"
Nhìn đến người bạn thân mình thì chỉ biết lắc đầu chịu trận , cô quên nhắn trước nói hôm nay Jennie cũng theo mình đi . Chết thật rồi !
"- Thôi vào trong nào !"
"- Trời lạnh quá !"
Đi từ xa thì thấy đằng bàn còn có ba người con gái nữa đang vừa trò chuyện vừa cười đùa , Jisoo chỉ biết chậm rãi mà đi sau lưng khoác áo cho nàng . Đã kêu thay đồ ấm áp mà không nghe lời , bây giờ cơ thể nàng lạnh ngắt , cô xót muốn chết . Đến bàn thì mọi người cũng nhận ra sự xuất hiện của Jennie , niềm nở mà mời nàng ngồi xuống ghế .
" Hôm nay tự nhiên Jennie đột nhiên muốn theo mình tới chơi với mọi người nên mình không thông báo kịp !"
"- Có gì cho em bé nhà mình tham gia với nha !"
Nói xong cô cũng kéo ghế để cho Jennie ngồi xuống còn khoác áo thêm áo của mình lên người nàng , chăm lo chu tất cho người yêu cô mới yên tâm mà ngồi xuống ghế bên cạnh .
"- Ôi em bé nhà mình !"
"- Đúng là tình yêu mà !"
Jennie lúc này trên miệng mới hiện lên nụ cười hài lòng mà chiếu ánh nhìn đến người con gái ngồi đối diện , bất gặp ánh mắt người kia thì đang chăm chú nhìn những hành động mà Jisoo đang làm với nàng , ánh mắt không mấy vui vẻ mà chứng kiến . Đúng là vẫn không biết xấu hổ mà , nàng còn đang ngồi kế bên mà dám nhìn đến thế . Nếu hôm nay không có nàng thì thế nào chứ , sự tức giận trong lòng tăng lên nên nàng đã xoay người hôn lên má của người đang cười đùa bên cạnh . Dứt khỏi nụ hôn hướng ánh mắt tới người đang ngơ ngác nhìn mình , nàng cũng vui vẻ mà trêu đùa mọi người trong bàn .
"- Tự nhiên yêu vào rồi lúc nào cũng muốn hôn người yêu nên mong mọi người thông cảm cho em !"
"- Đáng yêu thế này không hôn uổng phí lắm !"
Nói xong nàng còn bẹo má nơi mình vừa hôn , mọi người trong bàn lúc này cũng bật cười theo sự tinh nghịch và đáng yêu của nàng , đúng là tình yêu mà .
"- Soo nè hay là tuần sau tụi mình đi ăn đi !"
"- Mình vừa tìm được một quán gần đây cũng ngon lắm !"
Mọi người trong bàn cũng mong chờ hướng ánh mắt mà mong chờ câu trả lời của Jisoo , chắc cũng lâu rồi cả nhóm ít đi ăn chung với nhau . Nếu đi thì cũng vài thành viên chứ không đầy đủ như hôm nay .
"- Tuần sau chị đi ăn với mọi người nha !"
"-.....!"
"- Thì chị đi với mọi người đi , em có cấm đâu !"
"- Bạn bè thì đi ăn uống với nhau là chuyện bình thường mà !"
Chứ bạn bè được Jennie vừa nói , vừa cười như là nàng vô tình đưa ra nhưng đâu ai có thể hiểu rõ nó như cô . Cái này nàng là đang dằn mặt ai kia , mãi mãi cũng có thể là bạn bè . Jisoo cũng cười cười mà nhìn nàng , xong nhìn đồng hồ cũng đã hơi trễ nên lên tiếng để ra về .
"- Vậy hẹn mọi người tuần sau nha !"
"- Có gì nhắn mình địa chỉ !"
"- Bây giờ mình đưa Jennie về trước , xíu lạnh lắm !"
"- Tạm biệt mọi người nha !"
Trên đường trở về nhà , không ai nói với nhau tiếng nào . Cuối cùng cô cũng chịu thua mà lên tiếng trước không khí ảm đạm đang diễn ra trong xe . Cô nở nụ cười vui vẻ mà xoay người qua nhìn nàng .
"- Em bé của chị muốn ăn gì ?"
"- Chị kêu anh quản lí dừng lại mua nha !"
Trong xe chỉ có một mình giọng nói của cô vang lên , Jennie không chịu đáp lại cũng không thèm nhìn mình , ánh mắt cứ hướng ra cửa sổ .
"- RỐT CUỘC EM LẠI THẾ NÀO NỮA ?"
"-.....!"
"- Bây giờ chị lớn tiếng với em !"
"- Là tại em không quan tâm chị hay là chọc tức Hong Suzu của chị đây !"
Bây giờ thì nàng mới chịu xoay người lại đối mặt với ánh mắt tức giận của cô . Lúc nào em ấy cũng vậy , cũng suy diễn theo suy đoán của mình rồi áp đặt cô theo những sai lầm mà cô không bao giờ phạm vào .
"- Tại sao em cứ HONG SUZU.....HONG SUZU !"
"- Chị không biết là em yêu chị hay yêu Suzu đấy !"
"-.....!"
"- Bây giờ chị hiểu mình đang nói gì không ?"
"- Chị là đang đổ lỗi cho tôi !"
"- Đã sai còn không nhận ra !"
Thở hắc ra một hơi mệt mỏi thì cô không thèm chú ý đến người ngồi bên cạnh nữa , quay mặt ra cửa sổ để Jisoo lúc này có thể bình tĩnh lại hơn .
"- Đúng là không tin được mà !"
"-.....!"
"- Được rồi em muốn tôi yêu Hong Suzu lắm phải không ?"
"- Để tôi biến nó thành sự thật để em vừa lòng !"
Nói xong Jisoo rút điện thoại trong túi tìm đến tên Suzu trong danh bạ . Soạn nhanh dòng tin nhắn Jennie muốn tớ quen cậu . Cậu đồng ý không ? Chưa kịp nhắn nút gửi thì chiếc điện thoại trên tay đã bị nàng giựt lấy , dòng tin nhắn bị nàng nhắn xóa không thương tiếc . Cô cũng không buồn mà giựt lại , nhắm mắt dựa lưng vào ghế để cố gắng không nhìn lấy nàng nữa , vừa nãy cô nhìn thấy mắt ai kia đã ươn ướt khi nhìn dòng chữ cô soạn , cô không muốn mình phải xuống nước dỗ dành nữa . Xe vừa dừng lại , cô đã bước nhanh xuống xe mà đi vào trong thang máy . Jennie cũng ở ngay sau lưng mà đi vào , nhìn từng con số chuyển động trong không gian im lặng. Tiếng ting phá vỡ sự im lặng khi đến khu nhà của nhóm . Jisoo mở cửa đi nhanh đến phòng mà khoá chốt cửa lại , cô ngã mình xuống giường mà cố gắng chìm vào giấc ngủ sau khoảng thời gian mệt mỏi trên xe . Bên ngoài Jennie cũng theo sau cô nhưng tính vào cửa thì nghe tiếng khóa chốt từ bên trong , nàng cứ đứng đó mà bất động nhìn vào cánh cửa đã bị khoá chốt . Bình thường dù thế nào cũng không bao giờ khoá chốt nhưng hôm nay tiếng khoá cửa như đánh vỡ trái tim nàng .
"- Trời Jennie unnie !"
"- 2h sáng mà chị đứng gì thù lù giữa đường vậy !"
"- Sao không vào phòng mà ngủ ?"
Lisa đang chìm trong giấc ngủ thì Chaeyoung giật mình vì khát nước nên cô phải ra nhà bếp lấy cho nàng , vừa bước ra khỏi cửa được vài bước thì thấy cái bóng đen đứng trước cửa phòng Jisoo unnie , cô nghĩ mình lại gặp ma nhưng đi gần lại mới nhận ra người chị của mình . Tiến lên trước mặt tính mở cửa dùm Jennie thì phát hiện cửa bị khóa , bây giờ thì cô hiểu vấn đề đang xảy ra rồi . Lisa ra bếp lấy nước cho Chaeyoung rồi cũng đi ngang qua người kia về phòng . Vừa về tới cô đã lấy điện thoại gọi ngay cho người chị yêu quí cửa mình , hôm nay còn khoá cửa như thế , chuông reo một hồi thì người bên phòng cũng nghe máy .
"- Alo Lisa gọi chi vậy trời ?"
"-.....!"
"- Chị về từ khi nào vậy ?"
"-.....!"
"- Hình như tầm 1h hay 1h kém !"
"-.....!"
"- Hôm nay còn khóa chốt nữa !"
"- Jennie unnie đừng bất động ngoài cửa đợi chị !"
"- Chị mà không kêu chị ấy vào chắc xíu chị ấy xỉu đó !"
"- Thể lực yếu mà chắc đứng đó từ lúc về với chị rồi !"
"- Nếu không cho chị ấy vô phòng thì cũng ra nói một tiếng kêu chị ấy về phòng đi chị !"
"- Nhìn chị ấy tội lắm !"
Nghe Lisa nói thế thì cô cũng gượng người dậy mà đi đến mở cửa , đập vào mắt mình là hình ảnh người con gái cô yêu đang nhìn cô bằng đôi mắt đỏ ửng . Jisoo đau trong lòng nhưng cũng không thể tiến tới mà ôm lấy nàng chỉ có thể lên tiếng kêu nàng về phòng .
"- Em về phòng đi !"
"- Đứng thế này em chịu sao nổi !"
"-.....!"
"- Hôm nay chị còn khoá cửa nữa !"
"- Chị muốn chia tay em phải không ?"
Lúc này thì Jennie không còn chịu đựng được mà oà khóc , cô tiến tới đánh vào người kia . Jisoo không ngăn cản nàng cũng không ôm lấy nàng như mọi khi , chỉ biết đứng yên mà mặc nàng trút giận lên người mình .
"- Đủ rồi Jennie !"
"- Mọi chuyện là do chị gây ra sao ?"
"- Chị muốn hai chúng ta thế này hả ?"
"- Em phải hiểu do ai mới ra cớ sự này ?"
"- Đúng là chị quá mệt mỏi khi phải chịu đựng sự ghen tuông vớ vẩn của em lắm rồi !"
"- Em nói chia tay thì đúng là vậy !"
Nghe đến những câu nói vang lên bên tai mà hành động của Jennie phải ngưng lại , nàng ngước ánh mắt đã thấm đẫm lệ mà nhìn lấy người nàng yêu đang nói ra những lời nói đau lòng kia , cánh tay buông thõng xuống không còn một điểm tựa nhỏ nhoi nào , nàng như vỡ vụn trước câu nói khẳng định sự chia ly của Jisoo .
"- Vậy ra mọi chuyện là tại em sao ?"
"- Em ghen khi có người thích người yêu em là sai à ?"
"- Vậy chắc là em vớ vẩn rồi !"
"- Chia tay đi !"
Khoảng cách của câu nói chia tay hôm nay đã kéo cả hai xa ra khỏi chuyện tình của nhau . Sau khi xoay lưng bỏ lại Jisoo đứng im lặng trước cửa phòng nhìn theo hình bóng nàng rời đi thì ngày hôm sau mọi thứ đã thay đổi tất cả . Buổi sáng khi mọi người đang chuẩn bị ăn sáng thì Jennie từ trong phòng đi ra ngoài , trên tay còn kéo theo cái vali to , khuôn mặt tràn đầy mệt mỏi đi đến chỗ mọi người .
"- Chị sẽ về nhà vài ngày cho khuây khỏa nên mọi người cứ ở lại !"
"- Tầm cuối tuần chị sẽ về !"
Nói xong những lời đó nàng cũng nhìn một lượt khắp phòng bếp , chiếu ánh nhìn đến con người lạnh lùng đang ngồi cắm cúi ăn cơm mà chẳng thèm nhìn lấy nàng một lần. Đau lòng nhìn thêm một lần nữa thì cũng kéo vali ra khỏi cửa , hôm nay nàng nói về nhà cũng không thèm quan tâm đến nàng nữa rồi , buông ra câu chia tay xong lại trở nên vô tâm đến như thế , không thể chịu thêm nữa nên Jennie rời đi nhanh chóng không kịp nghe lời chào của hai đứa nhỏ đang đưa ánh mắt khó hiểu nhìn nhau rồi lại nhìn đến người vừa đi ra , xong đến người chỉ biết gắp lấy những miếng cơm trắng đưa máy móc vào họng .
"- Jisoo unnie !"
"- Hai người lại cãi nhau à ?"
"-.....!"
"- Bọn chị chia tay rồi !"
Jisoo cũng bỏ lại câu nói rồi đứng dậy rời khỏi căn phòng làm Lisa và Chaeyoung nghe xong cũng không tin được , vậy là ngày hôm qua xảy ra chuyện nghiêm trọng mới dẫn đến kết quả sáng hôm nay cả hai nhận được từ hai người .
"- Mọi chuyện lần này tệ rồi !"
Thấm thoát cũng đến cuối tuần , Jisoo đang nằm trên sofa mà cố nhắm mắt để chìm vào giấc ngủ sau những ngày không thể nào chợp mắt được hết cả một đêm , mỗi lần ngủ được một lúc thì lại giật mình tỉnh lại và lại nhớ đến Jennie , nhớ đến lời chia tay ngày hôm đó . Đến khi tiếng mở cửa làm cô phải mở mắt ra nhìn , không phải hai đứa nhỏ mới ra ngoài hẹn hò ăn uống mà sao lại về nhanh đến thế . Jisoo ngước mặt nhìn qua thì thấy người mà mình đã nhớ nhung mong đợi suốt một tuần nay đang hiện diện trước mặt . Vừa bắt gặp ánh mắt Jennie cũng đang nhìn mình thì trong lòng lại dâng lên cảm giác khó tả , lần đầu tiên cả hai xa nhau lâu đến như thế , cô nhớ cơ thể nhỏ bé lọt thỏm vào vòng tay mình , cái dựa đầu làm cô thấy yên bình sao một ngày làm việc mệt mỏi , cô nhớ mọi thứ về nàng .
"- Em về rồi !"
"- Chị nhớ em không chịu được rồi !"
Nghe thấy câu nói quen thuộc mà nàng nghe hàng ngày thì bỗng dưng nàng xúc động mà bật khóc , lao đến ôm chầm người đang ngồi trên ghế mà khóc nấc lên , cảm giác một tuần qua cứ trút hết vào những giọt nước mắt này . Vẫn là hơi ấm quen thuộc , lòng ngực ấm áp mà nàng thấy thiếu những ngày qua , cảm giác trống rỗng trong lòng như được cái ôm này lấp đầy lại . Cảm giác cánh tay sau lưng cũng siết chặt nàng vào lòng làm cảm xúc như muốn vỡ òa , Jisoo đã không còn lạnh lùng như cái đêm cả hai xa nhau ngày hôm đó nữa .
"- Mình xa nhau đủ rồi !"
"- Chị chịu thua !"
"- Xa em chị không chịu được !"
Đưa ánh mắt đối diện với Jisoo , nàng chạm nhẹ lên khuôn mặt đã ốm lại càng ốm hơn sau một tuần xa nàng . Cái hôn nhẹ chạm lên bàn tay Jennie khiến nàng đang khóc cũng bật cười , nhớ nhau vậy mà cả tuần nay không liên lạc lấy một lần làm nàng như muốn phát hỏa mà đập nát chiếc điện thoại đáng ghét trên đầu giường .
"- Em cũng vậy !"
"- Em nhớ chị đến phát điên rồi !"
Ngã người xuống ghế thì rồi Jisoo để nàng nằm lên người mình , siết chặt cái ôm trên eo hơn , hít hương thơm quen thuộc trên tóc ai kia làm cho tinh thần cô như phấn chấn hơn sau cả tuần ủ rũ vì thiếu hơi nàng . Cả hai cứ im lặng mà ôm chặt lấy nhau , có lẽ khoảng thời gian qua đủ để cho cả hai thấy đối phương quan trọng đến thế nào , bây giờ chỉ biết cảm nhận qua nhịp tim và cái ôm trao cho nhau . Cô khẽ hôn nhẹ lên trán của nàng , trên môi cũng nở nụ cười mà cả tuần nay không thấy trên môi .
"- Không chia tay nữa nha !"
Đến khi tiếng cửa mở ra một lần nữa thì nghe tiếng ríu rít của hai đứa trẻ kia , chưa bước vào cửa mà đã lớn tiếng như vậy rồi . Bước tới phòng khách thì hình ảnh trên sofa đập vào mắt cả hai làm hai đứa cứ đứng bất động mà nhìn chằm chằm cho đến khi nghe tiếng kêu của cô thì hai đứa mới hoàn hồn lại .
"- Hai đứa làm gì mà đứng im vậy ?"
"- Lisa.....Chaeyoung !"
"-.....!"
"- Thôi tụi em không làm phiền đôi uyên ương mới làm lạnh được !"
"- Chaeng đi vô phòng nè em !"
Vừa nói xong thì hai đứa đã kéo nhau chạy tót vào phòng để lại cả hai chỉ biết nhìn nhau mà cười . Nhớ những ngày cả hai không ngủ chung mà cô lại thấy sợ , ôm chặt lấy nàng mà thở phào nhẹ nhõm . Cả hai dần cũng chìm vào giấc ngủ khi trên môi vẫn nở nụ cười hạnh phúc và cánh tay vẫn đan xen vào nhau . Sau những ngày xa nhau mới trân trọng quãng thời gian ở cạnh nhau .END.
Chap mới cho mọi người đây :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀
Short Story" - KIM JENNIE ! Không là em thì không thể là ai cả ! " " - LISA ! Đừng rời xa mình.....không có cậu.....mình sống không nỗi . Vì mình lỡ thương cậu cả đời này ! "